Phóng viên cũng ăn bánh mỳ bác ơi.Sáng hôm qua đứa em mới bị bắn nó cãi ko có bảng hết giới hạn ko lẽ chạy suốt tuyến 60km/h vậy làm cao tốc làm gì.
Cuối cùng chung bánh mì nó 1.5tr
Nó nói 10 chiếc qua bị ngoắc hết đúng là bọn cắm biển bậy tạo điều kiện cho áo vàng kiếm thêm thu nhập
Sao mấy cái này đéo thấy bọn phóng tinh viên phản ánh làm phóng sự dùm cái.
View attachment 2954851
em mới đi hôm Chủ nhật 4/6.
đoạn đi thì biển báo lung tung, ban đầu còn sợ nên bò 60, mà thấy "dân chúng" nó qua mặt ào ào, với cả nản quá nên bò 1 đoạn rồi đóng lút cán luôn.
đoạn về biển cắm đỡ hơn đoạn đi 1 chút, "rút kinh nghiệm" đường đi nên đường về em đẩy lút 110
đoạn đi thì biển báo lung tung, ban đầu còn sợ nên bò 60, mà thấy "dân chúng" nó qua mặt ào ào, với cả nản quá nên bò 1 đoạn rồi đóng lút cán luôn.
đoạn về biển cắm đỡ hơn đoạn đi 1 chút, "rút kinh nghiệm" đường đi nên đường về em đẩy lút 110
mục đích cắm biển là để có tốc độ giới hạn tạo nên sự an toàn nhưng với cái kiểu cắm như này thì mục đích AT ko quan trọng bằng mục đích khác kk, chán cái xứ đông lào nàyEm cũng đi quốc lộ, đang chạy 90 thì nó làm cái bảng 40. Phanh cắm đầu bác ạ. Sọ conal nó canh me thì hỏng hết kkk.
Biển thì cắm ở những nơi còn đang thi công.
Nhà thầu ẩu sau khi thi công xong không dọn dẹp hết biển.
XXX dựa hơi săn bánh mỳ.
Tuy nhiên, theo tôi chạy thực tế và suy đóan thì... XXX chủ yếu chốt ở gần đầu vào và đầu ra của cao tốc chứ không rảnh hơi chạy vô sâu chịu nắng nôi bụi bặm để " canh giữ an toàn ...." .
Việc này dẫn đến việc nhiều tài xế chạy bát nháo trên đường + nhiều tài xế mất bánh mỳ, XXX thì tận dụng.
Việc này không hề đóng góp gì cho an toàn lưu thông, thậm chí còn gây nguy hiểm hơn vì các tài xế sẽ có tâm lý đối phó.
Nhà thầu ẩu sau khi thi công xong không dọn dẹp hết biển.
XXX dựa hơi săn bánh mỳ.
Tuy nhiên, theo tôi chạy thực tế và suy đóan thì... XXX chủ yếu chốt ở gần đầu vào và đầu ra của cao tốc chứ không rảnh hơi chạy vô sâu chịu nắng nôi bụi bặm để " canh giữ an toàn ...." .
Việc này dẫn đến việc nhiều tài xế chạy bát nháo trên đường + nhiều tài xế mất bánh mỳ, XXX thì tận dụng.
Việc này không hề đóng góp gì cho an toàn lưu thông, thậm chí còn gây nguy hiểm hơn vì các tài xế sẽ có tâm lý đối phó.
Chỉnh sửa cuối:
Nhà thầu họ cũng ko được lợi gì khi làm xong mà ko gỡ biển, ai cũng hiểu lý do là gì.Biển thì cắm ở những nơi còn thi công. Nhà thầu ẩu sau khi thi công xong không dọn dẹp hết biển. XXX dựa hơi săn bánh mỳ. Tuy nhiên, theo tôi chạy thực tế và suy đóng thì XXX chủ yếu chốt ở gần đầu vào và đầu ra của cao tốc chứ không rảnh hơi chạy vô sau chịu nắng nôi bụi bặm để " canh giữ an toàn ...." .
Việc này dẫn đến việc nhiều tài xế chạy bán nháo trên đường, nhiều tài xế mất bánh mỳ, XXX thì tận dụng.
Việc này không hề đóng góp gì cho anh toàn lưu thông, thậm chí còn gây nguy hiểm hơn vì các tài xế sẽ có tâm lý đối phó.
Đúng là nguy hiểm hơn nếu thắng đột ngột, và tâm lý ức chế khi ko biết chạy thế nào, nhưng họ nào quan tâm, miễn sao phạt được càng nhiều càng tốt. Chán nản cái đất nước này.
Kg cần phải về Miền Tây mới có. Nói chung, các khu vực giáp ranh tỉnh này, tỉnh kia hoặc huyện này, huyện kia là sẽ có. Xung quanh Tp HCM cũng nhiều.Trước đây đi ql 1a về miền tây, có vị trí nào e quên rồi. Đang chạy 80 mà cấm biển 60 xong khoãng 200m cái gặp biển hết, xong mới đạp ga lên dc 200m gặp tiếp bảng giới hạn 60.... gthong v n nản thiệt !
- Hôm nay e cũng từ Sài gòn đi Nha trang chạy cao tốc từ Dầu giây đi Phan thiết có mấy đoạn đang sửa chữa cắm biển 100/ 80 /60 qua biển 60 một đoạn dài đều có cắm biển hết tất cả lệnh cấm. (Ở những đoạn cắm biển 60 là đoạn đường xuống dốc ko hiểu chúng nó có cố tình bẫy Tài xế hay ko...???)
- Tiếp nối cao tốc phan thiết đi vĩnh hảo Có những đoạn đang sửa chữa có treo biển 60 trên mấy cái hàng rào di động dùng để che chắn chướng ngại vật mà e chạy mãi ko thấy biển báo hết cấm 60 ở đâu... Nên e cứ bò 60 muốn điên luôn, chạy mệt và ức chế kinh khủng, ko hiểu sao chạy cao tốc này rất buồn ngủ. Rất nhiều xe vượt mặt e chạy ào ào.
- Đến cuối cao tốc vĩnh hảo lối ra Ql1 thấy 7 8 chiếc du lịch, bán tải, xe khách, xe tải bị áo vàng ngoắc vô thấy các bác tài cầm giấy tờ trên tay...
- Quá mệt mỏi với cao tốc Phan thiết - Vĩnh hảo e chạy ra Ql1 về Nha trang luôn bỏ đi cao tốc tiếp theo là Cam lâm đi Nha trang. Bạn e chạy CL - NT thấy áo vàng hốt nhiều xe ở lối ra.
- Các bác nhìn thấy biển báo tốc độ ở cao tốc như nào thì chịu khó kiên nhẫn mà bò nhé chủ quan nóng tính là tiền rơi vì tốc độ á.
- Tổng thời gian hết 6 tiếng rưỡi - 30 phút nghỉ ngơi còn 6 tiếng.
- Tiếp nối cao tốc phan thiết đi vĩnh hảo Có những đoạn đang sửa chữa có treo biển 60 trên mấy cái hàng rào di động dùng để che chắn chướng ngại vật mà e chạy mãi ko thấy biển báo hết cấm 60 ở đâu... Nên e cứ bò 60 muốn điên luôn, chạy mệt và ức chế kinh khủng, ko hiểu sao chạy cao tốc này rất buồn ngủ. Rất nhiều xe vượt mặt e chạy ào ào.
- Đến cuối cao tốc vĩnh hảo lối ra Ql1 thấy 7 8 chiếc du lịch, bán tải, xe khách, xe tải bị áo vàng ngoắc vô thấy các bác tài cầm giấy tờ trên tay...
- Quá mệt mỏi với cao tốc Phan thiết - Vĩnh hảo e chạy ra Ql1 về Nha trang luôn bỏ đi cao tốc tiếp theo là Cam lâm đi Nha trang. Bạn e chạy CL - NT thấy áo vàng hốt nhiều xe ở lối ra.
- Các bác nhìn thấy biển báo tốc độ ở cao tốc như nào thì chịu khó kiên nhẫn mà bò nhé chủ quan nóng tính là tiền rơi vì tốc độ á.
- Tổng thời gian hết 6 tiếng rưỡi - 30 phút nghỉ ngơi còn 6 tiếng.