Hạng B2
16/10/14
118
64
43
Mới xuống hầm vincom về bác ợ. Sao chuyển qua M khi xuống, dù gặt - hay + thấy nó cũng vẫn là 1 hay 2 chữ không có hiện dấu cộng trừ. Khi lên mìngh đi D khỏi lăn tăng.

Công nhận xuống hầm vincom B cũng bình thưởng không khó như suy nghĩ ban đầu.
Hầm vincom b xuống rồi giờ không còn ớn hầm nào :)
Hi…nó hiện số hiện tại mà hộp số đang sử dụng đó bác, đang bò như vậy thì chỉ có số 1 chứ số mấy nữa bác…..Với lại lên/xuống cái dốc ngắn ngủn đó không cần M làm gì bác, cứ D mà chạy thôi…Để rảnh tay “đối phó” với các nguy cơ khác…. M chỉ dùng khi chạy đèo dốc hay chạy theo kiểu thể thao, ngập nước vv..vv...
….
 
Hạng D
8/2/12
1.312
464
83
11
Cap Saint Jacques
Hi…nó hiện số hiện tại mà hộp số đang sử dụng đó bác, đang bò như vậy thì chỉ có số 1 chứ số mấy nữa bác…..Với lại lên/xuống cái dốc ngắn ngủn đó không cần M làm gì bác, cứ D mà chạy thôi…Để rảnh tay “đối phó” với các nguy cơ khác…. M chỉ dùng khi chạy đèo dốc hay chạy theo kiểu thể thao, ngập nước vv..vv...
….
Bác Gà Xôi Nát mà cũng la liếm bên này nữa sao? :)
 
  • Like
Reactions: xcg2014
Hạng D
3/9/08
4.595
48.878
113
Xuống hầm vimcom thì cứ để D mà chạy, đừng đụng vào M+- chi đó chi cho phức tạp tình hình.
Nói thật khống chế M+- là để dành chạy từ trên núi xuống, chứ đường đèo kg phức tạp, độ dốc kg cao cũng chưa thật cần thiết xài M-
 
  • Like
Reactions: H_03
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
100.668
113
Sài Gòn
Khi tới miệng hầm mình chuyển thử qua M thì bảng táp lô hiện số 2.
Cảm giác nó cũng lao xuống như đang chạy ở D. Không có sự khác biệt nào lắm và cũng phải rà thắng liên tục.
 
Hạng D
29/11/06
4.069
11.626
113
Khi tới miệng hầm mình chuyển thử qua M thì bảng táp lô hiện số 2.
Cảm giác nó cũng lao xuống như đang chạy ở D. Không có sự khác biệt nào lắm và cũng phải rà thắng liên tục.
Bác để số 1 thử xem.
Em nghĩ phải có sự khác biệt chứ?
 
Hạng B2
30/3/05
401
289
63
Cabin
Khi tới miệng hầm mình chuyển thử qua M thì bảng táp lô hiện số 2.
Cảm giác nó cũng lao xuống như đang chạy ở D. Không có sự khác biệt nào lắm và cũng phải rà thắng liên tục.
Khi bác đang chạy D mà chuyển sang M nó sẽ sang số tương ứng khi đang chạy và ko tự thay đổi số như với D. Bác phải chủ động về số như số sàn chứ xe cũng ko biết bác muốn tăng hay giảm!
 
Hạng D
4/7/13
1.567
6.525
133
Sài Gòn
Cái hầm ngắn chũn cứ để D mà chạy, vọc vạch cái gì. Nếu muốn ngâm cứu thì kiếm cái dốc dài bèo nhất cỡ cầu Phú Mỹ.
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.878
113
Cái hầm ngắn chũn cứ để D mà chạy, vọc vạch cái gì. Nếu muốn ngâm cứu thì kiếm cái dốc dài bèo nhất cỡ cầu Phú Mỹ.
Dốc cầu phú mỹ cũng chẳng cần xài M- làm gì cho mệt bác uii vì kg cần thiết. Xe AT xuống dốc mà cái dốc kg sâu thì nó cũng chả có tự tăng tốc bao nhiêu đâu bác.
Muốn thử cảm giác cần phải xài M- để khống chế số 1 thì nên thử ở núi Châu Thới đi xuống hay từ ngọn Hải Đăng vũng tàu đi xuống. Chứ mấy cái dốc cầu thì độ dốc có bao nhiêu đâu.