Hạng B2
2/9/09
263
0
16
NIIT-ICT Hà Nội
nguyen duy nghiem nói:
hoangnn nói:
nguyen duy nghiem nói:
Vậy bơm điện của em sẽ bị tẩy chay rồi
20.gif
.

Hehe, bác Nghiêm cho em xin link topic bán bơm của bác nhé
033102beer_1_prv.gif

Em chỉ đường link này thôi : 0906054789. Giao hàng tận nơi . Tks.

Híc, vâng, em cảm ơn bác. Em vừa "Sợt" thấy bác ở HCM lận :( em ở HN :( bùn thúi rụt, có cách nào không bác?
 
Hạng C
11/11/07
983
2
18
HCM
www.insieutoc.com
Theo em :
- Bơm khí nitơ chẳng có tác dụng nhiều, vì trong không khí thì khí phần lớn đã là khí nitơ. Nếu bơm 98% khí nitơ, chỉ có tác dụng trong quá trình chạy, áp suất bánh xe sẽ giãn nở ít hơn, mà thực ra chẳng được bao nhiêu. Cái này qua thực tế, em chạy đường trường thường xuyên, độ giãn nở tối đa của bánh xe chỉ 1.5kg. Ví dụ trước khi chạy áp suất lốp của em là 2.1kg thì sau 5h chạy trong thời tiết nắng nóng, áp suất lốp cũng chỉ tăng lên 2.25kg
- Gắn áp suất lốp cực kỳ tiện lợi, phải dùng từ rất rất hữu dụng nhất là đi đường xa. Tất nhiên với điều kiện áp suất lốp của các bác phải chuẩn. Bộ áp suất lốp của em trùng với cái bơm xe của em, nghĩa là bơm chỉ số bao nhiêu thì cảnh báo áp suất lốp cũng chỉ như vậy. Em đi bơm ở mấy tiệm sửa xe toàn khác nhau. Em nói họ bơm 2.1kg, bơm xong có nơi thì đồng hồ xe em báo 1.9kg, có nơi 2,2kg, có nơi còn nhảy lên 2.8kg. Chỉ có lần bơm ở Hồng Cường là thấy đúng y đồng hồ xe em. Khi đồng hồ đã báo đúng, thì chỉ cần 1 thay đổi nhỏ của áp suất lốp, các bác đã phải chuẩn bị chạy đến chỗ vá xe rùi. Có ngày em thấy bánh xe còn 1.9kg, chạy ra chỗ vá xe mở ra thử, y như rằng có cán đinh dù xì hơi rất chậm. Nếu không gắn áp suất lốp, mấy bác cứ chạy hoài với 4 cái bánh xe không cân bằng nhau. Còn nếu chạy đường xa, lỡ lốp có bị xì sẽ cảnh báo ngay cực kỳ an toàn.
- Hiện tại em rất hài lòng với bộ cảm biến và cái bơm của bác Nghiêm. Chuyến đi vừa rồi em chạy tổng thể gần 8000km, chưa phải bơm xe lấy 1 lần ngoại trừ lần về Hà Tĩnh cán đinh. Vậy nên cần gì phải khí nitơ vừa mất tiền vừa phải chạy tìm chỗ bơm cho đúng hả bác Lucia???
 
Hạng D
29/11/04
3.494
16
38
Xe em bơm khí Nito được 8 tháng rồi, chưa phải bơm lại lần nào mặc dù ít đi (xe ít đi mau thoát hơi hơn là đi nhiều). Lúc đầu em nghe nói cũng ko tin nhưng sử dụng rồi mới tin đấy ạ :D
 
Hạng B2
15/3/07
228
1
0
44
Sao Hoả
E cũng tín nhiệm N2 lắm ợ! Trước đây xe mới mua đã bị xuống hơi, gì bom N2 chạy ầm ầm mà chẳng làm sao cả. Ít nhất nó cũng giải quyết cho mình vấn đề tâm lý!
 
Hạng D
22/11/07
1.002
94
48
claudeh nói:
ôi bác chê bác không không biết ngả bên nào

ngả bên lào nà thế lào hở bác... Bác cứ thử một phát rùi tự mình cảm nhận là bít liền, ưng rùi thì xài luôn, không ưng thì cũng để đó, xịt lốp ta cứ bơm không khí vào hờ hờ. Chuột bạch chuyện gì em không dám ủng hộ bác chứ chuột bạch cái vụ bơm khí này thì bác cứ thoải mái vì thiệt hại cao nhất đến với bác vẫn chỉ là <100k :D
 
Hạng B2
4/10/08
457
12
18
tp hcm
Khí nitơ đi các bác. Em đang sử dụng, đúng là lâu xì hơi hơn bơm khí bình thường.
 
Hạng C
1/10/05
848
58
28
53
Theo tôi bơm nito chỉ có tác dụng nhiều với những xe chạy tốc độ cao như xe đua, xe chạy xa lộ ở Đức v.v. Còn với tốc độ rùa bò ở ta thì lãng phí.
Để tiền hai lần bơm mua cái bơm điện bỏ vào cốp xe lại chủ động hơn.
 
Hạng B2
4/10/08
457
12
18
tp hcm
Lãng phí vì bơm nitơ đắt hơn bơm thường, tuy nhiên tiết kiệm được thời gian. Mà thời gian thì...