Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Thế túm cái lạiTrong quá trình xe chạy bác chuyển từ M-D không thành vấn đề bác nhé! Ví dụ bác chạy số D hs tđ đang là số 3 đi, bác chuyển về M thì trên màn hình taplo sẽ xuất hiện số 3!!^^.
bác cứ chuyển thoải mái từ D-M bác nhé!
Đối với xe Mazda 3S thì D là 4 cấp số, M cũng là 4 cấp số luôn ạ!!
Khi về M thì hs bán tự động sẽ tự giảm số cho bác nhưng lại không tự tăng số, nghĩa là ví như bác xuống dốc cao, hay lên dốc cao mà để về số 2 thì dù tăng ga, tăng tốc độ hs vẫn không tăng số nên sẽ lợi dụng việc gì máy để xuống dốc, cũng như tăng momen xoắn để lên dốc bác nhé!
Em thấy bác +1 +2 rồi -1 -2 gì đó phức tạp quá. Nếu bác lên và xuống hầm sâu quá và muốn mượn lực thắng từ động cơ. Bác cứ gạt cần số qua chế độ M và đưa cái số hiện trên đồng hồ tap lô về con số 1 là oke rồi. Nếu như một số bác trên này hay nói về cái dốc này thì theo em nghĩ xe mình đã rất chậm, bác cứ chuyển qua chế độ M là trên màn hình nó hiện lên số 1. Rồi cứ thế là mình xuống và lúc lên cũng vậy..Trước giờ mình vọc toàn D và chưa xuống hầm, Đã hỏi vài bác nhưng còn long cọng và có bác cũng hỏng biết (hí hí). Mình cần tư vấn hộp số Mazda 3s khi lên và xuống hầm sâu như Vincom.
Xuống hầm:
Về M, gặt lên - là máy hiểu về -1. Gạt thêm phát nữa về -, máy hiểu -2
Lúc này xe sẽ bị gì lại và cứ thế rà thắng bò từ từ xuống dốc?
Lên hầm:
Về M, gặt xuống +, về +1, thêm phát về +2. Thì máy sẽ nhẹ hơn và đạp ga lên hầm hay để tự nó bò lên?
Trong quá trình từ D về M mà vẫn đạp Ga có bị ảnh hưởng gì không?
Dòng này M + - đến số mấy?
Cụ thể từng cấp như
M+1 +2.... sử dụng trong trường hợp nào và ngược lai M-1-2