Hạng C
20/1/18
533
74.759
103
Bọn AWD giả cầy
Bọn AWD giả cầy
Bọn AWD giả cầy
Bọn AWD giả cầy
Bọn AWD giả cầy
Bọn AWD giả cầy
Khoá visai cầu trước và sau không dễ dùng.
Đây là hình e mới chạy hôm 13/6, đóng khoá visai cả trước và sau, lên dốc quá cao. Máy mới thay mạnh hơn so với nguyên bản nên mặc dù láp Heavy duty nhưng vẫn gãy một phát hết cả 12 con ốc hai húp cầu trước, một láp cầu sau. May chuyến này dự phòng theo 3 cây láp sơ cua.
Nếu không đóng khoá visai sẽ không xảy ra gãy láp.
 

Attachments

Hạng C
22/5/14
939
53.501
93
CX5 chuyển đủ chế độ để lock mà ko ăn thua, Tiguan hình như 1 trong 4 chế độ có thể lock. Ko nhớ rõ cái nào, hồi xưa có thấy

 
Hạng C
20/1/18
533
74.759
103
Răng láp nó 2 tầng vậy hả em F1? Thanks
:D:D
Răng nó có một tầng thôi. Do đạp mạnh quá nên nó xoắn hết răng và gãy, phần răng không xoắn là do không chạm vào bánh răng hành tinh trong bộ vi sai.
Do tính toán trước nên khi làm xe, mình phải thiết kế sao cho láp và răng yếu hơn bánh răng nhông bộ vi sai, để khi gãy thì sẽ gãy láp trước. Thay thế đơn giản hơn.
 
Hạng C
22/5/14
939
53.501
93
Subaru vs Audi
Bác @nqkhanhn nói chắc đúng, hôm qua coi Subaru đi qua bài test 3 bánh trên con lăn cái một, giờ nó phải tắt ESP mới qua được. Ko lẽ cùng 1 hãng, mỗi xe mỗi khác kỳ hen?

 
Hạng F
22/7/13
9.366
44.852
113
:D:D
Răng nó có một tầng thôi. Do đạp mạnh quá nên nó xoắn hết răng và gãy, phần răng không xoắn là do không chạm vào bánh răng hành tinh trong bộ vi sai.
Do tính toán trước nên khi làm xe, mình phải thiết kế sao cho láp và răng yếu hơn bánh răng nhông bộ vi sai, để khi gãy thì sẽ gãy láp trước. Thay thế đơn giản hơn.
Cuộc chơi thặc lắm nhiêu khê!
Mừh xe awd đô thị thì e thấy đi đô thị làm chính thoy, mi a bên chên đòi hỏi quá chài quá đất! Đỉnh điểm nhà Rô Ti chốt Quợt-Trô là đỉnh của đỉnh trong các loại Awd, mừh ảnh quên rằng bọn Tây lông vác ra so đọ tự do thua trắng mắt với awd của Subaru với Sh-Awd của Honda
 
Hạng C
20/1/18
533
74.759
103
CX5 chuyển đủ chế độ để lock mà ko ăn thua, Tiguan hình như 1 trong 4 chế độ có thể lock. Ko nhớ rõ cái nào, hồi xưa có thấy

hệ thống traction control của các xe này kém hiệu quả lắm. Gặp lầy hay bị mắc kẹt một bên bánh là thua ngay.
Trường hợp bị lầy và trơn trượt bánh một bên, gây thoát lực sang bánh không bị trơn, cần vi sai mới lên được.
Chia sẻ với mọi người về cách tạo visai giả nếu xe không có khoá vi sai, bị lầy: Xe sẽ bị lún một bánh bên nào đó, thường là không cân bằng, một bánh quay và một bánh không quay.
Tạo visai giả bằng cách đánh lừa xe, bắt nó quay đều lực ở cả 4 bánh để giúp xe lên bằng cách sử dụng chân thắng và ga đạp cùng một lần, bắt buộc phải dùng chân trái đạp thắng trong trường hợp này, đạp vừa đủ, sao cho lực kéo của máy lớn hơn chân thắng. Xe sẽ quay cả bốn bánh cùng lúc, thoát lầy dễ hơn. Cái này ai trải nghiệm nhiều và tập sẽ thấy hiệu quả rất rõ.
 
Hạng D
26/7/08
1.924
62.170
113
Cuộc chơi thặc lắm nhiêu khê!
Mừh xe awd đô thị thì e thấy đi đô thị làm chính thoy, mi a bên chên đòi hỏi quá chài quá đất! Đỉnh điểm nhà Rô Ti chốt Quợt-Trô là đỉnh của đỉnh trong các loại Awd, mừh ảnh quên rằng bọn Tây lông vác ra so đọ tự do thua trắng mắt với awd của Subaru với Sh-Awd của Honda

Chắc a ko nhớ e bóc mẽ cái clip SH-AWD leo đồi tuyết cách đây mấy tháng là clip dàn dựng, được coi là mẫu mực trên youtube
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.122
113
đây
Nếu mình mua xe hơi chỉ để che nắng che mưa đi làm, đưa đón con đi học. Mình sẽ chọn con xe nhỏ phù hợp đô thị. Bản base mâm sắt, ghế nỉ chỉnh cơm toàn bộ như xe taxi. Máy thì chỉ cần 0.8L, hộp số thì 4 cấp là đủ
Sang quá...làm cái Damsel máy 150cc cho 2 cha con ngồi là đủ, cái thùng sau chở dừa luôn