Nếu có hàng, anh nên múc Mic. Tháng trước em gọi hình như ko có hàg.Ko có bs chơi continental cũng đc
Tốt nhất là bơm vừa đủ theo khuyến cáo , có non thì chỉ non một chút thôi, VD: khuyến cáo 32PSI thì bơm 30, do ít khi chạy full tải và nhiệt độ tại VN cũng cao hơn so với nước ngoài. Tuyệt đối không bơm căng hơn, ồn, rần rần thấy rõ.Ko nên anh. Ảnh hưởng cả động cơ chứ ko đơn giản là chỉ hư vỏ.
Cứ đúng chỉ số kpa theo quy định của nsx là oke..bơm non cái vỏ mau hư 2 mép...xe ì ạch rơi vào trường hợp quá tải.
Soang dữ!Ko có option Kumho Việt à?
Em giờ cứ múc Kumho, 40k là thay. Kkk
Civic tui thay Kumho VN mỗi 60k km.
Công nhận Kumho VN hạt dẻ.
Vỏ non hơi đi bồng bềnh như thuyền, mệt lắm.Độ căng của vỏ ảnh hưởng rất mạnh đến độ êm của gầm, thà bơm hơi non một chút thì sẽ đi êm hơn thấy rõ, bám đường hơn, giảm áp lực cho hệ thống treo, nhược điểm là tốn xăng hơn chút ít và có vẻ vỏ sẽ mau mòn hơn.
Cố gắng bơm đúng hơi đi mới êm và khỏe
Cái vụ bánh to này hao lúa vãi. Của em 245/45/19, đi mua lốp không có nhiều hàng để lựa mà còn giá cao nữa.
Kkk, nói chứ chạy ráng chắc cũng 50kSoang dữ!
Civic tui thay Kumho VN mỗi 60k km.
Công nhận Kumho VN hạt dẻ.
Cơ mà từ 30k là vỏ nó ồn lắm rồi )
A chạy lòng vòng Sg thì 60k được , chứ e hay đi tỉnh nên thay sớm xíu cho an toàn.
Mà đầu tư vậy hợp lý hơn đầu tư BS hay Mic , giá gấp rưỡi kkk
hơn 3 năm, gần 50k rồi....thay được rồiCon cx5 của a Mụn mới đây mà phải thay vỏ rồi à