- Tags
- cao tốc
Vừa tức cái chưn vừa tức cái lồnG ngựcChay mấy CT 80km/h nó tức cái chân ko chịu được, đường vắng teo set ACC thì buồn ngủ có muốn xào chẻ đỡ buồn ngủ thì cũng chả có .
Kiếm mấy đoạn ít xe anh đánh võng cho đỡ buồn ngủ, hihi. Mấy "cao tốc" 80 km/h có dải phân cách cứng thì đẩy lên 90 km/h hết là hợp lý. "Cao tốc" không có dải phân cách cứng thì giữ nguyên 80 km/h. Mạnh dạn điều chỉnh tốc độ bằng tốc độ tối đa của QL cho phép là cũng đỡ rồi.Chay mấy CT 80km/h nó tức cái chân ko chịu được, đường vắng teo set ACC thì buồn ngủ có muốn xào chẻ đỡ buồn ngủ thì cũng chả có .
Tiêu chuẩn thì lại không bao giờ áp dụng.
chỉ có thế thôi mà cũng phải họp.
chỉ có thế thôi mà cũng phải họp.
Đề tài ngiên cú nâng tốc độ cao tốc này đáng được tăng hân chưng, chắc cũng được đưa vô đề tài thiến sỷ của vài nờ cờ sờ. Thiệt nghưỡng mọ
Xây ko đủ làn, chạy tốc độ không cao hơn quốc lộ thì đừng thu phí với giá cao nữa.
Công bằng thì chả ai nói gì.
Công bằng thì chả ai nói gì.
Nghe dân phàn nàn quá mới chịu nâng tốc lên 90 đây mà. Vì vậy đề nghị các CB có liên quan núp lùm trong otosaigon để nghe các anh chửi cho thấm.
Sound good, còn hơn tháng nữa thôi ráng chờ hihi.Nói thật 80kmh quá cuồng chân loạn nghĩ
Nên phân loại cao tốc như sau:
Cao tốc cao: 60-120
Cao tốc: 60-100
Cao tốc thấp: 60-80
Còn riêng QL vẫn giữ tối đa như hiện tại: 90
Phấn đấu qua năm cao tốc thấp: 60-90 cho ngang bằng với QL...
Thật em vừa chuyển nhà máy từ Bến Tre lên Bình Phước do vấn đề này, cái méo gì đường dẫn cao tốc thì ho lao, ổ voi nằm còn được, lên tới cao tốc gặp mấy anh ất ơ, chạy rề rê. Mang tiếng cao tốc mỗi làn đi phải canh giờ ko lên đó bò chết khiếp. Hên đi 2h30 tiếng tới nhà máy, xui đi 4- 5h.
Trong khi đi Bình Phước thoát khỏi đoạn Bình Dương cho 60km/h thì tốc độ đều đều 90km/h, mặt đường đẹp hơn cao tốc nhiều.