Bởi vf đường chưa chính thức đi vào thu phí nên muốn phạt cũng đâu có phạt dc. cứ bảo "đường tôi chưa hoạt động chính thức"Vấn đề này nói đã lâu mà tới nay có thấy động tĩnh gì đâu, nói đi đôi với làm đi các anh cho bà con nhờ.
Ông BT này nói giống hệt ông chú xe ôm đầu ngõ nhà em. Ông ấy còn hùng hồn hơn nữa. Vừa nói vừa chửi
Bác không sao nhưng chị em tím tái hết hehe.chỉ cái lạ là mấy công trình giao thông này hình như cấp thẩm quyền duyệt dự án là của bộ mấy ông, phê duyệt thiết kế chắc cũng phải do mấy ông duyệt giờ thiếu chỗ tè, hay đường 2 làn, thiếu lương,… ổng quay lại hỏi sao ko có thì đúng hơi lạ, giống kiểu phát biểu cho vui chứ ko rõ nguyên nhân, trách nhiệm cũng từ ổng ra chứ đâu, mấy ông pmu phía dưới thì cho nhiêu tiền làm đến nhiêu đó thôi, còn phải cắt phần đưa lên nữa chứ đào đâu ra, còn cho tư nhân đầu tư thì thiếu gì người muốn làm chỉ là muốn xin chân vào đó cũng đâu dễ, chứ nếu đấu thầu rõ ràng thì thiếu gì người muốn làm, mấy trạm này gần như độc quyền trên tuyến nên lợi nhuận cũng cao chứ đâu ít.Không cần đâu anh bộ chưởng ơi
Trước giờ em leo bờ rào ra đi đ*i vẫn thấy an toàn mà
Dựng cái khung kho lên, làm chỗ lái, bãi đậu xe mà cũng mệt não thế à! Dành ăn là chính.
Thỉnh PTT vô nó làm cho chục trạm, xong mấy cái trạm kia tự dẹp luôn, trạm dừng thời nào rồi!
Thỉnh PTT vô nó làm cho chục trạm, xong mấy cái trạm kia tự dẹp luôn, trạm dừng thời nào rồi!
Éo hiểu lúc ký duyệt hồ sơ để nghiệm thu và triển khai thi công thì có tiêu chuẩn gì không hay Bộ Trưởng thông minh lén giấu vài chiêu bí mật này giờ mới nói ra ?
Các bác lãnh đạo nếu có tầm + tâm thì có nhiều cách để thể hiện trách nhiệm trực tiếp của mình:
1. Thật sự đi vi hành theo đúng nghĩa để trực tiếp giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và nhận diện được những rủi ro có thể trong vận hành thực tế.
2. Lắng nghe, thu thập thông tin từ mọi kênh, chính thức và cả không chính thức, từ các trang web, các nhóm khác nhau, sàng lọc, đánh giá và chọn lọc, xác minh để xác định nguyên nhân, tìm giải pháp rồi ra quyết định.
Tuyên bố nhiều, vẫn cứ thiếu hành động trực tiếp, hành động cụ thể...kịp thời & hiệu quả.
1. Thật sự đi vi hành theo đúng nghĩa để trực tiếp giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và nhận diện được những rủi ro có thể trong vận hành thực tế.
2. Lắng nghe, thu thập thông tin từ mọi kênh, chính thức và cả không chính thức, từ các trang web, các nhóm khác nhau, sàng lọc, đánh giá và chọn lọc, xác minh để xác định nguyên nhân, tìm giải pháp rồi ra quyết định.
Tuyên bố nhiều, vẫn cứ thiếu hành động trực tiếp, hành động cụ thể...kịp thời & hiệu quả.
Anh yêu cầu nhiều quá, lãnh đạo chỉ cần lướt Os trong lúc đang họp là đã nắm được kha khá vấn đề rồi, kkkk.Các bác lãnh đạo nếu có tầm + tâm thì có nhiều cách để thể hiện trách nhiệm trực tiếp của mình:
1. Thật sự đi vi hành theo đúng nghĩa để trực tiếp giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và nhận diện được những rủi ro có thể trong vận hành thực tế.
2. Lắng nghe, thu thập thông tin từ mọi kênh, chính thức và cả không chính thức, từ các trang web, các nhóm khác nhau, sàng lọc, đánh giá và chọn lọc, xác minh để xác định nguyên nhân, tìm giải pháp rồi ra quyết định.
Tuyên bố nhiều, vẫn cứ thiếu hành động trực tiếp, hành động cụ thể...kịp thời & hiệu quả.