Bác báo GTCC xuống nhà nhậu thì là 5 phút sau có mặt chứ bác báo làm vậy thì thủ tục khoảng 5 năm bác ơi.Poorguy nói:Chả là sáng nào em cũng đi làm từ quận 7 sang quận 4. Ngay cuối dốc cầu phía quận 4 đã cho làm lại mấy cái gờ giảm tốc, nói thật các bác chứ kể từ ngày đó hướng từ q7 sang q4 luôn bị kẹt xe vào giờ cao điểm. Lý do: đang chạy bon bon nhưng khí đến gờ thì toàn bộ xe lưu thông đều giảm tốc độ và bò từ từ........dẫn đến kẹt thành hàng dài, có khi dài đến ngã tư đèn xanh đỏ phía q7. Nhiều hôm có bác xe bus hoặc 1 bác 4B nào đó vượt phải thì ôi thôi rồi!!!
Ngoài những bảng cảnh báo tai nạn phía trên thành cầu thì đâu cần phải làm thêm cái gờ này cho cao. Nếu những người không có ý thức giao thông thì tai nạn là chuyện đương nhiên. Còn làm cái gờ này cao quá, giả dụ bác đang chạy nhanh khi gặp cái gờ này thắng không kịp thì cũng té xe như thường.
Giờ em muốn báo cho GTCC để hạ bớt độ cao gờ được không mấy bác? thủ tục ra sao???

1. Đường dỏm, đầy ổ gà không sửa, vá gì hết ai cũng phải "Chạy chậm". Không bàn
2. Làm lại đường ngon, đi vẽ lằn giảm tốc quái đản. Khi chạy khoảng 40km/h tưng thấy bà cố. Nếu chạy 60-70 km/h êm ru.
Bác nào chạy 2B trên đường Trường Chinh từ An Sương tới ba Quẹo thì biết. Chớ nói em xúi đúng nha.
2. Làm lại đường ngon, đi vẽ lằn giảm tốc quái đản. Khi chạy khoảng 40km/h tưng thấy bà cố. Nếu chạy 60-70 km/h êm ru.
Bác nào chạy 2B trên đường Trường Chinh từ An Sương tới ba Quẹo thì biết. Chớ nói em xúi đúng nha.
Gờ giảm sóc ở chổ này cao bất thường, nhiều khi đi xe qua mà giống như đi quả ổ gà hay ổ voi gì đó!
Chắc do cầu này thực chất là bắc qua 2 con kinh. Ngoài kinh Tẻ còn có 1 con kinh nhỏ từ rạch Ông Lớn chạy tới. Nếu chỉ gọi là cầu Kinh Tẻ thì tội nghiệp con kinh kia vì nhỏ mà mất tên?phamttruc nói:Các bác đi cầu này thường xuyên có để ý cầu này có 2 tên không, đoạn đầu phía quận 7 thì có tên cầu Ông Đội cho đoạn cầu dài vài chục m.
Thằng nhóc nhà tui phát hiện. Thấy cũng kỳ, cùng 1 công trình mà có 2 tên.
Last edited by a moderator:
Em thì đi làm về từ quận 7 cũng ngang cầu Kênh Tẻ cũng dính cái gờ đó nhưng mà rùng rợn hơn nhiều.Poorguy nói:Chả là sáng nào em cũng đi làm từ quận 7 sang quận 4. Ngay cuối dốc cầu phía quận 4 đã cho làm lại mấy cái gờ giảm tốc, nói thật các bác chứ kể từ ngày đó hướng từ q7 sang q4 luôn bị kẹt xe vào giờ cao điểm. Lý do: đang chạy bon bon nhưng khí đến gờ thì toàn bộ xe lưu thông đều giảm tốc độ và bò từ từ........dẫn đến kẹt thành hàng dài, có khi dài đến ngã tư đèn xanh đỏ phía q7. Nhiều hôm có bác xe bus hoặc 1 bác 4B nào đó vượt phải thì ôi thôi rồi!!!
Ngoài những bảng cảnh báo tai nạn phía trên thành cầu thì đâu cần phải làm thêm cái gờ này cho cao. Nếu những người không có ý thức giao thông thì tai nạn là chuyện đương nhiên. Còn làm cái gờ này cao quá, giả dụ bác đang chạy nhanh khi gặp cái gờ này thắng không kịp thì cũng té xe như thường.
Giờ em muốn báo cho GTCC để hạ bớt độ cao gờ được không mấy bác? thủ tục ra sao???
Vì em toàn đi làm về lúc 11g45-12g15 thôi, bữa đó có 1 choai choai chạy không giảm mà đổ dốc, cán lên gờ giảm tốc đó xe hắn quay ngang và làm cái rầm.
Bữa bác thì có người chạy trước giảm tốc khi gặp gờ, 1 xe khác chạy cũng giảm tốc mà trợt quẹt 2 xe nằm luôn.
Mỗi lần chạy đoạn này gặp 3 đoạn gờ giảm tốc là thấy oải, xe em 2B DREAM đời đầu chạy qua gờ mà có cảm giác xe bị niễng bị lắc.
Đúng là dạo này hay ùn trên cầu này quá do gờ giảm tốc, bác chủ search website sở GTVT TP góp ý giùm (cóể số đt và email) e online bằng đt nên làm biếng, trc e cũng góp ý đề nghị gỡ bỏ biển báo còn sót lại sau khi làm đường 1 ngày sau thấy gỡ ngay.
Poorguy nói:Chả là sáng nào em cũng đi làm từ quận 7 sang quận 4. Ngay cuối dốc cầu phía quận 4 đã cho làm lại mấy cái gờ giảm tốc, nói thật các bác chứ kể từ ngày đó hướng từ q7 sang q4 luôn bị kẹt xe vào giờ cao điểm. Lý do: đang chạy bon bon nhưng khí đến gờ thì toàn bộ xe lưu thông đều giảm tốc độ và bò từ từ........dẫn đến kẹt thành hàng dài, có khi dài đến ngã tư đèn xanh đỏ phía q7. Nhiều hôm có bác xe bus hoặc 1 bác 4B nào đó vượt phải thì ôi thôi rồi!!!
Theo em thấy thì cái gờ giảm tốc này là hợp lý.
Cái không hợp lý là bản thân cái cầu: Bác để ý thì thấy 2 đầu cầu (đặc biệt đầu cầu phía Q4) hẹp hơn đoạn giữa cầu, lane 2B hẹp tí tẹo ==> cái cổ chai là chổ này. Do đó (theo em nghĩ) bác G.9 đưa ra giải pháp tình thế là gắn cái gờ

Mong sao sau này bác G.9 thiết kế cầu & đường nên đồng bộ với nhau, không tạo thêm cái cổ chai nào nữa