nguyen duy nghiem nói:Vậy bơm điện của em sẽ bị tẩy chay rồi.
Hehe, bác Nghiêm cho em xin link topic bán bơm của bác nhé
bơm nito nó có mấy cái sau:
1. Chắc gì cái trong bình là 98% nito?
2. Mỗi khi bơm bổ sung lại phải chạy tận chỗ bơm nito?
3. Chênh lệch áp suất với bơm không khí giữa lúc lạnh (để xe qua đêm) và nóng (mới đi về buổi trưa) em đo thấy thế này 32PSI (chuẩn 30PSI) / 36PSI, như vậy với không khí lúc giãn nở nhất cũng chưa qua mức chở đủ tải là 38PSI, vậy việc nổ vỏ vì không chịu bơm nito là cái chú bơm hơi kia nói theo lý thuyết?
Xe các bác sẽ khác, cứ thử đo áp suất lốp lúc nguội/nóng, tra HDSD xem có quá ngữơng hay không? rồi tính chiện bơm nito
1. Chắc gì cái trong bình là 98% nito?
2. Mỗi khi bơm bổ sung lại phải chạy tận chỗ bơm nito?
3. Chênh lệch áp suất với bơm không khí giữa lúc lạnh (để xe qua đêm) và nóng (mới đi về buổi trưa) em đo thấy thế này 32PSI (chuẩn 30PSI) / 36PSI, như vậy với không khí lúc giãn nở nhất cũng chưa qua mức chở đủ tải là 38PSI, vậy việc nổ vỏ vì không chịu bơm nito là cái chú bơm hơi kia nói theo lý thuyết?
Xe các bác sẽ khác, cứ thử đo áp suất lốp lúc nguội/nóng, tra HDSD xem có quá ngữơng hay không? rồi tính chiện bơm nito
hoangnn nói:nguyen duy nghiem nói:Vậy bơm điện của em sẽ bị tẩy chay rồi.
Hehe, bác Nghiêm cho em xin link topic bán bơm của bác nhé
Em chỉ đường link này thôi : 0906054789. Giao hàng tận nơi . Tks.