Hạng D
2/12/03
1.566
3.966
113
Vietnam
Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm yêu cầu nhà thầu huy động tối đa nhân lực, thiết bị thi công các hạng mục chính tuyến cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang.

Ngày 27/2, Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm dẫn đầu đoàn công tác Bộ GTVT kiểm tra tiến độ thi công dự án cao tốc Bắc - Nam phía đông giai đoạn 2021-2025 đoạn Cần Thơ - Hậu Giang.

Thứ trưởng Bộ GTVT: Huy động tối đa nhân lực thi công cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Duy Lâm kiểm tra tình hình thi công nút giao IC5, cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang.

Qua kiểm tra thực tế trên công trường và nghe Ban quản lý dự án Mỹ Thuận (chủ đầu tư), các nhà thầu thi công báo cáo, Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm chỉ rõ, tại một số cầu và đường công vụ, tiến độ vẫn còn chậm so với kế hoạch đã đề ra.

Từ đó, ông yêu cầu các nhà thầu phải nỗ lực hơn nữa, huy động tối đa thiết bị, nhân lực, tăng ca, tăng kíp để đẩy nhanh tiến độ thi công các cầu trên tuyến chính.
Đồng thời, ưu tiên hoàn thành đường công vụ phục vụ cho việc vận chuyển thiết bị, vật liệu vào công trường.

Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm cũng yêu cầu Ban quản lý dự án Mỹ Thuận phối hợp cùng với các nhà thầu xây dựng kế hoạch thi công khoa học, phù hợp với tình hình thực tế, điều phối nguồn vật liệu hợp lý.

Thứ trưởng Bộ GTVT: Huy động tối đa nhân lực thi công cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang

Dự án thành phần Cần Thơ - Hậu Giang tiến độ đến nay đạt khoảng 25%.

Cao tốc Bắc - Nam phía đông giai đoạn 2021-2025 đoạn Cần Thơ - Cà Mau (cao tốc Cần Thơ - Cà Mau), có chiều dài hơn 110km, được phân thành hai dự án thành phần gồm Cần Thơ - Hậu Giang và Hậu Giang - Cà Mau.

Dự án Cần Thơ - Hậu Giang có chiều dài hơn 37km, tổng mức đầu tư hơn 10.370 tỷ đồng. Đoạn Hậu Giang - Cà Mau có chiều dài hơn 73km, tổng mức đầu tư hơn 17.152 tỷ đồng.

Theo báo cáo của Ban quản lý dự án Mỹ Thuận, sản lượng thi công toàn dự án đến nay đạt khoảng 22% giá trị hợp đồng. Trong đó đoạn Cần Thơ - Hậu Giang đạt khoảng 25%, đoạn Hậu Giang - Cà Mau đạt hơn 20%.

Ông Trần Văn Thi, Giám đốc Ban quản lý dự án Mỹ Thuận cho biết, cả hai dự án thành phần đã tổ chức triển khai thi công đồng loạt trên tuyến.

Trong đó, với đoạn Cần Thơ - Hậu Giang, các nhà thầu đã huy động hơn 300 kỹ sư, công nhân triển khai 35 mũi thi công cầu, năm mũi thi công tuyến chính, hai mũi thi công tuyến nối, 10 mũi thi công đường công vụ.

Dự án thành phần Cần Thơ - Hậu Giang có chiều dài hơn 37km. Tổng mức đầu tư hơn 10.370 tỷ đồng. Đoạn Hậu Giang - Cà Mau có chiều dài hơn 73km. Tổng mức đầu tư hơn 17.152 tỷ đồng.
>>>> Xem thêm:
 
Hạng D
3/3/16
1.508
2.704
113
39
Làm dự án mà mấy anh chóp bu cứ đi đốc thúc, thật là lạ.

Cứ theo bảng tiến độ dự án mà ký biên bản thôi. Và có thưởng có phạt, mấy anh thầu mới sợ. Thằng nào làm không đạt thì cứ ao-tô vô ds đen. Thằng làm GĐ, thằng chủ cty cũng vô ds đen, sau này khỏi làm.

Còn anh nào viện lý do vật giá, thiếu cát,... này nọ thì kiểu không đủ khả năng mà cứ nhận thì cho nghỉ luôn
 
Hạng D
14/8/16
1.872
2.267
113
39
Làm dự án mà mấy anh chóp bu cứ đi đốc thúc, thật là lạ.

Cứ theo bảng tiến độ dự án mà ký biên bản thôi. Và có thưởng có phạt, mấy anh thầu mới sợ. Thằng nào làm không đạt thì cứ ao-tô vô ds đen. Thằng làm GĐ, thằng chủ cty cũng vô ds đen, sau này khỏi làm.

Còn anh nào viện lý do vật giá, thiếu cát,... này nọ thì kiểu không đủ khả năng mà cứ nhận thì cho nghỉ luôn
Thưởng phạt đâu không thấy, toàn thấy đội vốn không ấy, không chi thêm thì dự án nằm ấy!
 
Hạng C
11/7/06
732
9.541
93
Cứ phải như anh # ngày xưa. Ký vô ko xong thì té đi.... vậy là nhanh liền
Vậy nên a té trc bọn nó rồi :D
Đùa, mấy a đừng giả vờ ngây thơ quá đi. Lãnh đạo tích cực đi kiểm tra vậy là ngon rồi đấy, chứng tỏ bị trên ép xuống rất mạnh.
 
Hạng C
9/6/10
865
987
103
Ajinomoto Việt Nam
Vậy nên a té trc bọn nó rồi :D
Đùa, mấy a đừng giả vờ ngây thơ quá đi. Lãnh đạo tích cực đi kiểm tra vậy là ngon rồi đấy, chứng tỏ bị trên ép xuống rất mạnh.
Lên sai thuyền thì chịu thôi a, làm gi có đúng có sai:))
 
Hạng B2
8/2/18
138
5.442
163
Bình Tĩnh
Chơi kiểu giang hồ như anh Thăng ngày xưa thì mới thúc tiến độ được mấy cái dự án kiểu này.