Dạo này mỗi khi qua cái "gờ" đó em chạy... 3km/h à, bác nào sau em chịu khó... khó chịu 1 chút vì bầu của bà cả em đang "nhớn" nên em phải chạy chậm.chienthang nói:Bác G9 ơi, bác giải quyết giúp cái gờ này chứ, sáng nay 4b lại xếp thành 3 hàng đi rất vất vả, phía đầu cầu Q4 khi qua khỏi cái Gờ của bác thì đường vắng hoe, nhiều bác 4b bò qua gờ này 5km/h làm ùn tới gần Lotte. Mong tin bác.![]()
Gởi Bác G9. Bác đã giải quyết cho anh em vụ gờ giảm tốc chưa bác. Bác nên báo ráo riết để K.1 làm nhe bác, mình đã báo rồi mà họ nói gờ dày 0,9cm là đúng qui định chứ không sai. Hì Hì.
P/S: chắc em và bác cùng một hội đó.
P/S: chắc em và bác cùng một hội đó.
Nissan89 nói:Các bác "nhờ" siêu xe Bun-ga-ti Vé- ron đi từ Q7 qua Q1 là đường "đẹp" ngay! Keke
Đẹp hay cho mày hư xe luôn hả bác???
Sáng nay 1 bác Ếch kép OS cũng bò. hehehehe
Bất hợp lý trogn quy hoạch thui. Dân bên quận 7 quá trời, cây cầu thì nhỏ xíu xiu hà. Iem bị dính trên cầu cả nữa tiếng đồng hồ. Đơn giản là có 2 xe 2B cọ quẹt, cãi nhau cầm ĩ lúc ...15h30. Iem chỉ sợ cây cầu nó sập.
Sắp tới không xây thêm cây cầu KT nữa á, thì còn kẹt dài.
Sắp tới không xây thêm cây cầu KT nữa á, thì còn kẹt dài.
Dạ, chăc đang tính xem, giua xây và đê im cho kẹt thì cái nào "lơi" hơn đó bácXuanque nói:Bất hợp lý trogn quy hoạch thui. Dân bên quận 7 quá trời, cây cầu thì nhỏ xíu xiu hà. Iem bị dính trên cầu cả nữa tiếng đồng hồ. Đơn giản là có 2 xe 2B cọ quẹt, cãi nhau cầm ĩ lúc ...15h30. Iem chỉ sợ cây cầu nó sập.
Sắp tới không xây thêm cây cầu KT nữa á, thì còn kẹt dài.
Em định nói thì bác đã nói. Ngày nào cũng chất một đống tải trên cầu, sáng chiều. Hãi quá.Xuanque nói:Bất hợp lý trogn quy hoạch thui. Dân bên quận 7 quá trời, cây cầu thì nhỏ xíu xiu hà. Iem bị dính trên cầu cả nữa tiếng đồng hồ. Đơn giản là có 2 xe 2B cọ quẹt, cãi nhau cầm ĩ lúc ...15h30. Iem chỉ sợ cây cầu nó sập.
Sắp tới không xây thêm cây cầu KT nữa á, thì còn kẹt dài.
Sáng nay em đi qua đây thấy 1 chú Air Blade dựng xe bên lề ôm chân mặt nhăn nhó, chắc là vừa hạ cánh ở đây. Các bác sở GTVT cũng kỳ cục, cái họ làm ra gây ùn tắc kẹt xe, bao người thông báo thì cứ lờ đi, đi lo chống ùn tắc ở đâu đâu, không những thế còn gây thêm tai nạn.
Em đi qua đây nhiều lần để ý rồi, việc kẹt xe có 2 lý do:
- xe 2b qua đây đi chậm bị ùn là lấn qua lane 4B gây ùn theo
- nhiều hôm em đi sau xe tải và xe buýt họ giảm tốc độ xuống tới 5km/h để bò qua mặc dù phía trước xe họ thoáng đãng gây ùn cả cục phía sau.
Vậy câu hỏi đặt ra là gờ này có tác dụng theo đúng ý muốn không? thực sự là KHÔNG vì nó cao quá gây tai nạn cho xe 2B, gây ùn ứ kẹt xe 4B giờ cao điểm buổi sáng. ( Buổi chiều thì không có gờ nên luôn luôn thông thoáng)
Không biết đến bao giờ sở GTVT mới tiếp thu và cho sửa chữa, chuẩn gờ 0,9 cm em nghĩ áp dụng ở đường NGuyễn Văn Linh thì hợp lý ở đó đường rộng, tốc độ chạy nhanh chứ trên cầu 2 làn nhỏ xíu có cho chạy 50km/h cũng chả ai dám chạy mà làm cái gờ đó là phi lý. Mà ùn xe thì cầu quá tải sẽ nhanh hỏng vậy anh GTVT nghĩ gì khi làm cái gờ này?
Em đi qua đây nhiều lần để ý rồi, việc kẹt xe có 2 lý do:
- xe 2b qua đây đi chậm bị ùn là lấn qua lane 4B gây ùn theo
- nhiều hôm em đi sau xe tải và xe buýt họ giảm tốc độ xuống tới 5km/h để bò qua mặc dù phía trước xe họ thoáng đãng gây ùn cả cục phía sau.
Vậy câu hỏi đặt ra là gờ này có tác dụng theo đúng ý muốn không? thực sự là KHÔNG vì nó cao quá gây tai nạn cho xe 2B, gây ùn ứ kẹt xe 4B giờ cao điểm buổi sáng. ( Buổi chiều thì không có gờ nên luôn luôn thông thoáng)
Không biết đến bao giờ sở GTVT mới tiếp thu và cho sửa chữa, chuẩn gờ 0,9 cm em nghĩ áp dụng ở đường NGuyễn Văn Linh thì hợp lý ở đó đường rộng, tốc độ chạy nhanh chứ trên cầu 2 làn nhỏ xíu có cho chạy 50km/h cũng chả ai dám chạy mà làm cái gờ đó là phi lý. Mà ùn xe thì cầu quá tải sẽ nhanh hỏng vậy anh GTVT nghĩ gì khi làm cái gờ này?
Theo như bác K9 nói thì gờ này giảm đáng kể tai nạn giao thông. Thực chất trước kia khi gờ chưa được nâng cao (gờ củ) + bảng báo chú ý nguy hiểm bên thành cầu đã làm giảm tai nạn rồi. Tự nhiên sao các bác ý lại nâng thêm chiều cao của gờ để bây giờ phát sinh thêm: ùn ứ xe, nguy hiểm cho người tay lái yếu, người lớn tuổi, bà bầu (cái này quan trọng lắm à nha), rồi tải trọng tập trung lên cầu quá nhiều cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của cầu v.v...