Chân dài chủ yếu để lái cho sướng. Mà ở VN thì mấy khi có đường để lái sướng. Trong khi phiền phức thì tùm lum. Thứ 1 giá cao, thứ 2 hiếm hàng, thứ 3 là ồn, thứ 4 là hư vỏ ở vùng sâu vùng xa là mệt vì mấy anh chân dài ít khi có bánh sơ cua full size...Riêng ỏ cx5 ở Việt Nam chỉ có Toyo với Mic thôi. Mà Mic cũng rất hiếm hàng.
Bữa anh gì đi phượt bị cũng vất vả vì kiếm không ra lốp thay.Riêng ỏ cx5 ở Việt Nam chỉ có Toyo với Mic thôi. Mà Mic cũng rất hiếm hàng.
Bs có nhoenRiêng ỏ cx5 ở Việt Nam chỉ có Toyo với Mic thôi. Mà Mic cũng rất hiếm hàng.
Ko nên anh. Ảnh hưởng cả động cơ chứ ko đơn giản là chỉ hư vỏ.Độ căng của vỏ ảnh hưởng rất mạnh đến độ êm của gầm, thà bơm hơi non một chút thì sẽ đi êm hơn thấy rõ, bám đường hơn, giảm áp lực cho hệ thống treo, nhược điểm là tốn xăng hơn chút ít và có vẻ vỏ sẽ mau mòn hơn.
Cứ đúng chỉ số kpa theo quy định của nsx là oke..bơm non cái vỏ mau hư 2 mép...xe ì ạch rơi vào trường hợp quá tải.
Mắc nhất chơi thôi anh. Chơi vỏ lạ mỗi lần thay tốn kém quá. 1 vỏ này bằng 4 vỏ Kumho Altis.
Mua lốp trả giá dữ vậy. Mà ko trả là dính chấu ahBs Thái tầm 2,2-2,5 tr nha mun huynh. Ra mai lan anh lý thái tổ .