Của Bộ bác, thường đứng ở nút ra VH lâu lâu thì nút giao chợ lầuBắt cao tốc là của cục hay bố mà bác nhỉ
Mai mốt chia team ra đứng hết các ngõ exitCủa Bộ bác, thường đứng ở nút ra VH lâu lâu thì nút giao chợ lầu
Tất cả những biển báo mà gắn không đúng quy định đều không có giá trị pháp lý!các bác cho tôi hỏi là biển không đúng quy chuẩn thì có bị phạt ko.
hôm t6 tôi chạy đêm ra nha trang, rất nhiều biển ko có phản quang nên tôi nghi biển đểu.
với hệ thống biển báo đường bộ thì tra ở đâu.
Kêu các chú dắt ngược lại chỗ biển báo nào mình vi phạm, rồi lấy thước ra đo đàng hoàng, là các chú cho đi thôicác bác cho tôi hỏi là biển không đúng quy chuẩn thì có bị phạt ko.
hôm t6 tôi chạy đêm ra nha trang, rất nhiều biển ko có phản quang nên tôi nghi biển đểu.
với hệ thống biển báo đường bộ thì tra ở đâu.
Em mới trải nghiệm tối hôm qua, em hay đi đêm vì dễ nhìn bảng. Kết luận như sau:
1. DG-PT: trừ đoạn cầu vượt đầu tiên không có biển báo hết 60, còn lại đều có biển báo hết giới hạn tốc độ
2. PT-VH: các bác để ý bảng 60 khi tới các nút giao, có gắn bảng cả trên đường chính và lối ra. Bảng 60 trên đường chính sẽ hết hiệu lực tại vị trí nhập làn nên sẽ không có biển báo hết 60 nhé. Qua khỏi nhập làn là đạp thôi
1. DG-PT: trừ đoạn cầu vượt đầu tiên không có biển báo hết 60, còn lại đều có biển báo hết giới hạn tốc độ
2. PT-VH: các bác để ý bảng 60 khi tới các nút giao, có gắn bảng cả trên đường chính và lối ra. Bảng 60 trên đường chính sẽ hết hiệu lực tại vị trí nhập làn nên sẽ không có biển báo hết 60 nhé. Qua khỏi nhập làn là đạp thôi
Tự hiểu cũng khó hén. Nên có bảng biểu on/off rõ ràng.Em mới trải nghiệm tối hôm qua, em hay đi đêm vì dễ nhìn bảng. Kết luận như sau:
1. DG-PT: trừ đoạn cầu vượt đầu tiên không có biển báo hết 60, còn lại đều có biển báo hết giới hạn tốc độ
2. PT-VH: các bác để ý bảng 60 khi tới các nút giao, có gắn bảng cả trên đường chính và lối ra. Bảng 60 trên đường chính sẽ hết hiệu lực tại vị trí nhập làn nên sẽ không có biển báo hết 60 nhé. Qua khỏi nhập làn là đạp thôi
Cái bảng tròn giới hạn tốc độ tối đa thì trong quy chuẩn quy định tới giao lộ là hết hiệu lực rồi bác. Còn cái biển zone (chữ nhật) thì hiệu lực nó kéo dài cho đến khi nào có bảng hếtTự hiểu cũng khó hén. Nên có bảng biểu on/off rõ ràng.
Biển báo em thấy rõ ràng rồi, chỉ sợ mấy a đá đèn đòi vượt bám sát đít vừa lên đã tạt vào ở cái tốc độ cao. Mấy a thể hiện trình độ lái xe thượng thừa hay sao ấy. Ít ra phải lên thấy hết chiếc xe vừa vượt trong kính chiếu hậu rồi nhập làn từ từ cho an toàn cả 2.Em mới trải nghiệm tối hôm qua, em hay đi đêm vì dễ nhìn bảng. Kết luận như sau:
1. DG-PT: trừ đoạn cầu vượt đầu tiên không có biển báo hết 60, còn lại đều có biển báo hết giới hạn tốc độ
2. PT-VH: các bác để ý bảng 60 khi tới các nút giao, có gắn bảng cả trên đường chính và lối ra. Bảng 60 trên đường chính sẽ hết hiệu lực tại vị trí nhập làn nên sẽ không có biển báo hết 60 nhé. Qua khỏi nhập làn là đạp thôi