Không biết thì hỏi cụ à.lão này bữa giờ hỏi nhiều quá, mà hỏi như 3c nẫu dễ!
Lên xuống gì cũng cứ để D mà chạy, để M chi cho cực rồi hỏi ta??????Không biết thì hỏi cụ à.
Thực ra M cũng có nhiều tác dụng.
1. Khi ra đường trường muốn vượt xe, nhất là QL1, ko vượt nhanh thì xe đối diện lao tới rất nguy hiểm. Trường hợp này đang số 4 thì qua M để về số 3 vượt khỏe hơn.
2. Đi đường đèo xuống dốc dài liên tục, qua M trả số xuống đèo cho an toàn.
3. Đi đường ngập nước dài thì qua M, trả về số 1 mà đi.
Còn dốc hầm thì ki cần tới M, cứ D rồi từ từ rà thắng. Có sang M về số 1 thì cũng phải rà thắng. Đừng có lo thắng mòn, cặp bố thắng ko bao nhiêu tiền, khỏi suy nghĩ chi cho mệt.
1. Khi ra đường trường muốn vượt xe, nhất là QL1, ko vượt nhanh thì xe đối diện lao tới rất nguy hiểm. Trường hợp này đang số 4 thì qua M để về số 3 vượt khỏe hơn.
2. Đi đường đèo xuống dốc dài liên tục, qua M trả số xuống đèo cho an toàn.
3. Đi đường ngập nước dài thì qua M, trả về số 1 mà đi.
Còn dốc hầm thì ki cần tới M, cứ D rồi từ từ rà thắng. Có sang M về số 1 thì cũng phải rà thắng. Đừng có lo thắng mòn, cặp bố thắng ko bao nhiêu tiền, khỏi suy nghĩ chi cho mệt.
Cám ơn bác MU đã giải thích, đúng là em đọc nhiều bài thấy nói xuống hầm mà đi D thì ra thắng liên tục thì có ngày cháy bố và hại xe vì thế mới lăn tăn cái vị M - hay +. Nếu như bác nói dùng D xuống lên là bình thường thì quá tẹt dời thế thì chẳng có gì để lăn tăn cả. Em chủ yếu đi chậm mà chắc chứ không muốn vượt hay tăng gas cho sướng. Chủ yếu chạy đầm để che mưa che nắng.Thực ra M cũng có nhiều tác dụng.
1. Khi ra đường trường muốn vượt xe, nhất là QL1, ko vượt nhanh thì xe đối diện lao tới rất nguy hiểm. Trường hợp này đang số 4 thì qua M để về số 3 vượt khỏe hơn.
2. Đi đường đèo xuống dốc dài liên tục, qua M trả số xuống đèo cho an toàn.
3. Đi đường ngập nước dài thì qua M, trả về số 1 mà đi.
Còn dốc hầm thì ki cần tới M, cứ D rồi từ từ rà thắng. Có sang M về số 1 thì cũng phải rà thắng. Đừng có lo thắng mòn, cặp bố thắng ko bao nhiêu tiền, khỏi suy nghĩ chi cho mệt.
Mà thật lòng đó giờ bác chỉ chạy D thôi đó hả?
Em chỉ chạy M trong mấy trường hợp em nêu thôi. Còn trong SG thì trước giờ chỉ D. Bác phải tìm hiểu cơ cấu sang số của hộp số tự động đã rồi mới biết nên xài cái nào. Đi nhiều sẻ có cảm nhận về chân ga để điều khiển xe sang số theo ý muốn mặc dù là số tự động sẻ tiết kiệm xăng rất nhiều. Cùng xe, có người chạy 10L/100km, có người chỉ chạy 8L/100km thôi.
Mới lấy xe thì cứ D mà vi vu đã, đừng suy nghĩ nhiều cho mệt bác.
Mới lấy xe thì cứ D mà vi vu đã, đừng suy nghĩ nhiều cho mệt bác.
Cám ơn bác MU đã giải thích, đúng là em đọc nhiều bài thấy nói xuống hầm mà đi D thì ra thắng liên tục thì có ngày cháy bố và hại xe vì thế mới lăn tăn cái vị M - hay +. Nếu như bác nói dùng D xuống lên là bình thường thì quá tẹt dời thế thì chẳng có gì để lăn tăn cả. Em chủ yếu đi chậm mà chắc chứ không muốn vượt hay tăng gas cho sướng. Chủ yếu chạy đầm để che mưa che nắng.
Mà thật lòng đó giờ bác chỉ chạy D thôi đó hả?
M3S có M +/- hay thế mà có nhiều bác ko xài, xe này e mê nhất cái này.
E thì xuống dốc để M1 or M2 tùy theo dốc, còn lên dốc bác muốn dễ thì để D cho khỏe.
Vấn đề xuống dốc là an toàn, e có ông bạn ngày xưa xuống đèo bảo lộc cứ D rồi thắng, may gần đến cuối dốc xe mới bị mất thắng. hú hồn
E thì xuống dốc để M1 or M2 tùy theo dốc, còn lên dốc bác muốn dễ thì để D cho khỏe.
Vấn đề xuống dốc là an toàn, e có ông bạn ngày xưa xuống đèo bảo lộc cứ D rồi thắng, may gần đến cuối dốc xe mới bị mất thắng. hú hồn
Mới xuống hầm vincom về bác ợ. Sao chuyển qua M khi xuống, dù gặt - hay + thấy nó cũng vẫn là 1 hay 2 chữ không có hiện dấu cộng trừ. Khi lên mìngh đi D khỏi lăn tăng.M3S có M +/- hay thế mà có nhiều bác ko xài, xe này e mê nhất cái này.
E thì xuống dốc để M1 or M2 tùy theo dốc, còn lên dốc bác muốn dễ thì để D cho khỏe.
Vấn đề xuống dốc là an toàn, e có ông bạn ngày xưa xuống đèo bảo lộc cứ D rồi thắng, may gần đến cuối dốc xe mới bị mất thắng. hú hồn
Công nhận xuống hầm vincom B cũng bình thưởng không khó như suy nghĩ ban đầu.
Hầm vincom b xuống rồi giờ không còn ớn hầm nào
Chỉnh sửa cuối:
Mới xuống hầm vincom về bác ợ. Sao chuyển qua M khi xuống, dù gặt - hay + thấy nó cũng vẫn là 1 hay 2 chữ không có hiện dấu cộng trừ. Khi lên mìngh đi D khỏi lăn tăng.
Công nhận xuống hầm vincom B cũng bình thưởng không khó như suy nghĩ ban đầu.
Hầm vincom b xuống rồi giờ không còn ớn hầm nào
Cộng trừ chỉ ở chỗ cần số thôi, - là giảm, + là lên.
Còn trên đồng hồ chỉ hiện là bác đi số mấy thôi.