Vậy là đúng giá rồi, tương đương 2 xịNoDrink nói:Chốt đó em đứng nè. Gặp em lúc đó mà biết là HT XNL em phạt 1 thùng ken chung chia tại chổ xong mới cho đi![]()
Theo em thì thực trạng của giao thông VN là như vầy:
Cơ sở hạ tầng chưa hoàn chỉnh, còn thiếu này nọ ==> đôi khi chúng ta còn đi sai luật ==> bị vịn, thì mình nghĩ là lỗi không phải do mình mà do điều kiện xô đẩy (như trường hợp của bác chủ) ==> các xxx đôi lúc cũng thông cảm cho mình, nên có cơ chế xin cho (đôi khi do cuộc sống của họ nữa). Nếu muốn làm như các bác nói, dẹp cơ chế xin - cho đi, thì trước tiên phải giải được bài toán hạ tầng đi đã!
Cơ sở hạ tầng chưa hoàn chỉnh, còn thiếu này nọ ==> đôi khi chúng ta còn đi sai luật ==> bị vịn, thì mình nghĩ là lỗi không phải do mình mà do điều kiện xô đẩy (như trường hợp của bác chủ) ==> các xxx đôi lúc cũng thông cảm cho mình, nên có cơ chế xin cho (đôi khi do cuộc sống của họ nữa). Nếu muốn làm như các bác nói, dẹp cơ chế xin - cho đi, thì trước tiên phải giải được bài toán hạ tầng đi đã!
Em có ông anh chạy xe đỗ ngay trên làn ô tô cho khách hàng nữ xuống xe, xxx vịn lại, ông ấy lấy lun lý do chị em đang bị "đèn đỏ
" phải xuống nhanh chứ ko bét nhè hết ra ghế! XXX cũng chịu nên lấy tạm 1 xị đi cafe!em chịu luôn! đủ trò để cãi
Last edited by a moderator:
Thế hỏi bác tại sao có làn riêng mà nhiều xe máy cứ phóng vào làn ô-tô vậy. Chắc chắn bác từng đi xe máy, vậy thử hỏi bác có đi đúng làn quy định không hay cũng có lúc giành đường, đi vào làn ô-tô. Tôi cho rằng giải quyết ở cái gốc, đừng có chỉ ngay tình huống mà phán sai đúng gì.
Hôm nay thấy báo Tuổi trẻ đăng tin TP bỏ 50tỉ để làm phân làn cứng cho xe máy/ô-tô, tôi cho rằng đây là cách căn cơ phù hợp nhất cho tình hình GT Việt Nam lúc này.
Hôm nay thấy báo Tuổi trẻ đăng tin TP bỏ 50tỉ để làm phân làn cứng cho xe máy/ô-tô, tôi cho rằng đây là cách căn cơ phù hợp nhất cho tình hình GT Việt Nam lúc này.
knine nói:Chính XXX không ra BB nên bác cứ tưởng mình đúng, không lưu thông thì bác chui vào đường 2B làm gì, trường hợp lane 4B của bác xe 2B tràn qua , thì mấy bác lái xe có cảm tưởng như thế nào. Cái này là ý thức khi lái xe tham giao GT chung, không phải ngồi trên xe muốn đi thế nào cũng được.
toyZace nói:Em không lưu thông trên đường 2B nhé, vừa vào chờ đèn đỏ thôi. Phần đường 2B rất rộng.
Thường ngày có 1 đội xxx chổ này, phân làn hướng dẫn cho xe ra từ ngã ba vào làn 2B.
knine nói:Bác này nói hoàn toàn đúng, XXX năm an toàn giao thông đáng lẽ phải xử lý kiên quyết hơn sao lại tha cho lỗi vi phạm rõ ràng như vậy, 4B cứ chạy trong đó thì xe 2B đi đường nào, còn gây kẹt xe thêm, chưa kể gây tai nạn nếu xe 2B va vào.Lai xe An toan nói:theo ý kiến e trong trường hợp này mình vẫn phải chờ tại đường D400 cho đến khi làn xe 4B trống thì mới rẽ phải , còn như bác chủ đậu ở làn 2B là cản trở xe hai B , cảm ơn bác chủ chia sẻ kinh nghiêm
thuandv nói:Vậy đường đông, theo bác thì đi vòng hay dừng ô-tô ở D400 chờ _ cho bà con đi phía sau chửi, cho trể hẹn.
Luật đúng là vạch liền không được lấn, nhưng trường hợp quá đông thì cái vạch đó chỉ là ước lệ. Nhăm nhe chơi luật, thì thử hỏi có ai trên cái đất nước này dám nói chưa từng vi phạm. Nế uđúng như cái hình bác chủ vẻ thì các xe máy vi phạm vì đi vào làn ô-tô, xxx phải xử lý cái gốc ở đó, mới đúng.
hoangtringuyen nói:Theo thông tin và hình vẽ mô tả thì khách quan mà nói, lưu thông như vậy là sai luật. xxx thổi không sai, chỉ có thể sai ở hành vi ứng xử. Bác chủ không bị phạt không phải vì đúng lý, vì vậy nên tránh trường hợp này. Làn dành riêng cho xe máy, lại phân cách với làn oto bằng vạch liền mà oto vào nằm trong đó thì có muốn chuyển làn ra ngoài thì cũng đã sai.Đúng luật là phải nhập lane oto ngay từ đầu trừ trường hợp có sự chỉ dẫn cho phép của CSGT.
Chính vì nhiều người nghĩ giống như bác nên mới có cái gọi là "ý thức giao thông" kém, một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng kẹt xe và tai nạn giao thông. Chính những lúc cao điểm mới là lúc cần phải kiên nhẫn,tuân thủ luật nghiêm ngặt nhất. Vì nếu ai cũng muốn xử lý tình huống tùy tiện theo hướng có lợi cho mình mà sai luật thì giao thông sẽ loạn ngay.
Last edited by a moderator:
Các bác cho em hòi thế cái đường D400 là của nhà bác HT hay của ai mà có thể đứng đó chờ mãi được? Nói đi phải nói lại, dù tiên trách kỷ hậu trách nhân, nhưng sao kẹt xe mà xxx cứ đứng canh me phạt, thay vì cố mà điều tiết giao thông thì không làm?
knine nói:Chính XXX không ra BB nên bác cứ tưởng mình đúng, không lưu thông thì bác chui vào đường 2B làm gì, trường hợp lane 4B của bác xe 2B tràn qua , thì mấy bác lái xe có cảm tưởng như thế nào. Cái này là ý thức khi lái xe tham giao GT chung, không phải ngồi trên xe muốn đi thế nào cũng được.
toyZace nói:Em không lưu thông trên đường 2B nhé, vừa vào chờ đèn đỏ thôi. Phần đường 2B rất rộng.
Thường ngày có 1 đội xxx chổ này, phân làn hướng dẫn cho xe ra từ ngã ba vào làn 2B.
knine nói:Bác này nói hoàn toàn đúng, XXX năm an toàn giao thông đáng lẽ phải xử lý kiên quyết hơn sao lại tha cho lỗi vi phạm rõ ràng như vậy, 4B cứ chạy trong đó thì xe 2B đi đường nào, còn gây kẹt xe thêm, chưa kể gây tai nạn nếu xe 2B va vào.Lai xe An toan nói:theo ý kiến e trong trường hợp này mình vẫn phải chờ tại đường D400 cho đến khi làn xe 4B trống thì mới rẽ phải , còn như bác chủ đậu ở làn 2B là cản trở xe hai B , cảm ơn bác chủ chia sẻ kinh nghiêm
Cái này nói thì dễ chứ thực tế khó lắm bác ơi!Em dã sữ bác cứ chờ trong khi dòng xe trước mặt cứ nối đuôi liên tu bất tận thì sao?Mà đâu phải đường D400 chỉ có mình xe bác!Lúc này bác tự biến mình thành vật cản trở giao thông rồi đấy!Trừ trường hợp ngã ba trước mặt đang bị ùn tắc không thể di chuyển được thì nên chờ còn làn xe 4B đang di chuyển bình thường thì vẫn cứ xi-nhan phải báo rẽ rồi xi-nhan trái xin đường để nhập vào làn 4B thôi!Lúc này nhập được nhanh hay không,4B có cản trở 2B nhiều hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào ý thức của các bác tài 4B sau lưng bác!.Trong trường hợp này,trừ những xe cố tình tách làn rồi vượt phải(taxi rất hay chơi trò này),còn lại em đều thắng lại để các xe quẹo phải như bác chủ được nhập làn,em quan niệm ra đường nhường nhịn là chính,vả lại chậm hơn một vài thân xe mà đường được thông thoáng hơn hổng tốt hơn sao!knine nói:Bác này nói hoàn toàn đúng, XXX năm an toàn giao thông đáng lẽ phải xử lý kiên quyết hơn sao lại tha cho lỗi vi phạm rõ ràng như vậy, 4B cứ chạy trong đó thì xe 2B đi đường nào, còn gây kẹt xe thêm, chưa kể gây tai nạn nếu xe 2B va vào.Lai xe An toan nói:theo ý kiến e trong trường hợp này mình vẫn phải chờ tại đường D400 cho đến khi làn xe 4B trống thì mới rẽ phải , còn như bác chủ đậu ở làn 2B là cản trở xe hai B , cảm ơn bác chủ chia sẻ kinh nghiêm