Xe e là Cap thì nhớt khi thay phải đổ 4,5lit. Vậy mà khi thay kỷ thuật Chevrolet Sai Gon chỉ đổ cho e đúng 1 bình màu xanh dương ghi 4lit và đậy nắp nhớt lại. Em không bằng lòng nên yêu cầu anh kỷ thuật đổ đúng 4,5lit cho e. Sau khi nhăn nhó a kỷ thuật mới lấy bình đi lấy thêm nhớt để đổ vô thêm, sau khi thay nhớt e thấy máy xe có vẻ nặng hơn nên qua tiệm rửa xe xả nhớt ra kiểm tra, xả hết nhớt ra đong lại thì là 5lit có nghĩa là bị dư 0,5lit. Chổ rửa xe báo e nhớt đã xả ra khi muốn đổ vô xe lại phải lọc thật kỷ, e thấy lọc nhớt vậy phức tạp quá nên đi mua nhớt mới của Iride thay vô. Xem như e bị mất tiền bình nhớt.Bác thấy mà Bác để yên, gặp em là em lôi cố vấn ra hỏi cho ra lẽ.
Ps: Xe Bác chạy được bao nhiêu ngàn km rồi? Sao Bác biết nhớt đổ thiếu, nếu vậy tiêu cái máy rồi còn cái gì!
Nước giải nhiệt thì anh kỷ thuật đổ tràn bình, một số anh em nói e như vậy không ổn nên phải lấy ống hút ra cho đến khi tới mức qui định
Bảo dưỡng thì rất sơ sài, chỉ xịt xịt lọc gió máy là xong, thu 250K cho bảo dưỡng nhưng khi nhận xe nếu thấy chổ nào không ổn cần kiểm tra lại thì vẫn phải đăng ký bảo dưỡng lại từ đầu và hiển nhiên mất thêm 250K. Một ngày mà đưa xe vô 10 lần thì các bác cứ lấy 10x250K =???
Đến lúc báo giá phụ tùng cần thay thế qua mail để quyết định sửa thì em phải năn nỉ van xin và điện thoại đến lần thứ 3, và phải dọa gặp Ban GĐ để phản ánh thì mới được nhận (mất 6 ngày)
Là khách hàng lần đầu tới để bảo dưỡng xe và thay nhớt mà gặp những chuyện như thế. Và còn rất nhiều câu chuyện khác nữa e chưa liệt kê ra đây. Như bác chủ thớt e thấy "chán như con gián" thật.