Muốn chơi gì với em, em chỉ nói nhỏ với nó 1 câu. Với dạng như mày thì 25 triệu tao tiễn mày đi một đoạn nữa được. Còn chỉ cần nửa số tiền đó là lo được xe tao ra và mày thích thì cứ kiện mà đóng án phí
Tất cả là do lỗi bạn bác chủ hết, bạn bác chủ mới nghe công an nói thì đã ừ rồi thì trách chi ai, không giải trình, không bằng chứng, mọi cái điều không chỉ có cái đơn kiện của thì 2B đó thì nói lên điều gì nó chỉ có được bác sỹ làm chứng là có nứt xương thôi........ công an thì luôn muốn các bên tự hòa giải cho họ khỏe nên thấy bạn bác đi 4B nên khuyên thế đó.....
Tất cả là do lỗi bạn bác chủ hết, bạn bác chủ mới nghe công an nói thì đã ừ rồi thì trách chi ai, không giải trình, không bằng chứng, mọi cái điều không chỉ có cái đơn kiện của thì 2B đó thì nói lên điều gì nó chỉ có được bác sỹ làm chứng là có nứt xương thôi........ công an thì luôn muốn các bên tự hòa giải cho họ khỏe nên thấy bạn bác đi 4B nên khuyên thế đó.....
xe_online nói:Nhiều người nói về sự bất cập này và cũng có ....bất cập thật ;(. Tuy nhiên trường hợp này ko phải do sự bất cập của PL mà là bạn bác chủ đã không thực hiện quyền tự bảo vệ do ngán ngại thủ tục hoặc có thể không biết cách giải quyết thế nào trước sự răn đe của bạn CA mà đành phải chịu mất tiền oan cũng như ôm nỗi bực dọc. Có nghĩa Bác đang tự mâu thuẫn về cách giải quyết của mình.nguyentrungtuyen132 nói:Luật VN mình còn quá nhiều bất cập.............
1- Nếu bác chọn cách tốn tiền cho êm thì sau khi mở hầu bao đừng lăn tăn nữa.
2- Nếu bác bị đe mà phải đưa tiền thì bác đã bị tống tiền trong trường hợp không đáng bị. Tức lỗi ở mình.
Vụ này hoàn toàn bác có cách để ko phải tốn tiền nhưng có thể tốn ít thời gian. Em có vài phân tích....chơi hen :
- Bên kia đã tố cáo đến CA về hành vi của bạn bác, vụ việc đã xảy ra nhiều ngày trước. CA gọi lên và ...răn (như tường thuật). Lúc này bác cần trình bày cho rõ vấn đề, nguyên nhân gây tai nạn, xác định lỗi do bên kia, cách giải quyết giữa 2 bên thời điểm đó....CA vẫn răn ;(. Bác cần xác định với CA : lỗi gây ra là do bên kia, hư xe bác chưa bồi thường cớ gì bây giờ lật ngược? Yêu cầu đưa các chứng cứ để xác định yêu cầu. Chắc chắn CA sẽ không bao giờ thực hiện việc giam xe bác để giải quyết vụ việc. Mà CA phải yêu cầu bên kia chứng minh.
Ngoài ra còn chưa nói đến vết thương nứt xương...của bên kia chính là hậu quả của tai nạn với bác, có gì chứng minh sự liên quan?
Về nguyên tắc đã được luật định, khi có tai nạn xảy ra thì phải giữ nguyên hiện trường. Nay hiện trường ko còn, bên kia lại tố cáo thì hoàn toàn ko có cơ sở và cũng ko có cơ hội để chứng minh.
Sự vụ thì còn nhiều chi tiết khác nữa ảnh hưởng đến vụ việc, tuy nhiên ở đây phải thấy được "Vấn đề" là ở bác chứ ko phải bên kia hay CA. Tức ta phải biết cách tự bảo vệ chứ ko thể nghe sự răn đe của CA hay tuởng tượng ....ông kẹ để rồi vống hoá câu chuyện để phải ấm ức.
Xã hội ta có nhiễu nhương, vì thế rất cần hiểu biết cơ bản về pháp lý để tự bảo vệ.
Luật pháp của chúng ta cũng đã có nhiều, ko còn bất cập (trường hợp này). Vấn đề ta có biết nó nằm ở đâu để lôi ra bảo vệ mình
xe_online nói:Nhiều người nói về sự bất cập này và cũng có ....bất cập thật ;(. Tuy nhiên trường hợp này ko phải do sự bất cập của PL mà là bạn bác chủ đã không thực hiện quyền tự bảo vệ do ngán ngại thủ tục hoặc có thể không biết cách giải quyết thế nào trước sự răn đe của bạn CA mà đành phải chịu mất tiền oan cũng như ôm nỗi bực dọc. Có nghĩa Bác đang tự mâu thuẫn về cách giải quyết của mình.nguyentrungtuyen132 nói:Luật VN mình còn quá nhiều bất cập.............
1- Nếu bác chọn cách tốn tiền cho êm thì sau khi mở hầu bao đừng lăn tăn nữa.
2- Nếu bác bị đe mà phải đưa tiền thì bác đã bị tống tiền trong trường hợp không đáng bị. Tức lỗi ở mình.
Vụ này hoàn toàn bác có cách để ko phải tốn tiền nhưng có thể tốn ít thời gian. Em có vài phân tích....chơi hen :
- Bên kia đã tố cáo đến CA về hành vi của bạn bác, vụ việc đã xảy ra nhiều ngày trước. CA gọi lên và ...răn (như tường thuật). Lúc này bác cần trình bày cho rõ vấn đề, nguyên nhân gây tai nạn, xác định lỗi do bên kia, cách giải quyết giữa 2 bên thời điểm đó....CA vẫn răn ;(. Bác cần xác định với CA : lỗi gây ra là do bên kia, hư xe bác chưa bồi thường cớ gì bây giờ lật ngược? Yêu cầu đưa các chứng cứ để xác định yêu cầu. Chắc chắn CA sẽ không bao giờ thực hiện việc giam xe bác để giải quyết vụ việc. Mà CA phải yêu cầu bên kia chứng minh.
Ngoài ra còn chưa nói đến vết thương nứt xương...của bên kia chính là hậu quả của tai nạn với bác, có gì chứng minh sự liên quan?
Về nguyên tắc đã được luật định, khi có tai nạn xảy ra thì phải giữ nguyên hiện trường. Nay hiện trường ko còn, bên kia lại tố cáo thì hoàn toàn ko có cơ sở và cũng ko có cơ hội để chứng minh.
Sự vụ thì còn nhiều chi tiết khác nữa ảnh hưởng đến vụ việc, tuy nhiên ở đây phải thấy được "Vấn đề" là ở bác chứ ko phải bên kia hay CA. Tức ta phải biết cách tự bảo vệ chứ ko thể nghe sự răn đe của CA hay tuởng tượng ....ông kẹ để rồi vống hoá câu chuyện để phải ấm ức.
Xã hội ta có nhiễu nhương, vì thế rất cần hiểu biết cơ bản về pháp lý để tự bảo vệ.
Luật pháp của chúng ta cũng đã có nhiều, ko còn bất cập (trường hợp này). Vấn đề ta có biết nó nằm ở đâu để lôi ra bảo vệ mình
e thấy bác này hay nè.xe_online nói:Nhiều người nói về sự bất cập này và cũng có ....bất cập thật ;(. Tuy nhiên trường hợp này ko phải do sự bất cập của PL mà là bạn bác chủ đã không thực hiện quyền tự bảo vệ do ngán ngại thủ tục hoặc có thể không biết cách giải quyết thế nào trước sự răn đe của bạn CA mà đành phải chịu mất tiền oan cũng như ôm nỗi bực dọc. Có nghĩa Bác đang tự mâu thuẫn về cách giải quyết của mình.nguyentrungtuyen132 nói:Luật VN mình còn quá nhiều bất cập.............
1- Nếu bác chọn cách tốn tiền cho êm thì sau khi mở hầu bao đừng lăn tăn nữa.
2- Nếu bác bị đe mà phải đưa tiền thì bác đã bị tống tiền trong trường hợp không đáng bị. Tức lỗi ở mình.
Vụ này hoàn toàn bác có cách để ko phải tốn tiền nhưng có thể tốn ít thời gian. Em có vài phân tích....chơi hen :
- Bên kia đã tố cáo đến CA về hành vi của bạn bác, vụ việc đã xảy ra nhiều ngày trước. CA gọi lên và ...răn (như tường thuật). Lúc này bác cần trình bày cho rõ vấn đề, nguyên nhân gây tai nạn, xác định lỗi do bên kia, cách giải quyết giữa 2 bên thời điểm đó....CA vẫn răn ;(. Bác cần xác định với CA : lỗi gây ra là do bên kia, hư xe bác chưa bồi thường cớ gì bây giờ lật ngược? Yêu cầu đưa các chứng cứ để xác định yêu cầu. Chắc chắn CA sẽ không bao giờ thực hiện việc giam xe bác để giải quyết vụ việc. Mà CA phải yêu cầu bên kia chứng minh.
Ngoài ra còn chưa nói đến vết thương nứt xương...của bên kia chính là hậu quả của tai nạn với bác, có gì chứng minh sự liên quan?
Về nguyên tắc đã được luật định, khi có tai nạn xảy ra thì phải giữ nguyên hiện trường. Nay hiện trường ko còn, bên kia lại tố cáo thì hoàn toàn ko có cơ sở và cũng ko có cơ hội để chứng minh.
Sự vụ thì còn nhiều chi tiết khác nữa ảnh hưởng đến vụ việc, tuy nhiên ở đây phải thấy được "Vấn đề" là ở bác chứ ko phải bên kia hay CA. Tức ta phải biết cách tự bảo vệ chứ ko thể nghe sự răn đe của CA hay tuởng tượng ....ông kẹ để rồi vống hoá câu chuyện để phải ấm ức.
Xã hội ta có nhiễu nhương, vì thế rất cần hiểu biết cơ bản về pháp lý để tự bảo vệ.
Luật pháp của chúng ta cũng đã có nhiều, ko còn bất cập (trường hợp này). Vấn đề ta có biết nó nằm ở đâu để lôi ra bảo vệ mình
xe_online nói:Nhiều người nói về sự bất cập này và cũng có ....bất cập thật ;(. Tuy nhiên trường hợp này ko phải do sự bất cập của PL mà là bạn bác chủ đã không thực hiện quyền tự bảo vệ do ngán ngại thủ tục hoặc có thể không biết cách giải quyết thế nào trước sự răn đe của bạn CA mà đành phải chịu mất tiền oan cũng như ôm nỗi bực dọc. Có nghĩa Bác đang tự mâu thuẫn về cách giải quyết của mình.nguyentrungtuyen132 nói:Luật VN mình còn quá nhiều bất cập.............
1- Nếu bác chọn cách tốn tiền cho êm thì sau khi mở hầu bao đừng lăn tăn nữa.
2- Nếu bác bị đe mà phải đưa tiền thì bác đã bị tống tiền trong trường hợp không đáng bị. Tức lỗi ở mình.
Vụ này hoàn toàn bác có cách để ko phải tốn tiền nhưng có thể tốn ít thời gian. Em có vài phân tích....chơi hen :
- Bên kia đã tố cáo đến CA về hành vi của bạn bác, vụ việc đã xảy ra nhiều ngày trước. CA gọi lên và ...răn (như tường thuật). Lúc này bác cần trình bày cho rõ vấn đề, nguyên nhân gây tai nạn, xác định lỗi do bên kia, cách giải quyết giữa 2 bên thời điểm đó....CA vẫn răn ;(. Bác cần xác định với CA : lỗi gây ra là do bên kia, hư xe bác chưa bồi thường cớ gì bây giờ lật ngược? Yêu cầu đưa các chứng cứ để xác định yêu cầu. Chắc chắn CA sẽ không bao giờ thực hiện việc giam xe bác để giải quyết vụ việc. Mà CA phải yêu cầu bên kia chứng minh.
Ngoài ra còn chưa nói đến vết thương nứt xương...của bên kia chính là hậu quả của tai nạn với bác, có gì chứng minh sự liên quan?
Về nguyên tắc đã được luật định, khi có tai nạn xảy ra thì phải giữ nguyên hiện trường. Nay hiện trường ko còn, bên kia lại tố cáo thì hoàn toàn ko có cơ sở và cũng ko có cơ hội để chứng minh.
Sự vụ thì còn nhiều chi tiết khác nữa ảnh hưởng đến vụ việc, tuy nhiên ở đây phải thấy được "Vấn đề" là ở bác chứ ko phải bên kia hay CA. Tức ta phải biết cách tự bảo vệ chứ ko thể nghe sự răn đe của CA hay tuởng tượng ....ông kẹ để rồi vống hoá câu chuyện để phải ấm ức.
Xã hội ta có nhiễu nhương, vì thế rất cần hiểu biết cơ bản về pháp lý để tự bảo vệ.
Luật pháp của chúng ta cũng đã có nhiều, ko còn bất cập (trường hợp này). Vấn đề ta có biết nó nằm ở đâu để lôi ra bảo vệ mình
Nhưng mà khi viết tường trình, mình phải tường thuật đúng sự việc VD tai thời gian xx ngày yy, có thừa nhận va chạm với xe 2B, sau đó 2B được đưa đi cứu thương và có xác nhận của BV là bị gãy xương do tại nạn trong khoảng thời gian xx + 30phut thì em nghĩ cũng đủ căn cứ xác định tại nạn gây ra gãy xương cho 2B là với V2 (mặc dù lỗi là của nó). Nên nếu nó kiện thì có phải là CA sẽ tiến hành "giam giữ" V2 để phục vụ quá trình điều tra ?
Theo em mình không nên tỏ ra sợ hãi mà phải cương cứng, sẵn sàng ra tòa nếu nó kiện (em chắc 90% nó sẽ không dám kiện). Nhưng mình vẫn cho 2B 1 đường lui là ép giá xuống mức hợp lý 1-4 tr tùy mức độ thương tật, coi như là cúng cô hồn. CA thì khỏi nói rất làm biếng, chỉ muốn hòa giải, ko muốn đi kiểm tra, kiểm định hiện trường, thủ tục tùm lùm.
Em mới học 1 chiêu và đang áp dụng cho xe tải nhà em.
Bước 1 : em giao ( sang tên) cái xe tải "của em " cho công ty nhà nước đứng tên cavet (công ty cấp em cái chứng nhận cổ đông , hùn vốn chính cái xe tải đó , ghi rõ nhãn hiệu biển số đời xe số khung số máy v.v...)
Bước 2 : công ty ỦY QUYỀN cho em toàn quyền sử dụng cái xe tải của em (hehe, lắt léo vậy đó )
***khi đụng chuyện bị giam xe như :
_Tài xế xài bằng lái giả >>> Công Ty Cổ Phần Nhà Nước làm công văn Tài Xế bỏ việc , xin lãnh xe ra.( tốn 1 ít thôi )
_Va quẹt nhau không thương lượng được >>>Công Ty xin bảo lãnh xe ra bằng công văn ( chi 1 tí cho công ty )
****ông anh có nhiều xe cũng đi đường này , em ké. Em thấy nhiều vụ lấy xe ra Ngọt rồi ( chấp thằng kia chết luôn chứ đừng nói bị thương , nhưng Mình Phải Đúng nhé )
.
[/quote]
Cái này hay ghê đó nha, thích rồi đó. Oldsmobile bán được chưa bác