Tags
bot
Hạng B2
19/5/23
104
1.332
93
Phần 39K là tư nhân (Cường Thuận) thu vì họ là chủ đầu tư đoạn exit 2km này. Do trạm của họ nằm ở nhánh ra nên họ thu giúp bọn VETC (chủ đầu tư CT LT-DG) luôn.

Nhưng với tình hình giao thông hiện tại của QL51, nhất là đoạn giao từ vòng xoay cao tốc ở QL51 đến ngã 3 Nhơn Trạch lúc nào cũng ùn ứ thì các bác nên exit ra đường 319 trên để đi qua Nhơn Trạch, đi trong KCN Nhơn Trạch để đến nút giao cao tốc Bến Lức - Long Thành rổi lên cao tốc này đạp 7km thẳng tấp xanh mát mắt là ra đến QL51, đoạn Phước Thái (Vedan) nên 39K mà khỏi chờ đợi ùn ứ hao xăng bực bội cũng đáng

P/s: nhìn tổng mức đầu tư cho đoạn 2km mà choáng (961.510.463.171 TỶ VNĐ), không biết đọc con số này thế nào luôn. Lý ra nó phải thu 390K/lượt thì may ra thu hồi vốn được

View attachment 3261504
đâu chỉ 2km,
cầu này nọ nữa.
 
  • Like
Reactions: nghiarom
Hạng B2
19/5/23
104
1.332
93
Ông Trần Như Hoàng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát triển Cường Thuận IDICO (chủ đầu tư) cho biết, dự án được khởi công vào tháng 7/2017. Điểm đầu tuyến tại ngã ba Bến Cam (huyện Nhơn Trạch), điểm cuối giao với cao tốc Long Thành tại Km 19+711, chiều dài toàn tuyến 9,46km. Tổng số vốn đầu tư hơn 960 tỷ đồng theo hình thức hợp đồng BOT.

Trên tuyến có 3 nút giao được kết nối liên thông dạng hoa thị, trong đó nút giao quan trọng nhất là nút giao đường 319 kết nối với cao tốc Long Thành. 4 cây cầu mới được xây dựng mới gồm: Đồng Môn, Hàng Điều 1, Hàng Điều 2 và cầu vượt đường cao tốc Long Thành.

"Sau khi đưa vào khai thác, tuyến đường này đóng vai trò quan trọng trong việc giảm tải cho nút giao QL51. Đây là tuyến tránh cho các phương tiện lưu thông qua huyện Nhơn Trạch kết nối vào cao tốc rút ngắn hành trình và thời gian từ TP.HCM đi Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu", ông Hoàng cho hay.
 
Hạng D
29/11/06
4.081
11.738
113
Phần 39K là tư nhân (Cường Thuận) thu vì họ là chủ đầu tư đoạn exit 2km này. Do trạm của họ nằm ở nhánh ra nên họ thu giúp bọn VETC (chủ đầu tư CT LT-DG) luôn.

Nhưng với tình hình giao thông hiện tại của QL51, nhất là đoạn giao từ vòng xoay cao tốc ở QL51 đến ngã 3 Nhơn Trạch lúc nào cũng ùn ứ thì các bác nên exit ra đường 319 trên để đi qua Nhơn Trạch, đi trong KCN Nhơn Trạch để đến nút giao cao tốc Bến Lức - Long Thành rổi lên cao tốc này đạp 7km thẳng tấp xanh mát mắt là ra đến QL51, đoạn Phước Thái (Vedan) nên 39K mà khỏi chờ đợi ùn ứ hao xăng bực bội cũng đáng

P/s: nhìn tổng mức đầu tư cho đoạn 2km mà choáng (961.510.463.171 TỶ VNĐ), không biết đọc con số này thế nào luôn. Lý ra nó phải thu 390K/lượt thì may ra thu hồi vốn được

View attachment 3261504
Chắc nó kê gấp 3 lần so với số tiền đầu tư thực tế rồi. Tha hồ mà thu tiền vài chục năm.
 
  • Like
Reactions: nghiarom
Hạng B2
26/7/22
287
432
63
34
Thật ra nó còn đoạn đường dẫn với cầu vượt nữa ( khúc đường ra cong cong hơi lạ) nhưng phí thu như vậy so với phí cả đoạn đường cao tốc mình đi trước đó thì chát thật.
Đúng rồi, tính tổng chiều dài thì nó sẽ cộng hết các nhánh lại đâu đó toan dự án gần 10km, vấn đề là nhu cầu thoát ra cao tốc chỉ dùng 2,5km nhưng phải trả tiền cho toàn dự án nên nó đắt kinh
 
Hạng C
28/4/10
582
711
113
Sài Gòn
sáng hôm qua tôi đã thử chạy đường này chiều từ VT về SG. Đoạn cao tốc đường đẹp nhưng quá ngắn, sau đó cứ phải lững thững 60km/g suốt KCN NT chán quá. Nói chung nếu QL51 không kẹt xe khúc ngã 3 NT thì đi như cũ vẫn thoải mái hơn
 
  • Like
Reactions: boymi