Hạng C
20/7/10
522
6
0
48
Thân chào ACE OS !!!

E muốn hỏi xem Lợi / Hại của việc bơm bánh bằng khí NITO ???

Chân thành cảm ơn !!!

P/S: nhà E ở khu Trường Sơn, sân bay TSN,...chổ nào có bơm bánh khí NITO, ACE chỉ giúp !!!
 
Hạng B2
7/6/08
428
102
43
43
có đấy bác ah, bơm Nitơ e thấy bánh xe em đến hơn 3 tháng mới non hơi, còn bơm thường thì khoảng 2 tháng là phải bơm lại rồi
 
Hạng D
1/10/04
3.727
2.945
113
47
T500 nói:
có đấy bác ah, bơm Nitơ e thấy bánh xe em đến hơn 3 tháng mới non hơi, còn bơm thường thì khoảng 2 tháng là phải bơm lại rồi


bác có so sánh chi phí hai bên không ạ ?
 
24/3/10
4.354
3.869
113
nqkhanhn nói:
EM bơm rùi, chả thấy lợi hay hại gì hết!! Mất 100k. Bản thân không khí có 70% là nitơ nên ko khác gì hết

080402cool_prv.gif
Em chỉ chính pác chút xíu, 80% không khí là Nitơ.
 
24/3/10
4.354
3.869
113
Trong & ngoài TP rất it chỗ vá vỏ có bơm Nitơ nhé pác. Bơm Nitơ rùi nếu mềm bánh thì phải tìm đúng chỗ có Nitơ mà bơm, bơm khí thường vào thì....
bash.gif
bash.gif
bash.gif
(bơm nè....bơm nè....bơm nè)
 
Hạng B2
28/7/08
351
2
16
vãi hàng! non hơi hay không là do hệ thống lốp, vành xe của bác, liên can gì đến khí Nito hay khí hỗn hợp!
T500 nói:
có đấy bác ah, bơm Nitơ e thấy bánh xe em đến hơn 3 tháng mới non hơi, còn bơm thường thì khoảng 2 tháng là phải bơm lại rồi
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.845
113
đây
bơm làm gì cho rách việc... nó non môt tí phải chạy ra chỗ có nitơ à? thế lỡ đang đi tỉnh bị xẹp 1 lốp thì sao? xì hết cả 3 cái còn lại để bơm không khí cho cân bằng chứ nhỉ... bấy nhiêu thôi là đủ thấy không nên bơm làm gì trừ phi bác sắm đc cái bơm sinh ra khí nitơ
 
VIP CARD MEMBER
5/5/08
1.078
94
48
63
Tp Ho Chi Minh
Tui xài nè! Mấy bác hay chê quá... Nếu bác bơm khí trơ này vào thì ra cao tốc bác đạp mạnh ga mà yên tâm hơn xíu vì dù chạy ở tốc độ cao không bị nóng lên như bơm khí thường do vậy nguy cơ nổ vỏ sẽ giảm... Còn bơm 4 bánh khí Ni-tơ nhưng bị non thì tui vẫn châm vô chút xíu khí thường nếu khi đó không gần trạm bơm khí Ni-tơ thì cũng chẳng sao cả. Lâu quá, nhắm chừng tỉ lệ % Ni-tơ giảm quá thì bác xả ra hết bơm lại như lần đầu thôi! Có lần đi tỉnh tui bị lủng bánh, vô vá xong bơm hơi bình thường vô, chạy vô tư với 3 bánh Ni-tơ kia, hôm sau về Saigon lại ra xả hết bơm lại Ni-tơ.. Nói chung theo tui là nên xài! Gần chỗ bác có Điểm bơm Ni-tơ đó, nằm trên đường Phổ Quang, tiệm chuyên bác vỏ Michelin và cân bằng bánh xe đó bác! Tui vẫn thường ra đó bơm...
 
Hạng D
6/4/05
3.605
2.273
113
Bơm phải đúng cách nữa nhe các bác, ko thôi chỉ tạo được cảm giác yên tâm thôi chứ thực tế chả có cải thiện gì nhiều!