RE: Buồn buồn chụp chơi Lăn Cu Sơ
H2 trời mưa + đường nhựa tốt = lock HUB.
H4 = đường nhựa tốt, hoặc Off-road nhẹ = lock HUB = vượt ngầm phẳng phiu, nước ngập 1/2 bánh. Cũng chạy nhanh trong mưa như H2 lock HUB.
L4 (lock HUB) : Off-road nặng : leo dốc 45 độ đất đỏ trơn trợt, bò qua "giao thông hào" 0.4m, lội cát ngập 1/2 bánh....
Mấy cái này, sách nói.
Thực tế, tui ít lock HUB lắm. Đường làng trơn trợt, cứ bò số 2 H2, em nó cứ sàng qua sàng lại, khỏi đạp thắng, khỏi bẻ lái, cảm giác mới...Yo-most (bắt chước Vivu).
Lội cát, lội bùn, vẫn H2 không lock HUB như rứa. Bánh sau quay vù vù, đất đá văng tùm lum tà la nghe rào rào, chán, cũng vọt ào phát, xe bay khỏi vũng sình mấy thước, sàng qua sàng lại đã đời, tới chỗ khô, mới chịu chạy thẳng,he he
Chừng nào lên không được, mới thò chân xuống sình lock 2 cái HUB, đi L4, hao xăng thấy bà cố ! Mà sàn xe lót bằng nhựa cứng, cứ việc chờ sình khô, lấy chổi lông gà quét sạch, lau bằng vải ườt = vô tư.
Còn mưa, cũng làm biếng, không lock HUB. Nếu đường nhựa trơn bóng lưỡng như đầu sư cọ, cứ về số 4, bò rề rề 60 như sedan. Mưa, đường đất thịt nhão nhẹt, nhưng bằng phẳng, cũng H2 , số 5 = 45km/h vô tư. Nếu sàng (rất nhẹ, chỉ tài xế mới biết) thì về số 3....
Gặp đường xấu quá, mời quý khách xuống xe, kêu tắc-ráng tăng-bo dùm
Đồng Tháp Mười mùa lũ : mưa mịt mù, trời đất xám xịt, tối đen, sóng bạc đầu, không thấy bến bờ đâu cả. Land khôn hồn, thì cứ nằm chờ đâu đó cho an toàn, không bị nước cuốn...
Càng lâu tới nơi, càng dễ kiếm thêm Overtime [][:'(]
H2 trời nắng đẹp - đường nhựa tốt = không lock HUB.Trích đoạn: phantan
Thank bác Em hiểu rồi Như vậy chỉ với H2 và lock hay không lock HUB thì sao bác? Hông lẽ chạy mưa là thêm lock HUB?
H2 trời mưa + đường nhựa tốt = lock HUB.
H4 = đường nhựa tốt, hoặc Off-road nhẹ = lock HUB = vượt ngầm phẳng phiu, nước ngập 1/2 bánh. Cũng chạy nhanh trong mưa như H2 lock HUB.
L4 (lock HUB) : Off-road nặng : leo dốc 45 độ đất đỏ trơn trợt, bò qua "giao thông hào" 0.4m, lội cát ngập 1/2 bánh....
Mấy cái này, sách nói.
Thực tế, tui ít lock HUB lắm. Đường làng trơn trợt, cứ bò số 2 H2, em nó cứ sàng qua sàng lại, khỏi đạp thắng, khỏi bẻ lái, cảm giác mới...Yo-most (bắt chước Vivu).
Lội cát, lội bùn, vẫn H2 không lock HUB như rứa. Bánh sau quay vù vù, đất đá văng tùm lum tà la nghe rào rào, chán, cũng vọt ào phát, xe bay khỏi vũng sình mấy thước, sàng qua sàng lại đã đời, tới chỗ khô, mới chịu chạy thẳng,he he
Chừng nào lên không được, mới thò chân xuống sình lock 2 cái HUB, đi L4, hao xăng thấy bà cố ! Mà sàn xe lót bằng nhựa cứng, cứ việc chờ sình khô, lấy chổi lông gà quét sạch, lau bằng vải ườt = vô tư.
Còn mưa, cũng làm biếng, không lock HUB. Nếu đường nhựa trơn bóng lưỡng như đầu sư cọ, cứ về số 4, bò rề rề 60 như sedan. Mưa, đường đất thịt nhão nhẹt, nhưng bằng phẳng, cũng H2 , số 5 = 45km/h vô tư. Nếu sàng (rất nhẹ, chỉ tài xế mới biết) thì về số 3....
Gặp đường xấu quá, mời quý khách xuống xe, kêu tắc-ráng tăng-bo dùm
Đồng Tháp Mười mùa lũ : mưa mịt mù, trời đất xám xịt, tối đen, sóng bạc đầu, không thấy bến bờ đâu cả. Land khôn hồn, thì cứ nằm chờ đâu đó cho an toàn, không bị nước cuốn...
Càng lâu tới nơi, càng dễ kiếm thêm Overtime [][:'(]
RE: Buồn buồn chụp chơi Lăn Cu Sơ
Em thì trời mưa nhè nhè thì thôi cứ trời mưa to là lock Hub lại rồi vào H4 chạy qua mấy vũng nước 90 - 100Km vô tư xe không hề bị chao,không có bị trì lại như chạy H2, tay lái cũng không hề giật cảm giác cứ như chạy trên đường khô ráo, nước té tứ phía bác nào đi trên đường mà gặp Land trời mưa chạy như điên đó đích thị là em đấy....
Em thì trời mưa nhè nhè thì thôi cứ trời mưa to là lock Hub lại rồi vào H4 chạy qua mấy vũng nước 90 - 100Km vô tư xe không hề bị chao,không có bị trì lại như chạy H2, tay lái cũng không hề giật cảm giác cứ như chạy trên đường khô ráo, nước té tứ phía bác nào đi trên đường mà gặp Land trời mưa chạy như điên đó đích thị là em đấy....
RE: Buồn buồn chụp chơi Lăn Cu Sơ
He he...gặp kỳ phùng địch thủ roài ! Dọt [][:'(]Trích đoạn: thacvinh
Em thì trời mưa nhè nhè thì thôi cứ trời mưa to là lock Hub lại rồi vào H4 chạy qua mấy vũng nước 90 - 100Km vô tư xe không hề bị chao,không có bị trì lại như chạy H2, tay lái cũng không hề giật cảm giác cứ như chạy trên đường khô ráo, nước té tứ phía bác nào đi trên đường mà gặp Land trời mưa chạy như điên đó đích thị là em đấy....
RE: Buồn buồn chụp chơi Lăn Cu Sơ
Nghe bác Fec nói bên bác ấy Lăn Cu Sơ có loại 10 chỗ, hình thức y chang loại 7 chỗ... Các bác đã nghe nói loại này chưa nhỉ...
Mà hình như năm sau loại xe từ 10 chổ trở lên giảm thuế mạnh...Em đang nghĩ hay mình đi thi lấy dấu D nhập con này phát nhỉ...
Nghe bác Fec nói bên bác ấy Lăn Cu Sơ có loại 10 chỗ, hình thức y chang loại 7 chỗ... Các bác đã nghe nói loại này chưa nhỉ...
Mà hình như năm sau loại xe từ 10 chổ trở lên giảm thuế mạnh...Em đang nghĩ hay mình đi thi lấy dấu D nhập con này phát nhỉ...
RE: Buồn buồn chụp chơi Lăn Cu Sơ
Bất tiện :
- bác tài phải dấu D trở lên.
- mua vé phà, cầu đường, phải là vé trên 9 chỗ, bằng với Mẹc 16 chỗ.
- tốc độ trên đường bị hạn chế bằng với tốc độ xe khách, chậm hơn xe 9 chỗ trở xuống.
Mà ghế sub, đi lắt nhắt loanh quanh các địa bàn trong Xã, đường đất dằn xóc, cũng ...sụm bà chè. Từ Tỉnh xuống Huyện, dù đường nhựa, nhưng cũng xa, gập ghềnh. Còn từ SG về Tỉnh, dù láng o, nhưng xa miệt mài, cũng tiêu.
Túm lại : chỉ dành riêng cho...Al Qaeda bên Trung Đông
Vụ này là : ghế trước bên phụ liền sát ghế lái = 2 chỗ, 2 seat-belt. Ghế sau 3 chỗ. Hai ghế sub sau thùng đối diện nhau = 4 chỗ + bác tài = 10. Bảo Hiểm cũng 10.Trích đoạn: songlam
Nghe bác Fec nói bên bác ấy Lăn Cu Sơ có loại 10 chỗ, hình thức y chang loại 7 chỗ... Các bác đã nghe nói loại này chưa nhỉ...
Mà hình như năm sau loại xe từ 10 chổ trở lên giảm thuế mạnh...Em đang nghĩ hay mình đi thi lấy dấu D nhập con này phát nhỉ...
Bất tiện :
- bác tài phải dấu D trở lên.
- mua vé phà, cầu đường, phải là vé trên 9 chỗ, bằng với Mẹc 16 chỗ.
- tốc độ trên đường bị hạn chế bằng với tốc độ xe khách, chậm hơn xe 9 chỗ trở xuống.
Mà ghế sub, đi lắt nhắt loanh quanh các địa bàn trong Xã, đường đất dằn xóc, cũng ...sụm bà chè. Từ Tỉnh xuống Huyện, dù đường nhựa, nhưng cũng xa, gập ghềnh. Còn từ SG về Tỉnh, dù láng o, nhưng xa miệt mài, cũng tiêu.
Túm lại : chỉ dành riêng cho...Al Qaeda bên Trung Đông
RE: Buồn buồn chụp chơi Lăn Cu Sơ
cho iem đi kế với nha bác
cho iem đi kế với nha bác
Trích đoạn: puma.com
Zậy em đăng ký 1 chiếc khủng bố cái bang chơi
RE: Buồn buồn chụp chơi Lăn Cu Sơ
@Fer: Bác nói một hồi em tối tăm mặt mũi. Thôi cứ C240 mà đi hi hi. Lâu lâu mượn Land đi một bữa thôi
@Fer: Bác nói một hồi em tối tăm mặt mũi. Thôi cứ C240 mà đi hi hi. Lâu lâu mượn Land đi một bữa thôi