Sáng đề phát nổ ngay thì cứ vô sờ tư bác ạ. Khi nào đề 2, 3 phát mới nổ thì mới quan tâm đến vụ bơm xăng. Để bơm được bền, bác không nên để cạn xăng rồi mới đổ.Các bác ơi giúp e, xe e đag hoạt động rất ok, xe e mới bão dưỡng ở 73k km, hiện g là 76k km. E nge nói cái vụ bơm xăng dễ tèo,e đâm lo.xe e ság đề phát nổ ngay , chạy ổn định vây e có nên vào hãng thay bơm xăng mới lun k? E hay đi xa
p/s captiva ltz 2007
Za e để full bìh k à pác, chỉ có 1 tuần nay e chạy đồg hồ páo còn 71km hết xăng (1 lần), mới đây e đag để 200km( hết xăng) , zay có ôn k pác, pi g cháy nổ nhìu pạn e khuyên đổ như zay yên tâm, hicSáng đề phát nổ ngay thì cứ vô sờ tư bác ạ. Khi nào đề 2, 3 phát mới nổ thì mới quan tâm đến vụ bơm xăng. Để bơm được bền, bác không nên để cạn xăng rồi mới đổ.
Za e để full bìh k à pác, chỉ có 1 tuần nay e chạy đồg hồ páo còn 71km hết xăng (1 lần), mới đây e đag để 200km( hết xăng) , zay có ôn k pác, pi g cháy nổ nhìu pạn e khuyên đổ như zay yên tâm, hic
còn 200km đổ là vừa rồi bác ...đừng để thấp quá bơm xăng nó làm việc nặng nhọc và dễ hút cặn
Khuyên bác nên leo lên facebook Captiva Club có nhiều lời khuyển hữu ích lắm
Vang bác, e k pít cứ để dưới 200km hoặc 100km k à, hic hic. E mới vào club pác à, club đấy thấy cũng chuyên nghiệp lắm
http://chuminhauto.com/san-pham/bom-xang-captiva
Bơm xăng Cap bên e có rất nhiều
Hotline: 097779.88.33 / 094779.88.33 / 0934.33.22.45
Bơm xăng Cap bên e có rất nhiều
Hotline: 097779.88.33 / 094779.88.33 / 0934.33.22.45
Chào bác. xe bác 76k km rồi bác đẫ thay bơm xăng lần nào chưa, và xe của bác đã có hiện tượng đề khó nổ chữa ah, nếu đã có triệu chứng rồi thì bác hãy thay bơm xăng mới đi cho an tâm, bơm xăng captiva trong hãng thay khoảng 3,7tr - 4,9tr tuy từng đại lý ở ngoài thì có nhiều loại bơm xăng, chính hãng cũng có, nhái hàng chính hãng cũng có, hàng hàn quốc, trung quốc.Các bác ơi giúp e, xe e đag hoạt động rất ok, xe e mới bão dưỡng ở 73k km, hiện g là 76k km. E nge nói cái vụ bơm xăng dễ tèo,e đâm lo.xe e ság đề phát nổ ngay , chạy ổn định vây e có nên vào hãng thay bơm xăng mới lun k? E hay đi xa
p/s captiva ltz 2007
Xe e sáng đề phát nổ ngay pác à dù đã đi khá nhiềuChào bác. xe bác 76k km rồi bác đẫ thay bơm xăng lần nào chưa, và xe của bác đã có hiện tượng đề khó nổ chữa ah, nếu đã có triệu chứng rồi thì bác hãy thay bơm xăng mới đi cho an tâm, bơm xăng captiva trong hãng thay khoảng 3,7tr - 4,9tr tuy từng đại lý ở ngoài thì có nhiều loại bơm xăng, chính hãng cũng có, nhái hàng chính hãng cũng có, hàng hàn quốc, trung quốc.
Xin chào mọi người.
Có Bác cao thủ nào có thể giúp mình không? Số là con CAPTIVA 2008 của mình vừa mới xuất hiện tình trạng lạ vài ngày nay: Sau khi bật công tắc nguồn thì nghe tiếng bơm xăng kêu o.. o.. không ngừng, khi tắt máy, rút chìa khóa thì bơm xăng vẫn chạy thêm khoản 4 - 5 phút nữa mới tắt (đề nổ vẫn bình thường). Thấy có hiện tượng bất thường nên mang xe tới thằng bạn làm tại gara ô tô kiểm tra giúp, ổng mày mò đo mạch, xóa lỗi đủ kiểu mà không có tác dụng, hồi ổng nói có nguy cơ bị dính mạch nhưng tìm hoài không ra. Nên vậy mình đưa xe tới hãng kiểm tra thì họ nói bị lỗi ECM phải thay khoảng hơn 15 chai.
Vậy bác nào đã từng gặp hiện tượng này chưa (hoặc biết về vấn đề này) gúp mình với và cần sửa chữa bằng cáh nào. chứ thay ECM thì oan ức quá!.
Thanks mọi người nhé.
Có Bác cao thủ nào có thể giúp mình không? Số là con CAPTIVA 2008 của mình vừa mới xuất hiện tình trạng lạ vài ngày nay: Sau khi bật công tắc nguồn thì nghe tiếng bơm xăng kêu o.. o.. không ngừng, khi tắt máy, rút chìa khóa thì bơm xăng vẫn chạy thêm khoản 4 - 5 phút nữa mới tắt (đề nổ vẫn bình thường). Thấy có hiện tượng bất thường nên mang xe tới thằng bạn làm tại gara ô tô kiểm tra giúp, ổng mày mò đo mạch, xóa lỗi đủ kiểu mà không có tác dụng, hồi ổng nói có nguy cơ bị dính mạch nhưng tìm hoài không ra. Nên vậy mình đưa xe tới hãng kiểm tra thì họ nói bị lỗi ECM phải thay khoảng hơn 15 chai.
Vậy bác nào đã từng gặp hiện tượng này chưa (hoặc biết về vấn đề này) gúp mình với và cần sửa chữa bằng cáh nào. chứ thay ECM thì oan ức quá!.
Thanks mọi người nhé.
thay đi chớ mốt nó đổ sang bệnh khác đó bácXin chào mọi người.
Có Bác cao thủ nào có thể giúp mình không? Số là con CAPTIVA 2008 của mình vừa mới xuất hiện tình trạng lạ vài ngày nay: Sau khi bật công tắc nguồn thì nghe tiếng bơm xăng kêu o.. o.. không ngừng, khi tắt máy, rút chìa khóa thì bơm xăng vẫn chạy thêm khoản 4 - 5 phút nữa mới tắt (đề nổ vẫn bình thường). Thấy có hiện tượng bất thường nên mang xe tới thằng bạn làm tại gara ô tô kiểm tra giúp, ổng mày mò đo mạch, xóa lỗi đủ kiểu mà không có tác dụng, hồi ổng nói có nguy cơ bị dính mạch nhưng tìm hoài không ra. Nên vậy mình đưa xe tới hãng kiểm tra thì họ nói bị lỗi ECM phải thay khoảng hơn 15 chai.
Vậy bác nào đã từng gặp hiện tượng này chưa (hoặc biết về vấn đề này) gúp mình với và cần sửa chữa bằng cáh nào. chứ thay ECM thì oan ức quá!.
Thanks mọi người nhé.
nói chứ em nghe có bên công ty ascom gì bên bắc Hải chuyên trị món này, bác qua hỏi thử
chào bác. hiện tượng như bác chia sẻ là nguyên nhân do dính relay bơm xăng trong hộp ECM, để có thể làm hết thì bác có thể tới chỗ như bác gì đã chia sẻ ở trên để được trị chiệt để nhất. còn thay hộp thì chưa đến lỗi phải thay đâu bác, và hiện tượng đó nếu lâu ngày mà không làm thì sẽ làm nhanh hư bơm xăng thôi, lý do bơm hoài.Xin chào mọi người.
Có Bác cao thủ nào có thể giúp mình không? Số là con CAPTIVA 2008 của mình vừa mới xuất hiện tình trạng lạ vài ngày nay: Sau khi bật công tắc nguồn thì nghe tiếng bơm xăng kêu o.. o.. không ngừng, khi tắt máy, rút chìa khóa thì bơm xăng vẫn chạy thêm khoản 4 - 5 phút nữa mới tắt (đề nổ vẫn bình thường). Thấy có hiện tượng bất thường nên mang xe tới thằng bạn làm tại gara ô tô kiểm tra giúp, ổng mày mò đo mạch, xóa lỗi đủ kiểu mà không có tác dụng, hồi ổng nói có nguy cơ bị dính mạch nhưng tìm hoài không ra. Nên vậy mình đưa xe tới hãng kiểm tra thì họ nói bị lỗi ECM phải thay khoảng hơn 15 chai.
Vậy bác nào đã từng gặp hiện tượng này chưa (hoặc biết về vấn đề này) gúp mình với và cần sửa chữa bằng cáh nào. chứ thay ECM thì oan ức quá!.
Thanks mọi người nhé.