CR 2.0 AT dùng NGK ... mà bác ơi, có phải DENSO IK16 đâu ạ?Tommy2005 nói:Em tính thay bugi Denso IK16 cho CR 2.0 2010 nhưng nay mới biết hoá ra đang dùng em nó rồi. Vậy chờ tới 50K mới có dịp thay
Nhận biết bằng cách nào vậy bác Tommy, nếu như em không tháo bugi gin ra? em lười tháo quá, xe chạy được 30K km rồi, cũng tính thay Bugi IK16
Tommy2005 nói:Em tính thay bugi Denso IK16 cho CR 2.0 2010 nhưng nay mới biết hoá ra đang dùng em nó rồi. Vậy chờ tới 50K mới có dịp thay
Ko tháo ra, ko bao giờ biết đc vì nó nằm trong block máy chứ ko có lú cái đuôi ra cho bác dòm đâu. Bác chạy lên 40k rồi thay luôn, bugi thường (copper) là 20k thay được rồi đó bác.DP nói:Nhận biết bằng cách nào vậy bác Tommy, nếu như em không tháo bugi gin ra? em lười tháo quá, xe chạy được 30K km rồi, cũng tính thay Bugi IK16
Tommy2005 nói:Em tính thay bugi Denso IK16 cho CR 2.0 2010 nhưng nay mới biết hoá ra đang dùng em nó rồi. Vậy chờ tới 50K mới có dịp thay
Phía trong của miếng cover là hai cái bản lề hở (như bản lề cửa) phía ngoài là nó lắp vào nhờ đầu cao su trên block máy và lỗ trên miếng cover, lắp có độ dôi nên rất bót. Bác dùng hai tay mở hai kéo từ từ, nhưng fai thật mạnh tay vì nó bót lắm còn phần trong thì có hình post ở page 3 đó bác, làm tương tự vậy đó.DP nói:Bác nào có kinh nghiệm thay Bugi Carens rồi có thể post các bước hướng dẫn lên đây, có hình ảnh càng tốt, em tính mua về tự thay nhưng không biết tháo cái miếng nhựa che block máy như thế nào?
Thanks,
DP
20k . ít nhỉ, 2 bánh cũng hơn 35k mới thay mà...skint nói:Ko tháo ra, ko bao giờ biết đc vì nó nằm trong block máy chứ ko có lú cái đuôi ra cho bác dòm đâu. Bác chạy lên 40k rồi thay luôn, bugi thường (copper) là 20k thay được rồi đó bác.DP nói:Nhận biết bằng cách nào vậy bác Tommy, nếu như em không tháo bugi gin ra? em lười tháo quá, xe chạy được 30K km rồi, cũng tính thay Bugi IK16
Tommy2005 nói:Em tính thay bugi Denso IK16 cho CR 2.0 2010 nhưng nay mới biết hoá ra đang dùng em nó rồi. Vậy chờ tới 50K mới có dịp thay
Denso nó recommended bác ah, 2B 3~5k KM là thay (bugi copper nha bác) còn Iridium power thì 50k KM, long-life thì 160k . Bác chạy ráng 40k KM cũng đc, nhưng xe yếu hơn và hao xăng hơn thôi.tommykid nói:20k . ít nhỉ, 2 bánh cũng hơn 35k mới thay mà...skint nói:Ko tháo ra, ko bao giờ biết đc vì nó nằm trong block máy chứ ko có lú cái đuôi ra cho bác dòm đâu. Bác chạy lên 40k rồi thay luôn, bugi thường (copper) là 20k thay được rồi đó bác.DP nói:Nhận biết bằng cách nào vậy bác Tommy, nếu như em không tháo bugi gin ra? em lười tháo quá, xe chạy được 30K km rồi, cũng tính thay Bugi IK16
Tommy2005 nói:Em tính thay bugi Denso IK16 cho CR 2.0 2010 nhưng nay mới biết hoá ra đang dùng em nó rồi. Vậy chờ tới 50K mới có dịp thay
Last edited by a moderator: