Tui xài nè! Mấy bác hay chê quá... Nếu bác bơm khí trơ này vào thì ra cao tốc bác đạp mạnh ga mà yên tâm hơn xíu vì dù chạy ở tốc độ cao không bị nóng lên như bơm khí thường do vậy nguy cơ nổ vỏ sẽ giảm... Còn bơm 4 bánh khí Ni-tơ nhưng bị non thì tui vẫn châm vô chút xíu khí thường nếu khi đó không gần trạm bơm khí Ni-tơ thì cũng chẳng sao cả. Lâu quá, nhắm chừng tỉ lệ % Ni-tơ giảm quá thì bác xả ra hết bơm lại như lần đầu thôi! Có lần đi tỉnh tui bị lủng bánh, vô vá xong bơm hơi bình thường vô, chạy vô tư với 3 bánh Ni-tơ kia, hôm sau về Saigon lại ra xả hết bơm lại Ni-tơ.. Nói chung theo tui là nên xài! Gần chỗ bác có Điểm bơm Ni-tơ đó, nằm trên đường Phổ Quang, tiệm chuyên bác vỏ Michelin và cân bằng bánh xe đó bác! Tui vẫn thường ra đó bơm...