Re:bao giá bơm xăng captiva
Nhân tiện trao đổi với các bác luôn phần máy lạnh, hiện giờ xe em lạnh rất nhanh do em đã bọc bảo ôn đường ống hồi gas, nhìn trong khoang máy thì thấy không pro nhưng trong xe thì lạnh nhanh và sâu, sướng hơn nhiều.
Xe em chạy xăng bác, xe mình nên mới chọc phá cho đã.singapore12 nói:@No1openman : Bác có vẻ về lọc xăng quá, em đi CAP dầu, bác có tư vấn gì giúp em đc ko ạ? Thanks bác
Nhân tiện trao đổi với các bác luôn phần máy lạnh, hiện giờ xe em lạnh rất nhanh do em đã bọc bảo ôn đường ống hồi gas, nhìn trong khoang máy thì thấy không pro nhưng trong xe thì lạnh nhanh và sâu, sướng hơn nhiều.
Re:bao giá bơm xăng captiva
Cái bơm không hư được đâu bác, nhưng hok bik cha thiết kế nào lại tích hợp cái lọc chung với cái bơm , mà xăng VN thì thôi rồi, nghẹt lâu ngày riết bung luôn nắp lọcsport3.5 nói:mau hư quá há , xe ford laser của em đi 150k km rồi mà bơm xang chưa ngủm , mà có ngủm thì thay có hơn 2tr à củng rẽ chứ
Last edited by a moderator:
Re:bao giá bơm xăng captiva
cái này chuẩn: chi phí gia cố rất rẻ, chắc chỉ vài chục K: mua cái ống bọc ống đồng máy lạnh rồi bọc đường gas là xong, tự làm lấy chỉ mất 5pno1openman nói:Xe em chạy xăng bác, xe mình nên mới chọc phá cho đã.singapore12 nói:@No1openman : Bác có vẻ về lọc xăng quá, em đi CAP dầu, bác có tư vấn gì giúp em đc ko ạ? Thanks bác
Nhân tiện trao đổi với các bác luôn phần máy lạnh, hiện giờ xe em lạnh rất nhanh do em đã bọc bảo ôn đường ống hồi gas, nhìn trong khoang máy thì thấy không pro nhưng trong xe thì lạnh nhanh và sâu, sướng hơn nhiều.
Hi bác quanhuyen
Bác làm bên TO mà thông thạo CAP nên em mạn phép hỏi bác về con Nissan Vip đời 1995 của em chút,
- Bơm xăng của xe em có van điều áp không hả bác?
- Mở nắp capo em thấy chỉ có cầu chì cho F.Pump thôi, vậy cứ bật chìa khoá ON thì bơm xăng hoạt động luôn à bác?
- Em thấy có cái Relay nhưng mà nó ghi là F.Return Relay, vậy cái này có tác dụng gì hả bác?
Bác làm bên TO mà thông thạo CAP nên em mạn phép hỏi bác về con Nissan Vip đời 1995 của em chút,
- Bơm xăng của xe em có van điều áp không hả bác?
- Mở nắp capo em thấy chỉ có cầu chì cho F.Pump thôi, vậy cứ bật chìa khoá ON thì bơm xăng hoạt động luôn à bác?
- Em thấy có cái Relay nhưng mà nó ghi là F.Return Relay, vậy cái này có tác dụng gì hả bác?
Re:bao giá bơm xăng captiva
bác cho em hỏi là bơm sau này họ khăc phục như thê nào ( gia cố chăc hơn hay là dùng lọc tinh dạng rời ) chỉ sơ thay mời vào rồi vẫn phải bơm xăng của TCVN thì cũg kg bền dcno1openman nói:Em cũng bị y chang như bác, đề 2 lần mới nổ, đổi sang A92 thì bình thường, nhưng bình thường được mấy tháng thì lại bị lại, lúc này xăng gì cũg hok xi nhê, chắc ăn nhứt là bác vào hãng nhờ ai đó quen gia cố lại nắp lọc ngay, tốn chừng 2-3 xị uống cà phê thôi. Xe bác thág 3/2008 chắc cũng dùng phụ tùng sx năm 2007 nên cũng bị lỗi này hà, sau này thì đã khắc phục.curim nói:xe em từ tháng 3/2008 đến nay toàn đổ xăng A95 - hoạt động bình thương và trong một tháng qua bị hiện tượng buổi sáng phải đề 2 lần mới nổ , em thay đổi qua xăng A92 thi hết hiện tượng này
Xe bác máy V6 chạy phun xăng phải không?tdhuyen nói:Hi bác quanhuyen
Bác làm bên TO mà thông thạo CAP nên em mạn phép hỏi bác về con Nissan Vip đời 1995 của em chút,
- Bơm xăng của xe em có van điều áp không hả bác?
- Mở nắp capo em thấy chỉ có cầu chì cho F.Pump thôi, vậy cứ bật chìa khoá ON thì bơm xăng hoạt động luôn à bác?
- Em thấy có cái Relay nhưng mà nó ghi là F.Return Relay, vậy cái này có tác dụng gì hả bác?
Sorry bác, em đi công tác mấy ngày giờ mới online được
Xe em 3.0 V6, chạy chế chứ không phun xăng, chắc SX năm 95 chưa có phun xăng bác nhỉ.
Xe em 3.0 V6, chạy chế chứ không phun xăng, chắc SX năm 95 chưa có phun xăng bác nhỉ.
quanhuyen nói:Xe bác máy V6 chạy phun xăng phải không?tdhuyen nói:Hi bác quanhuyen
Bác làm bên TO mà thông thạo CAP nên em mạn phép hỏi bác về con Nissan Vip đời 1995 của em chút,
- Bơm xăng của xe em có van điều áp không hả bác?
- Mở nắp capo em thấy chỉ có cầu chì cho F.Pump thôi, vậy cứ bật chìa khoá ON thì bơm xăng hoạt động luôn à bác?
- Em thấy có cái Relay nhưng mà nó ghi là F.Return Relay, vậy cái này có tác dụng gì hả bác?
NISSAN VIP 95 chạy phun nhiều bác ạ, xe bác chạy chế thì hay hơn phun xăng rồi ( vì đời cũ phun xăng không ổn định lắm vì có rất nhiều xe chạy phun đời cũ đã hạ đời chuyển sang chế cho lành )
Nếu xe bác chạy chế thì không có van điều áp đâu bác ( vi bơm xăng cho chế áp lực yếu ), bác bật chìa là bơm cứ thế chạy, khi nào buồng phao trong chế đầy xăng ( phao nổi lên làm kim xăng đóng lại ) lúc này áp suất trên đường đẩy của bơm xăng tăng lên, cái F.RETURN RELAY nó mở đường hồi đưa xăng tuần hoàn về bình chứa
Năm nào mới có xe chạy phun xăng thì em cũng không rõ lắm ( vì cũng không có tài liệu chính xác ) nhưng trước đây em cũng đã sửa rất nhiều xe đời cũ chạy phun xăng : audi 100 /1982 (có ABS ), honda accord /1985 ( có cruise control ), volvo /1987...
Vài điều em biết chia sẻ cùng bác
Nếu xe bác chạy chế thì không có van điều áp đâu bác ( vi bơm xăng cho chế áp lực yếu ), bác bật chìa là bơm cứ thế chạy, khi nào buồng phao trong chế đầy xăng ( phao nổi lên làm kim xăng đóng lại ) lúc này áp suất trên đường đẩy của bơm xăng tăng lên, cái F.RETURN RELAY nó mở đường hồi đưa xăng tuần hoàn về bình chứa
Năm nào mới có xe chạy phun xăng thì em cũng không rõ lắm ( vì cũng không có tài liệu chính xác ) nhưng trước đây em cũng đã sửa rất nhiều xe đời cũ chạy phun xăng : audi 100 /1982 (có ABS ), honda accord /1985 ( có cruise control ), volvo /1987...
Vài điều em biết chia sẻ cùng bác
Last edited by a moderator: