Chính xác, bác nào vô đây BH nhơ chụp hình xe ky ky truoc khi BH nha, nó tráo đô linh tinh đó khi mình phát hiện ra nó tráo bình xe thì đổ lổi cho mình, khi mình chưng minh đc mình mơi thay bình xe đem giây bảo hành lên thì nó lại đẩy tội cho ng này ng kia. Nói chung nên tránh xa chổ nàyCác bác đừng qua Gara Huyndai Safomec Q10 Thành Thái quẹo vào là chít mịa với nó đó
ghê vậy, bác HP bị rồi à?Chính xác, bác nào vô đây BH nhơ chụp hình xe ky ky truoc khi BH nha, nó tráo đô linh tinh đó khi mình phát hiện ra nó tráo bình xe thì đổ lổi cho mình, khi mình chưng minh đc mình mơi thay bình xe đem giây bảo hành lên thì nó lại đẩy tội cho ng này ng kia. Nói chung nên tránh xa chổ này
Thím đậu xạo ke. Vừa mới la làng không bao giờ đem vô hãng sửa xe mà nay mua em Getz lại đem vô hãng mà hãng không chính hãng làm giề nhể!!! Phước lầu xanh, xì trum đâu vô xác nhận lão đậu nè. =))))Thím xe Trâu nói chuẩn. Mình bảo trì xe ở Đông đô Thành dịch vụ và chất lượng cũng rất ok nên gần 4 năm nay cũng vẫn bảo trì bên đó và cái kết nhất là xử lý vụ dành lạnh rất tốt cho con spark ghẻ của mình vì 2 lần trước ra gara bên ngoài làm nhưng không đạt. Dù giờ chuyển qua dùng xe hãng khác nhưng có lẽ bảo trì thông thường cứ qua ĐĐT cho tiện.
Em đã làm 1 lần và mãi mãi sẽ là kỷ niệm ..đauCác bác đừng qua Gara Huyndai Safomec Q10 Thành Thái quẹo vào là chít mịa với nó đó
Bị rôi, xe Morning trươc khi bán đưa vô cho nó BH tút tát lại vài chô, hẹn 5 ngày nhưng chính xác là sang ngày thư 8 mơi đc lây xe mà còn bị tráo bình là thây điên rôighê vậy, bác HP bị rồi à?
ok bác hội phó em biết né ra luônBị rôi, xe Morning trươc khi bán đưa vô cho nó BH tút tát lại vài chô, hẹn 5 ngày nhưng chính xác là sang ngày thư 8 mơi đc lây xe mà còn bị tráo bình là thây điên rôi
Thớt biết Gm shit thì làm bh ko nhất thiết phải vào Gm.
Đại lý hãng nào cũng vậy, sếp nên quan tâm chất lg phục vụ, ai làm tệ thì cho nghỉ, kiếm kt khác, tiền lg thấp thì kiếm nv mới ra trg, trả lg cao cho vài nv kt cao để họ chịu trách nhiệm huấn luyện nv mới. Đứa nào chê lg thấp, làm bậy bạ thì đuổi mịa đi.
Đại lý hãng nào cũng vậy, sếp nên quan tâm chất lg phục vụ, ai làm tệ thì cho nghỉ, kiếm kt khác, tiền lg thấp thì kiếm nv mới ra trg, trả lg cao cho vài nv kt cao để họ chịu trách nhiệm huấn luyện nv mới. Đứa nào chê lg thấp, làm bậy bạ thì đuổi mịa đi.
xe mình là spark ltz đời 2013, mình đã đi bảo dưỡng, bảo hiểm ở 3 nơi là Việt Long, Nam Thái (Bình Dương) và Chevrolet Sài Gòn. Mình có 1 số nhận xét sau:
1. Việt Long (nơi mua xe): thấy các chú thợ ở đây có vẻ chưa chuyên sâu về xe lắm, hỏi thì trả lời lòng vòng, chỉ được cái là nhiệt tình ...nói và nhân viên thì nhiệt tình gọi điện hỏi thăm, riết mà em nản, ko dám bắt máy. mình chỉ là bảo dưỡng thay dầu ở đây nên chưa đánh giá được chất lượng kỹ thuật của các chú ấy.
2. Nam Thái Bình Dương: làm bảo hiểm 2 lần ở đây. đây cũng là đại lý GM duy nhất ở Bình Dương nên có vẻ như không cần khách hàng lắm. chẳng thấy chút nhiệt tình nào, hứa thật nhiều, thất hứa thì thật nhiều nhiều, những lần nào ko thất hứa là những lần chờ dài cổ, ngồi vạ vật như con tuất ăn phải bả. và từ đây xin nói lời giã từ với cái đại lý này.
Sau những lần chán nản mất hết cảm tình ở 2 đại lý trên, em quyết tâm vào trung tâm SG (nhà em ở Bình Dương) để tự an ủi mình rằng GM vẫn còn xem mình là khách hàng. Thế là em lần bảo dưỡng tiếp theo em vào GM Sài Gòn.
3.GM Sài Gòn: bữa đó thứ 7, sau khi đi làm về (thứ 7 em chỉ làm buổi sáng) em lon ton lên GM Sài Gòn, vừa đúng đầu giờ trưa, và gặp bác Captiva bị nứt kính đang song ca với 1 chị nhân viên, đợi 1 hồi lâu khoảng 30 phút chị ấy mới sang hỏi thăm mình, sau khi ghi yêu cầu bảo dưỡng (bảo dưỡng, thay nhớt, kiểm tra cái chốt gài chắn bùn bánh trước bên phải và cân mâm bấm chì). và mình đã dặn kỹ chị ấy cái vụ chốt gài chắn bùn. chị ấy báo cuối giờ chiều lấy xe, em ok và đi ra ngoài cà phê. 4 giờ chị ấy báo xe đã xong, qua lấy xe. Trong lòng em lúc này phơi phới rằng ở đâu đó GM vẫn coi mình là khách hàng. Khi đến nơi, thì thấy xe đã được rửa sạch tinh tươm, và trong lòng bắt đầu có cái nhìn ưng ý. Và rồi, trong đầu em bỗng như cúp điện khi nhìn xuống mấy cái bánh xe được cân mâm thì hỡi ơi, tưởng là bấm chì ai dè chỉ là 'dán chì' bằng băng keo 2 mặt. Lần đầu tiên em thấy 1 dãy cục chì từng 5gr dán xếp hàng trên mâm xe. Bánh dán ít thì 3 cục bánh dán nhiều thì 7 cục, mà dán cẩu thả nữa, mâm xe ko thèm rửa, để bụi vậy dán đè lên luôn, có cái dán chỉ được 50% là dính mâm, 50% còn lại thì chơ vơ dính ko khí! Em hỏi thì chị ấy bảo ở đây ko bấm chì mà chỉ 'dán' như vậy thôi. Em hỏi tiếp "lỡ em rửa xe hoặc đi tốc độ cao nó văng mất cục chì thì sao?" chị ấy chỉ ấp úng nói là ở đây toàn dán như vậy, ai cũng dán vậy hết. Em bó tay! Kiểm tra đến cái vè chắn bùn lúc nãy dặn chị ấy thì hỡi ôi, dường như ko có sự thay đổi nào! em hỏi tại sao như vậy, chị ấy nói chắc tại mấy anh kỹ thuật "quên". Em nói tiếp: "Quên sao được? cái này nếu kiểm tra bảo dưỡng thì phải thấy liền chứ!", chị ấy ko nói gì và kêu anh kỹ thuật đến kiểm tra rồi đi tìm cho mình cái chốt gắn vào. Lúc này đầu em đã bắt đầu muốn bốc khói nhưng mọi chuyện đều đã rồi. Sắp hết giờ làm, chị ấy kêu em vô tính tiền để xe lại mấy ảnh gắn chốt. em vào tính tiền. Và từ đây: máy in hư, in không được báo giá, chị ấy chạy lên chạy xuống lầu chắc vài ba lần, mỗi lần 5 phút. Thương chị ấy hình như chân đau và lý do khách quan nên em ngồi chờ, cố gắng kìm chế. 15 phút sau có giấy báo giá, nhưng sai giá, chị ấy lại phải chạy 1 vòng nữa. Thế là 20 phút cho phần in báo giá. và em đi tính tiền (phần tính tiền nhận xét là nhanh gọn lẹ), những tưởng mọi chuyện kết thúc ở đây, sau khi tính tiền em ra lấy xe về, ai dè, anh kỹ thuật đi kiếm cái chốt nãy giờ chưa có. Ra xưởng ngồi chờ tiếp, 5 phút sau anh ấy cầm trên tay 1 cái chốt, tưởng rằng sau khi cắm chiếc chốt đó vào cái chắn bùn cũng là lúc chốt hạ câu chuyện, Nào ngờ, sau khi gắn xong, đến lúc hạ càng nâng xe xuống thì "trên bảo dưới hỏng nghe" mấy ảnh nói hết giờ nên đã xả hết bình hơi rồi nên ko hạ được. Lúc này đã là 5h chiều mà xe em vẫn chưa ra khỏi được Gara. Lúc này em đã rất mệt mỏi và em ko còn suy nghĩ gì về GM được nữa. 10 phút sau, xe ra được khỏi Gara, lòng em nghe nhẹ nhõm 1 chút, và từ đây lòng bắt đầu có chút hối hận vì đã mua xe của GM. Tự an ủi rằng nếu có tiền thì đã ko mua xe ghẻ và đã có nhiều sự lựa chọn hơn... Vậy mà qua tuần sau có nhân viên liền gọi điện hỏi thăm em có hài lòng ko? và em đã xả 1 giàng, từ đó đến giờ ko thấy gọi lại nữa!
Trên đây là chia sẽ và cảm nhận thực tế, ko có ý dìm hàng, chỉ mong có bác nào biết gara hoặc đại lý GM nào tốt thì tư vấn cho em, chứ thực tình em nản với mấy bác GM lắm rồi!
1. Việt Long (nơi mua xe): thấy các chú thợ ở đây có vẻ chưa chuyên sâu về xe lắm, hỏi thì trả lời lòng vòng, chỉ được cái là nhiệt tình ...nói và nhân viên thì nhiệt tình gọi điện hỏi thăm, riết mà em nản, ko dám bắt máy. mình chỉ là bảo dưỡng thay dầu ở đây nên chưa đánh giá được chất lượng kỹ thuật của các chú ấy.
2. Nam Thái Bình Dương: làm bảo hiểm 2 lần ở đây. đây cũng là đại lý GM duy nhất ở Bình Dương nên có vẻ như không cần khách hàng lắm. chẳng thấy chút nhiệt tình nào, hứa thật nhiều, thất hứa thì thật nhiều nhiều, những lần nào ko thất hứa là những lần chờ dài cổ, ngồi vạ vật như con tuất ăn phải bả. và từ đây xin nói lời giã từ với cái đại lý này.
Sau những lần chán nản mất hết cảm tình ở 2 đại lý trên, em quyết tâm vào trung tâm SG (nhà em ở Bình Dương) để tự an ủi mình rằng GM vẫn còn xem mình là khách hàng. Thế là em lần bảo dưỡng tiếp theo em vào GM Sài Gòn.
3.GM Sài Gòn: bữa đó thứ 7, sau khi đi làm về (thứ 7 em chỉ làm buổi sáng) em lon ton lên GM Sài Gòn, vừa đúng đầu giờ trưa, và gặp bác Captiva bị nứt kính đang song ca với 1 chị nhân viên, đợi 1 hồi lâu khoảng 30 phút chị ấy mới sang hỏi thăm mình, sau khi ghi yêu cầu bảo dưỡng (bảo dưỡng, thay nhớt, kiểm tra cái chốt gài chắn bùn bánh trước bên phải và cân mâm bấm chì). và mình đã dặn kỹ chị ấy cái vụ chốt gài chắn bùn. chị ấy báo cuối giờ chiều lấy xe, em ok và đi ra ngoài cà phê. 4 giờ chị ấy báo xe đã xong, qua lấy xe. Trong lòng em lúc này phơi phới rằng ở đâu đó GM vẫn coi mình là khách hàng. Khi đến nơi, thì thấy xe đã được rửa sạch tinh tươm, và trong lòng bắt đầu có cái nhìn ưng ý. Và rồi, trong đầu em bỗng như cúp điện khi nhìn xuống mấy cái bánh xe được cân mâm thì hỡi ơi, tưởng là bấm chì ai dè chỉ là 'dán chì' bằng băng keo 2 mặt. Lần đầu tiên em thấy 1 dãy cục chì từng 5gr dán xếp hàng trên mâm xe. Bánh dán ít thì 3 cục bánh dán nhiều thì 7 cục, mà dán cẩu thả nữa, mâm xe ko thèm rửa, để bụi vậy dán đè lên luôn, có cái dán chỉ được 50% là dính mâm, 50% còn lại thì chơ vơ dính ko khí! Em hỏi thì chị ấy bảo ở đây ko bấm chì mà chỉ 'dán' như vậy thôi. Em hỏi tiếp "lỡ em rửa xe hoặc đi tốc độ cao nó văng mất cục chì thì sao?" chị ấy chỉ ấp úng nói là ở đây toàn dán như vậy, ai cũng dán vậy hết. Em bó tay! Kiểm tra đến cái vè chắn bùn lúc nãy dặn chị ấy thì hỡi ôi, dường như ko có sự thay đổi nào! em hỏi tại sao như vậy, chị ấy nói chắc tại mấy anh kỹ thuật "quên". Em nói tiếp: "Quên sao được? cái này nếu kiểm tra bảo dưỡng thì phải thấy liền chứ!", chị ấy ko nói gì và kêu anh kỹ thuật đến kiểm tra rồi đi tìm cho mình cái chốt gắn vào. Lúc này đầu em đã bắt đầu muốn bốc khói nhưng mọi chuyện đều đã rồi. Sắp hết giờ làm, chị ấy kêu em vô tính tiền để xe lại mấy ảnh gắn chốt. em vào tính tiền. Và từ đây: máy in hư, in không được báo giá, chị ấy chạy lên chạy xuống lầu chắc vài ba lần, mỗi lần 5 phút. Thương chị ấy hình như chân đau và lý do khách quan nên em ngồi chờ, cố gắng kìm chế. 15 phút sau có giấy báo giá, nhưng sai giá, chị ấy lại phải chạy 1 vòng nữa. Thế là 20 phút cho phần in báo giá. và em đi tính tiền (phần tính tiền nhận xét là nhanh gọn lẹ), những tưởng mọi chuyện kết thúc ở đây, sau khi tính tiền em ra lấy xe về, ai dè, anh kỹ thuật đi kiếm cái chốt nãy giờ chưa có. Ra xưởng ngồi chờ tiếp, 5 phút sau anh ấy cầm trên tay 1 cái chốt, tưởng rằng sau khi cắm chiếc chốt đó vào cái chắn bùn cũng là lúc chốt hạ câu chuyện, Nào ngờ, sau khi gắn xong, đến lúc hạ càng nâng xe xuống thì "trên bảo dưới hỏng nghe" mấy ảnh nói hết giờ nên đã xả hết bình hơi rồi nên ko hạ được. Lúc này đã là 5h chiều mà xe em vẫn chưa ra khỏi được Gara. Lúc này em đã rất mệt mỏi và em ko còn suy nghĩ gì về GM được nữa. 10 phút sau, xe ra được khỏi Gara, lòng em nghe nhẹ nhõm 1 chút, và từ đây lòng bắt đầu có chút hối hận vì đã mua xe của GM. Tự an ủi rằng nếu có tiền thì đã ko mua xe ghẻ và đã có nhiều sự lựa chọn hơn... Vậy mà qua tuần sau có nhân viên liền gọi điện hỏi thăm em có hài lòng ko? và em đã xả 1 giàng, từ đó đến giờ ko thấy gọi lại nữa!
Trên đây là chia sẽ và cảm nhận thực tế, ko có ý dìm hàng, chỉ mong có bác nào biết gara hoặc đại lý GM nào tốt thì tư vấn cho em, chứ thực tình em nản với mấy bác GM lắm rồi!
xe mình là spark ltz đời 2013, mình đã đi bảo dưỡng, bảo hiểm ở 3 nơi là Việt Long, Nam Thái (Bình Dương) và Chevrolet Sài Gòn. Mình có 1 số nhận xét sau:
1. Việt Long (nơi mua xe): thấy các chú thợ ở đây có vẻ chưa chuyên sâu về xe lắm, hỏi thì trả lời lòng vòng, chỉ được cái là nhiệt tình ...nói và nhân viên thì nhiệt tình gọi điện hỏi thăm, riết mà em nản, ko dám bắt máy. mình chỉ là bảo dưỡng thay dầu ở đây nên chưa đánh giá được chất lượng kỹ thuật của các chú ấy.
2. Nam Thái Bình Dương: làm bảo hiểm 2 lần ở đây. đây cũng là đại lý GM duy nhất ở Bình Dương nên có vẻ như không cần khách hàng lắm. chẳng thấy chút nhiệt tình nào, hứa thật nhiều, thất hứa thì thật nhiều nhiều, những lần nào ko thất hứa là những lần chờ dài cổ, ngồi vạ vật như con tuất ăn phải bả. và từ đây xin nói lời giã từ với cái đại lý này.
Sau những lần chán nản mất hết cảm tình ở 2 đại lý trên, em quyết tâm vào trung tâm SG (nhà em ở Bình Dương) để tự an ủi mình rằng GM vẫn còn xem mình là khách hàng. Thế là em lần bảo dưỡng tiếp theo em vào GM Sài Gòn.
3.GM Sài Gòn: bữa đó thứ 7, sau khi đi làm về (thứ 7 em chỉ làm buổi sáng) em lon ton lên GM Sài Gòn, vừa đúng đầu giờ trưa, và gặp bác Captiva bị nứt kính đang song ca với 1 chị nhân viên, đợi 1 hồi lâu khoảng 30 phút chị ấy mới sang hỏi thăm mình, sau khi ghi yêu cầu bảo dưỡng (bảo dưỡng, thay nhớt, kiểm tra cái chốt gài chắn bùn bánh trước bên phải và cân mâm bấm chì). và mình đã dặn kỹ chị ấy cái vụ chốt gài chắn bùn. chị ấy báo cuối giờ chiều lấy xe, em ok và đi ra ngoài cà phê. 4 giờ chị ấy báo xe đã xong, qua lấy xe. Trong lòng em lúc này phơi phới rằng ở đâu đó GM vẫn coi mình là khách hàng. Khi đến nơi, thì thấy xe đã được rửa sạch tinh tươm, và trong lòng bắt đầu có cái nhìn ưng ý. Và rồi, trong đầu em bỗng như cúp điện khi nhìn xuống mấy cái bánh xe được cân mâm thì hỡi ơi, tưởng là bấm chì ai dè chỉ là 'dán chì' bằng băng keo 2 mặt. Lần đầu tiên em thấy 1 dãy cục chì từng 5gr dán xếp hàng trên mâm xe. Bánh dán ít thì 3 cục bánh dán nhiều thì 7 cục, mà dán cẩu thả nữa, mâm xe ko thèm rửa, để bụi vậy dán đè lên luôn, có cái dán chỉ được 50% là dính mâm, 50% còn lại thì chơ vơ dính ko khí! Em hỏi thì chị ấy bảo ở đây ko bấm chì mà chỉ 'dán' như vậy thôi. Em hỏi tiếp "lỡ em rửa xe hoặc đi tốc độ cao nó văng mất cục chì thì sao?" chị ấy chỉ ấp úng nói là ở đây toàn dán như vậy, ai cũng dán vậy hết. Em bó tay! Kiểm tra đến cái vè chắn bùn lúc nãy dặn chị ấy thì hỡi ôi, dường như ko có sự thay đổi nào! em hỏi tại sao như vậy, chị ấy nói chắc tại mấy anh kỹ thuật "quên". Em nói tiếp: "Quên sao được? cái này nếu kiểm tra bảo dưỡng thì phải thấy liền chứ!", chị ấy ko nói gì và kêu anh kỹ thuật đến kiểm tra rồi đi tìm cho mình cái chốt gắn vào. Lúc này đầu em đã bắt đầu muốn bốc khói nhưng mọi chuyện đều đã rồi. Sắp hết giờ làm, chị ấy kêu em vô tính tiền để xe lại mấy ảnh gắn chốt. em vào tính tiền. Và từ đây: máy in hư, in không được báo giá, chị ấy chạy lên chạy xuống lầu chắc vài ba lần, mỗi lần 5 phút. Thương chị ấy hình như chân đau và lý do khách quan nên em ngồi chờ, cố gắng kìm chế. 15 phút sau có giấy báo giá, nhưng sai giá, chị ấy lại phải chạy 1 vòng nữa. Thế là 20 phút cho phần in báo giá. và em đi tính tiền (phần tính tiền nhận xét là nhanh gọn lẹ), những tưởng mọi chuyện kết thúc ở đây, sau khi tính tiền em ra lấy xe về, ai dè, anh kỹ thuật đi kiếm cái chốt nãy giờ chưa có. Ra xưởng ngồi chờ tiếp, 5 phút sau anh ấy cầm trên tay 1 cái chốt, tưởng rằng sau khi cắm chiếc chốt đó vào cái chắn bùn cũng là lúc chốt hạ câu chuyện, Nào ngờ, sau khi gắn xong, đến lúc hạ càng nâng xe xuống thì "trên bảo dưới hỏng nghe" mấy ảnh nói hết giờ nên đã xả hết bình hơi rồi nên ko hạ được. Lúc này đã là 5h chiều mà xe em vẫn chưa ra khỏi được Gara. Lúc này em đã rất mệt mỏi và em ko còn suy nghĩ gì về GM được nữa. 10 phút sau, xe ra được khỏi Gara, lòng em nghe nhẹ nhõm 1 chút, và từ đây lòng bắt đầu có chút hối hận vì đã mua xe của GM. Tự an ủi rằng nếu có tiền thì đã ko mua xe ghẻ và đã có nhiều sự lựa chọn hơn... Vậy mà qua tuần sau có nhân viên liền gọi điện hỏi thăm em có hài lòng ko? và em đã xả 1 giàng, từ đó đến giờ ko thấy gọi lại nữa!
Trên đây là chia sẽ và cảm nhận thực tế, ko có ý dìm hàng, chỉ mong có bác nào biết gara hoặc đại lý GM nào tốt thì tư vấn cho em, chứ thực tình em nản với mấy bác GM lắm rồi!
Con mụ xe đạp đâu vào trả lời đi? :3danbanh:
Mấy cục chì đó dán là bình thường mà Bác? Bây giờ đa phần dán chứ ko có bấm, vì dán ở mặt trong. Còn 3 miếng hay 7 miếng thì chả có sao hết, máy canh nên đương nhiên không phải làm theo cảm tính. Bác nào hay thay vỏ và cân mâm thì đều biết vụ dán chì này.
Đại lý gọi điện lại là cơ hội để Bác "xả" rồi, nhưng Bác ở Khu vực gần VL, NT thì nên qua đó làm vì sẽ gần, và ít nhất sẽ ko phiền như vậy, giảm tải cho khu vực trung tâm. Ví dụ Nhân viên Sài Gòn làm có 20 người, công suất tối đa là 70 xe/ngày, vài bác vô cùng 1 ngày lên 90 xe/ngày. Nhân viên thì cũng 20 có phình ra được đâu, và máy móc đáp ứng cũng nhiêu đó, nhưng bác nào cũng nói gấp gấp, xe phải lấy liền thì sẽ khó lắm. Bác cứ yên tâm là đúng luật "ai vào trước làm trước" không có ưu tiên, ngoài việc đặt hẹn trước và có thời gian cụ thể (không chấp nhận chung chung là trong ngày qua)
Đại lý gọi điện lại là cơ hội để Bác "xả" rồi, nhưng Bác ở Khu vực gần VL, NT thì nên qua đó làm vì sẽ gần, và ít nhất sẽ ko phiền như vậy, giảm tải cho khu vực trung tâm. Ví dụ Nhân viên Sài Gòn làm có 20 người, công suất tối đa là 70 xe/ngày, vài bác vô cùng 1 ngày lên 90 xe/ngày. Nhân viên thì cũng 20 có phình ra được đâu, và máy móc đáp ứng cũng nhiêu đó, nhưng bác nào cũng nói gấp gấp, xe phải lấy liền thì sẽ khó lắm. Bác cứ yên tâm là đúng luật "ai vào trước làm trước" không có ưu tiên, ngoài việc đặt hẹn trước và có thời gian cụ thể (không chấp nhận chung chung là trong ngày qua)