Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
28/2/12
893
2.036
93
HCM city
Re:Bức Xúc cách làm ăn của Ford Phổ Quang !!!!!!

Langtu2420 nói:
Vụ này mà bác làm không tới là không được đâu, trắng đen phải rõ ràng mới dc.
Em thông cảm với bác chủ, em cũng hay máu khi mua đồ công nghệ, hay xe hơi... cảm giác này em hiểu dc, phải chăng em cũng là 1 ng dễ tính nhỉ?
Quả thật 1 con sâu làm rầu nồi canh, năm sau em mua xe thì Ford đã mất đi 1 khách hàng như em rồi.
Em thì rạch ròi phân minh!Lỗi này thuộc về người bán xe chứ bản thân thương hiệu Ford chẳng có lỗi gì!Xét lại,xe hiệu gì mà chẳng có trục trặc sau một thời gian sử dụng?Đáng lý ra,dù là bán xe cũ,nhưng FPQ cũng nên kiểm tra lại toàn bộ tình trạng hiện thời của xe để thông báo cho khách hàng biết vì FPQ là người trực tiếp đứng ra bán chiếc xe trên chứ không phải chỉ là người trung gian môi giới!
 
Hạng B2
25/5/11
177
2
18
49
Re:Bức Xúc cách làm ăn của Ford Phổ Quang !!!!!!

Hic, không phải chuyện của em nhưng em cũng bức xúc giúp cho bác chủ. Em cũng đã nhiều lần nói về vấn đề này. Bác bảo thương hiệu Ford không có lỗi là em không đồng ý. Tụi em là người sử dụng, đại lý thay Ford giải quyết mọi vấn đề, ford coi thường nhưng trong tụi em là thế, Phổ Quang hay gì gì đi nữa cũng là Ford, Phổ Quang chuối cũng là Ford quá chuối. Em nói câu này nhiều lần rồi nhưng những người có trách nhiệm người ta né tránh, thậm chí người ta né trả lời trực tiếp những khách hàng như em trong một thời gian dài. Haiz....em không trách nhưng ngậm ngùi thay cho Ford.
 
c51 confirmed
Hạng C
7/8/11
648
693
93
Re:Bức Xúc cách làm ăn của Ford Phổ Quang !!!!!!

octieu109 nói:
Vì quá tin tưởng vào hãng Ford PQ nên mấy cái lỗi đó mình chủ quan sẽ dc khắc phục , nhưng tới khi trục trặc vụ giấy tờ với thuế trước bạ 15% thì bỏ đi về luôn, ai dè vừa về thì báo thêm là HĐ ra không đúng tên mình nữa chứ, coi như bài học xương máu đóng tiền NGU vậy, cái hãng lớn trên 100 năm mà làm ăn như vậy thì không biết nói sao luôn.

PS: các bác cứ bình tĩnh để phía SG Ford có thời gian giải quyết ntn nào, nếu qua tuần như đã hứa mà không xong thì Bảo đảm trên Cao thắng có vụ Kẹt Xe :D
Chia buồn cùng bác chủ thớt ! Em trước đây cũng như bác vì thích và muốn mua xe Ford. Nhưng do không có kinh nghiệm chọn mua xe cũ, vã lại sợ mua trên mạng hoặc qua cò dể bị lừa mua trúng xe bị đụng và trăm thứ rủi ro khác nên chọn cách an toàn là mua xe do chính hãng bán có bảo hành là tốt nhất. Hơn nửa một phần tin tưởng rằng xe do hãng bán ra thì mọi yêu cầu kỹ thuật đều đã được hãng kiểm tra , bảo đảm an toàn và thuận lợi cho người mua vì dù sao uy tín của một tập đoàn sản xuất xe hơi lớn nhất nhì nước Mẽo không lẽ lại đi ..lừa một thằng cha căng chú kiết như mình ?!!:D
Dù sao em cũng may mắn hơn bác là trước đây sau khi dạo vài vòng FPQ có vài điều không ưng ý về cách tư vấn của NV , em lên BTF chọn được chiếc xe tương đối ưng ý , thoải mái trả giá, yêu cầu sơn tút lại ..vv đều được đáp ứng tuy có một chuyện y chang bác chủ là tiền TB lúc mua thì nói chuyển vùng 10% nhưng khi đi đóng lại là 15% làm em choáng, nhưng tiền TB này em đích thân cùng NV BTF đi đến chi cục thuế đóng nên đành ngậm bồ hòn làm ngọt, bù lại trong thời gian bảo hành có trục trặc gì BTF đều sửa chửa miển phí nên cũng đở tủi :).
Dù sao ở BTF từ nhân viên đến BGĐ đều đối xử với khách hàng khá thân thiện , lịch sự , chu đáo nên có điều gì chưa vừa ý cũng dể thông cảm bỏ qua chứ như trường hợp bác thì...không phải mua bán, thiếu trách nhiệm mà là lừa đảo . Cứ cho là bản thân nhân viên đó có hành vi không đúng đi nữa nhưng rỏ ràng FPQ phải biết tường tận các chi tiết kỹ thuật và chất lượng chiếc xe đã bán cho bác chứ ? . Do đó nói bác chủ khờ khạo là cũng ...đúng vì bác quá cả tin vào một doanh nghiệp không đáng tin ,hic ! Gần 700 triệu cho một bài học về niềm tin là quá đắt . Xin chia buồn cùng bác [/:)]
 
0t0
Hạng B2
20/11/12
127
1
18
Re:Bức Xúc cách làm ăn của Ford Phổ Quang !!!!!!

Bình tĩnh chờ xem kết quả giải quyết nhưng phẫn nộ với những gì bác chủ gặp phải khi mua cái xe gần 700tr mà ... Đây là 1 trường hợp trong nhiều trường hợp người mua xe chúng ta gặp phải.
Chúc bác chủ thuận buồm xuôi gió
 
Hạng C
28/2/12
893
2.036
93
HCM city
Re:Bức Xúc cách làm ăn của Ford Phổ Quang !!!!!!

@Bác Phuxe:Dạ,em cũng chỉ là người sử dụng xe Ford như bác chủ thôi bác ạ!Sỡ dĩ em nói thương hiệu Ford không có lỗi vì em nghĩ chắc chắn một điều rằng những người có trách nhiệm đối với thương hiệu Ford sẽ không bao giờ đồng tình với cách hành xử của những người liên quan đến vụ bán chiếc xe trên cho bác chủ mà cụ thể là nhân viên của FPQ!Và hơn nữa,em vẫn tin Ford vì còn đó một Ford Bến Thành mà theo em là quá tuyệt trong việc chăm sóc khách hàng mà sự hoàn hảo trong chiếc xe em đi là một minh chứng cụ thể!Nhưng thôi,vì em không thích bị nghĩ là PR cho FBT trong lúc FPQ gặp tai nạn.Em chỉ nói lên điều đó để giải thích vì sao em vẫn còn tin Ford mà thôi!
 
Hạng B1
21/2/12
98
3
8
41
westernfordsaigon.com.vn
Re:Bức Xúc cách làm ăn của Ford Phổ Quang !!!!!!

Ráng đợi thêm tí nữa pác chủ thớt ơi , tất cả sẽ ổn thỏa cả thôi...............
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
9/9/12
40
0
0
Re:Bức Xúc cách làm ăn của Ford Phổ Quang !!!!!!

Air Filter nói:
<span style=""color: #ff0000;"">E LIKE COMMENT NÀY CỦA BÁC</span>:mad::mad::mad:
Xem xong bài bác em có ý thế này
1- công nhận bác rất là Gà trong vấn đề xe, mà lại ko có dc 1 người nào gọi là bít chút chút về xe mà bác tin tưởng đi theo mua xe.
và NV sale cũng quá tàn nhẩn, ăn dầy và dơ hầy. ( sale mà nhầm sang tên xe tỉnh với xe TP).?? bó tay.

xe đời 209 mà có hiện tượng đề nữa tiếng mới nổ máy, chứng tỏ xe có ... bịnh hậu.:confused:.. thì bác nên bán đổ bán tháo đi cho nó lành. để đi tức cắn lưỡi chết luôn
2- TB mà đóng tới 70tr thì thằng sale đó ăn dầy ko thể nói nổi..
 
Hạng B2
22/8/07
317
2
0
www.nguyendanghai.com
Re:Bức Xúc cách làm ăn của Ford Phổ Quang !!!!!!

12 trang rồi mà vẫn chưa thấy bóng dáng FPQ? Hơn 1 ngày rồi còn gì? :( hóng tiếp....
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.612
113
40
Re:Bức Xúc cách làm ăn của Ford Phổ Quang !!!!!!

Meg2k nói:
12 trang rồi mà vẫn chưa thấy bóng dáng FPQ? Hơn 1 ngày rồi còn gì? :( hóng tiếp....
Sáng giờ em viết Comment rồi xoá tới xoá lui mấy lần không post, Theo em biết sáng nay bên em có họp bộ phận xe cũ vấn đề này, Và tình hình chắc cũng đã thông tin cho chủ thớt, Vấn đề ko thể nói qua điện thoại được , Nên chắc phải mới bác chủ thớt lên giải quyết,
Nếu nhìn nhận công tâm hơn một tí thì đúng là anh Sales giải quyết vấn đề khá cứng, không chuyên nghiệp nên sự cố xảy ra liên tiếp nên khách hàng mới bực mình vậy.
Nhiều bác nói giá xe đắt, Em nghĩ là không. Vì giá 645 triệu cho xe số tự động 2009 là binh thường các bác ạ, Thông thưởng khi mua xe cũ khách hàng không sang tên nên tính giá 645 luôn là hợp lý , Tuy nhiên do chủ xe sang tên nên phải đóng thêm 15% thuế TB nên giá xe mới lên cao vậy.
Còn chất lượng xe, Em nghĩ nhiều bác dùng từ lừa đảo trên đây cũng khá nặng nề, Chẳng có một công ty nào đầu tư vào đó vài chục tỉ, xây dựng thương hiệu rồi đi lừa đảo một chiếc xe để khách hàng complain, thời buổi này ai làm như vậy mà tồn tại được các bác. Việc cái xe nó trục trăc do bình accu yếu là bình thường , vì bình accu chết là chết đột tử luôn chứ không có hiện tượng yếu yếu rồi chết.
Trong trường hợp này, Vì cái bình Accu yếu mà qui cho PQ Ford lừa đảo thì em e rằng có " Nặng" quá không? Sự đáng trách ở đây là anh tư vấn bán hàng giải quyết vấn đề quá chủ quan và thiếu trách nhiệm, Với một cái xe mới giao cho khách hàng, Bình Accu hư thì việc đề xuất thay mới cho khách hàng chắc chắn sẽ được duyệt, Vì em làm ở SGF em hiểu được Sếp em là người như thế nào, Nhưng cái quan trọng là Report của anh bán hàng này có đến được người có trách nhiệm cao hơn hay không nữa ( Cái này chuyện nội bộ em không bàn sâu).
Em đã từng ký hợp đồng bán xe mới anh một bác trên OS, tiền bác ấy đã đóng đủ và chẩn bị đi đăng ký xe, Nhưng phút cuối bác ấy kẹt công việc đột xuất không muốn mua xe nữa, Và em giải quyết trả tiền lại cho bác ấy 100% mà không phải nhận hay charge bác ấy một đồng nào, Dù rằng em có thể làm được điều đó, Rồi khách hàng mua xe , Xuất hoá đơn rồi, Nhưng muốn đổi xe khác hay đổi màu khác bên em vẫn giải quyết 100% mà gần như không làm khó dễ khách hàng.
Quan điểm của em sai thì nhận lỗi, sai thì phải sửa để tốt hơn, Và em tin chắc là vụ việc của bác chủ thớt sẽ được giải quyết ổn thoả sau khi hồ sơ được rút xong.
 
Status
Không mở trả lời sau này.