Theo em :
- Bơm khí nitơ chẳng có tác dụng nhiều, vì trong không khí thì khí phần lớn đã là khí nitơ. Nếu bơm 98% khí nitơ, chỉ có tác dụng trong quá trình chạy, áp suất bánh xe sẽ giãn nở ít hơn, mà thực ra chẳng được bao nhiêu. Cái này qua thực tế, em chạy đường trường thường xuyên, độ giãn nở tối đa của bánh xe chỉ 1.5kg. Ví dụ trước khi chạy áp suất lốp của em là 2.1kg thì sau 5h chạy trong thời tiết nắng nóng, áp suất lốp cũng chỉ tăng lên 2.25kg
- Gắn áp suất lốp cực kỳ tiện lợi, phải dùng từ rất rất hữu dụng nhất là đi đường xa. Tất nhiên với điều kiện áp suất lốp của các bác phải chuẩn. Bộ áp suất lốp của em trùng với cái bơm xe của em, nghĩa là bơm chỉ số bao nhiêu thì cảnh báo áp suất lốp cũng chỉ như vậy. Em đi bơm ở mấy tiệm sửa xe toàn khác nhau. Em nói họ bơm 2.1kg, bơm xong có nơi thì đồng hồ xe em báo 1.9kg, có nơi 2,2kg, có nơi còn nhảy lên 2.8kg. Chỉ có lần bơm ở Hồng Cường là thấy đúng y đồng hồ xe em. Khi đồng hồ đã báo đúng, thì chỉ cần 1 thay đổi nhỏ của áp suất lốp, các bác đã phải chuẩn bị chạy đến chỗ vá xe rùi. Có ngày em thấy bánh xe còn 1.9kg, chạy ra chỗ vá xe mở ra thử, y như rằng có cán đinh dù xì hơi rất chậm. Nếu không gắn áp suất lốp, mấy bác cứ chạy hoài với 4 cái bánh xe không cân bằng nhau. Còn nếu chạy đường xa, lỡ lốp có bị xì sẽ cảnh báo ngay cực kỳ an toàn.
- Hiện tại em rất hài lòng với bộ cảm biến và cái bơm của bác Nghiêm. Chuyến đi vừa rồi em chạy tổng thể gần 8000km, chưa phải bơm xe lấy 1 lần ngoại trừ lần về Hà Tĩnh cán đinh. Vậy nên cần gì phải khí nitơ vừa mất tiền vừa phải chạy tìm chỗ bơm cho đúng hả bác Lucia???