Gara ngoài em không biết, nhưng hãng thì Bác yêu cầu cho tui xem lại Camera thời gian ghi từ thời điểm đem xe vô tới lúc lấy. Bác có quyền nếu Bác muốn. Cái này khỏi chạy, khỏi cải, và cũng khỏi nghi ngờ (vì hãng xe cũng không phải là hãng phim để đi dựng chuyện)Thật ra e thấy vấn đề đi kiện cũng khó bác ah, bác phải có bằng chứng rõ ràng mới kiện được người ta. Cả trăm cả ngàn thứ phụ tùng mới lắp ráp thành cái xe, không lẻ đem xe vô mình phải làm biên bản tình trạng từng phụ tùng xe mình như thế nào? để khi nhận lại xe phụ tùng không đúng thì mình đi kiện?
Ví dụ cây thước lái điện của Cap bị tráo, bác mua lại cây mới để sử dụng thì vui lòng móc ra trên 10 củ nhé. Biết thông tin nơi nào tráo phụ tùng xe của khách, khi làm bảo hiểm buộc phải để xe lại 3-4 ngày mà tối về ngủ ngon em chết liền.
Camera thì cũng phần nào thôi bác ah, chỉ thấy chung chung chứ làm sao chi tiết được, không lẻ đi làm xe mà bác không cho thợ đụng vô xe bác??? Còn khi làm thì thợ tháo 1 đống đồ ra rồi tráo đồ của bác thì bác chỉ có chịu chếtGara ngoài em không biết, nhưng hãng thì Bác yêu cầu cho tui xem lại Camera thời gian ghi từ thời điểm đem xe vô tới lúc lấy. Bác có quyền nếu Bác muốn. Cái này khỏi chạy, khỏi cải, và cũng khỏi nghi ngờ (vì hãng xe cũng không phải là hãng phim để đi dựng chuyện)
Lúc làm xe e không thiết tha ngồi phòng máy lạnh mà sộc thẳng xuống xưởng sửa chữa, để đi lòng vòng xem xe mình có được làm đúng qui trình đã báo không và cũng để "canh" đồ của mình luôn. Một phút lơ là e đã bị mất ngay cặp móc để móc lưới xe giữ đồ phía sau khoan hành lý xe Cap. Đi tìm mua lại 2 cái móc zin đó chưa có nên đành phải lấy 2 cái nút nhựa bít lại, mỗi lần mở cửa cốp sau nhìn thấy là điên không tả nổi. E không bị tráo đồ nhưng bị mất đồ bác ah.
Nếu Bác đã không tin bất kỳ điều gì thì khi xe vô hãng làm bác yêu cầu làm ngay bay mà vị trí sát kính quan sát trong phòng chờ.Camera thì cũng phần nào thôi bác ah, chỉ thấy chung chung chứ làm sao chi tiết được, không lẻ đi làm xe mà bác không cho thợ đụng vô xe bác??? Còn khi làm thì thợ tháo 1 đống đồ ra rồi tráo đồ của bác thì bác chỉ có chịu chết
Lúc làm xe e không thiết tha ngồi phòng máy lạnh mà sộc thẳng xuống xưởng sửa chữa, để đi lòng vòng xem xe mình có được làm đúng qui trình đã báo không và cũng để "canh" đồ của mình luôn. Một phút lơ là e đã bị mất ngay cặp móc để móc lưới xe giữ đồ phía sau khoan hành lý xe Cap. Đi tìm mua lại 2 cái móc zin đó chưa có nên đành phải lấy 2 cái nút nhựa bít lại, mỗi lần mở cửa cốp sau nhìn thấy là điên không tả nổi. E không bị tráo đồ nhưng bị mất đồ bác ah.
Có thằng Hãng hay Đại lý nào lại dại đến mức cho (thông đồng) với nhân viên tráo/chôm đồ khách?
Được thì chẳng bao nhiêu mà mất (nếu bị lộ) thì kinh khủng lắm.
Khả năng thông tin bị đưa ra bên ngoài (nếu làm ẩu) là cực lớn vì bọn tham lam chẳng bao giờ liên kết với nhau bền vững được. Cứ thằng ăn, thằng tức thì nó tố nhau ngay (quay phim lại phát là xong).
Kết luận: Có thể có sự hiểu lầm hoặc thông tin chưa đầy đủ chứ cá nhân em tin không có chuyện gì mờ ám (kiểu như tráo/chôm đồ).
Được thì chẳng bao nhiêu mà mất (nếu bị lộ) thì kinh khủng lắm.
Khả năng thông tin bị đưa ra bên ngoài (nếu làm ẩu) là cực lớn vì bọn tham lam chẳng bao giờ liên kết với nhau bền vững được. Cứ thằng ăn, thằng tức thì nó tố nhau ngay (quay phim lại phát là xong).
Kết luận: Có thể có sự hiểu lầm hoặc thông tin chưa đầy đủ chứ cá nhân em tin không có chuyện gì mờ ám (kiểu như tráo/chôm đồ).
Em sửa ở Chevrolet SG 2 lần..thấy okie mà các anh...chỉ có làm chậm vì Đông Đô Thành kéo hết qua đây làm
Hôm trước Đông Đô Thành họ chuyển chổ mới mà xe đã đến thời hạn bảo dưỡng nên e mới qua Chevrolet Sai Gon làm thử, lần đầu làm mà e gặp quá nhiều câu chuyện không chấp nhận và không hài lòng
Ghi nhận chổ bác Trọng nhiệt tình nhưng khổ nổi bác ấy có làm xe trực tiếp cho khách đâu, vô gặp bác ấy chào hỏi xong rồi chuyển cho thợ xử lý, mà thợ dưới xưởng thì rất linh tinh
Ghi nhận chổ bác Trọng nhiệt tình nhưng khổ nổi bác ấy có làm xe trực tiếp cho khách đâu, vô gặp bác ấy chào hỏi xong rồi chuyển cho thợ xử lý, mà thợ dưới xưởng thì rất linh tinh
Chào các quý bác. Nói chung là với lượng khách đồng thì bất kỳ service của hãng hay garage nào cũng vậy sẽ không tránh khỏi những sai sót và thái độ phụ vụ cung như chất lượng công việc làm cho khách hàng không mấy hài lòng. đó là tinh hình chung của các service tại việt nam, đó là quan điểm của cá nhân em là một garage sửa chữa bọn em luôn hướng tới làm sao để có một dịch vụ sửa chữa tốt nhất đáp ứng sự hài lòng của khách hàngmà Garage Chevrolet Gia Định đã và đang hoàn thiện.
đọc nữa ói nha bác!!!đang chạy Kia, nhắm đổi sang GM mà đọc vô diễn đàn về service của GM thấy ớn...
Thank bác, xe em đang có gói bảo hiểm 3 năm của Liberty, ít nhất cũng đến 2017 mới mua tiếp bh được.
liberty theo em là nhanh và tốt nhất quả đất rồi