Meg2k nói:
12 trang rồi mà vẫn chưa thấy bóng dáng FPQ? Hơn 1 ngày rồi còn gì?
hóng tiếp....
Sáng giờ em viết Comment rồi xoá tới xoá lui mấy lần không post, Theo em biết sáng nay bên em có họp bộ phận xe cũ vấn đề này, Và tình hình chắc cũng đã thông tin cho chủ thớt, Vấn đề ko thể nói qua điện thoại được , Nên chắc phải mới bác chủ thớt lên giải quyết,
Nếu nhìn nhận công tâm hơn một tí thì đúng là anh Sales giải quyết vấn đề khá cứng, không chuyên nghiệp nên sự cố xảy ra liên tiếp nên khách hàng mới bực mình vậy.
Nhiều bác nói giá xe đắt, Em nghĩ là không. Vì giá 645 triệu cho xe số tự động 2009 là binh thường các bác ạ, Thông thưởng khi mua xe cũ khách hàng không sang tên nên tính giá 645 luôn là hợp lý , Tuy nhiên do chủ xe sang tên nên phải đóng thêm 15% thuế TB nên giá xe mới lên cao vậy.
Còn chất lượng xe, Em nghĩ nhiều bác dùng từ lừa đảo trên đây cũng khá nặng nề, Chẳng có một công ty nào đầu tư vào đó vài chục tỉ, xây dựng thương hiệu rồi đi lừa đảo một chiếc xe để khách hàng complain, thời buổi này ai làm như vậy mà tồn tại được các bác. Việc cái xe nó trục trăc do bình accu yếu là bình thường , vì bình accu chết là chết đột tử luôn chứ không có hiện tượng yếu yếu rồi chết.
Trong trường hợp này, Vì cái bình Accu yếu mà qui cho PQ Ford lừa đảo thì em e rằng có " Nặng" quá không? Sự đáng trách ở đây là anh tư vấn bán hàng giải quyết vấn đề quá chủ quan và thiếu trách nhiệm, Với một cái xe mới giao cho khách hàng, Bình Accu hư thì việc đề xuất thay mới cho khách hàng chắc chắn sẽ được duyệt, Vì em làm ở SGF em hiểu được Sếp em là người như thế nào, Nhưng cái quan trọng là Report của anh bán hàng này có đến được người có trách nhiệm cao hơn hay không nữa ( Cái này chuyện nội bộ em không bàn sâu).
Em đã từng ký hợp đồng bán xe mới anh một bác trên OS, tiền bác ấy đã đóng đủ và chẩn bị đi đăng ký xe, Nhưng phút cuối bác ấy kẹt công việc đột xuất không muốn mua xe nữa, Và em giải quyết trả tiền lại cho bác ấy 100% mà không phải nhận hay charge bác ấy một đồng nào, Dù rằng em có thể làm được điều đó, Rồi khách hàng mua xe , Xuất hoá đơn rồi, Nhưng muốn đổi xe khác hay đổi màu khác bên em vẫn giải quyết 100% mà gần như không làm khó dễ khách hàng.
Quan điểm của em sai thì nhận lỗi, sai thì phải sửa để tốt hơn, Và em tin chắc là vụ việc của bác chủ thớt sẽ được giải quyết ổn thoả sau khi hồ sơ được rút xong.