Hạng D
9/1/06
2.624
13.384
113
HCM
RE: bugi Fiat tempra

đi lâu không thay cũng được, nhưng khả năng đánh lửa không còn ngon nữa, nên xe không bốc bằng& cảm giác hơi yếu máy. Đồng thời , lúc nào nó tèo cũng không biết. Giống như bác đi chích ngừa vậy, chi cho tốn tiền trong khi bác chưa bệnh:D
 
Hạng C
10/11/05
803
5
18
RE: bugi Fiat tempra

Không có bu gi nóng, lạnh đâu các bác.
 
Hạng C
8/6/07
964
19
38
HCM
RE: bugi Fiat tempra

Sao không có được ta ? Không lẽ ông thầy "quăng" với em ? :(
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
RE: bugi Fiat tempra

Ong thầy nói đúng đấy, nó phải có thông số kỹ thuật cả đấy. Trong quyển hướng dẫn sử dụng xe ghi đầy đủ
 
Hạng C
5/6/07
765
2
0
41
ACCO
acco.vn
RE: bugi Fiat tempra

Trích đoạn: Ural 375D

Ong thầy nói đúng đấy, nó phải có thông số kỹ thuật cả đấy. Trong quyển hướng dẫn sử dụng xe ghi đầy đủ
Em giám chắc là không có vì ở nhà bố em làm kỹ thuật 27 năm nay rồi chưa có nói đến vụ này bao giờ với lại chuyên gia kỹ thuật động cơ nthung cũng khẳng định vậy chẳng lẽ sai
 
Hạng B1
22/3/07
53
2
8
45
Ha Noi
RE: bugi Fiat tempra

Các bác có thể tham khảo:
Tỷ số nén của động cơ càng cao thì phải dùng loại bu-gi càng lạnh, chỉ số nhiệt càng lớn.

Chỉ số nhiệt của bu-gi chia thành 9 loại, đánh số từ 2 đến 11. Số càng cao, bu-gi càng lạnh. Dùng nhầm loại bu-gi lạnh cho xe lắp động cơ có tỷ số nén thấp, máy làm việc sẽ ậm ạch. Ngược lại, dùng bu-gi nóng cho máy có tỷ số nén cao, bu-gi sẽ chóng bị rạn nứt phần cực cách điện. Tính chất nóng hay lạnh thường được ghi trên thân bu-gi nhưng cũng có thể quan sát phần sứ cao cực điện để nhận biết. Bu-gi lạnh, phần sứ bao cực ngắn và có độ côn lớn, đầu tù hơn loại bu-gi nón

********Nguồn vnexpress.net********
 
Hạng C
5/6/07
765
2
0
41
ACCO
acco.vn
RE: bugi Fiat tempra

Trích đoạn: tiamo

Các bác có thể tham khảo:
Tỷ số nén của động cơ càng cao thì phải dùng loại bu-gi càng lạnh, chỉ số nhiệt càng lớn.

Chỉ số nhiệt của bu-gi chia thành 9 loại, đánh số từ 2 đến 11. Số càng cao, bu-gi càng lạnh. Dùng nhầm loại bu-gi lạnh cho xe lắp động cơ có tỷ số nén thấp, máy làm việc sẽ ậm ạch. Ngược lại, dùng bu-gi nóng cho máy có tỷ số nén cao, bu-gi sẽ chóng bị rạn nứt phần cực cách điện. Tính chất nóng hay lạnh thường được ghi trên thân bu-gi nhưng cũng có thể quan sát phần sứ cao cực điện để nhận biết. Bu-gi lạnh, phần sứ bao cực ngắn và có độ côn lớn, đầu tù hơn loại bu-gi nón

********Nguồn vnexpress.net********
Có phải như xe máy là C5,C7 hay U20,U22 phải không bác nếu những cái này thì em có biết
 
Hạng D
9/1/06
2.624
13.384
113
HCM
RE: bugi Fiat tempra

em thấy bugi Denso lạnh hơn Bugi NGK. Không biết các bác có thấy thế không?
 
Hạng C
5/6/07
765
2
0
41
ACCO
acco.vn
RE: bugi Fiat tempra

Trích đoạn: euro car

em thấy bugi Denso lạnh hơn Bugi NGK. Không biết các bác có thấy thế không?
Cái này thì em chịu hẳn rồi xem các bác khác thế nào lên tiếng hộ anh em
 
Hạng B1
22/3/07
53
2
8
45
Ha Noi
RE: bugi Fiat tempra

Trích đoạn: kia.vuong

Trích đoạn: euro car

em thấy bugi Denso lạnh hơn Bugi NGK. Không biết các bác có thấy thế không?
Cái này thì em chịu hẳn rồi xem các bác khác thế nào lên tiếng hộ anh em

Ngày mai khai mạc VIETNAM AUTOEXPO 2007 em sẽ qua nghía xem thế nào, tiện thể nếu có anh DENSO hay NGK ở đó sẽ hỏi luôn rồi up lên gửi các bác.