Hạng B1
23/3/16
98
103
33
37
mua mấy ông xe tàu này, chưa kịp đăng ký biển hôm sau nó giảm giá giật mình lỗ chổng vó hơn cả xe sang, xe điện mà ko có trạm sạc thì chỉ có quanh quẩn gần nhà, đi đâu cũng phải mang thêm cái cục sạc đi, mà cục sạc đâu phải bạ đâu cắm đó, nó còn phu thuộc đg dây chỗ đó có đủ tải ko, sạc xong thì trả tiền như nào, chủ nhà cho sạc tính giá như nào....vô vàn khó khăn, mua cái xe mà phải lo và chăm nuôi nó hơn cả đứa trẻ con thì khác gì ôm cục nợ, cục tức vào người
 
  • Like
Reactions: Tientrung02
Hạng D
9/1/15
2.713
4.065
113
40
viễn cảnh: Lấy con Atto vi vu lên đâu đó, đến nơi chủ KS méo cho sạc điện của họ, ra ngoài méo có trụ công cộng, đánh liều vô nhà dân.
- Ôh chào em, thật ngại quá, anh đang cạn em có thể cho anh sạc tí năng lượng không?
- Vâng, vậy em vào tắm rửa xíu rồi anh muốn sạc nhiêu sạc nhá...
Nghĩ đến thôi là muốn mua BYE rồi.
 
  • Haha
Reactions: Justin an
Hạng B1
6/2/06
78
87
18
Đã cọc định lấy con Atto 3 nếu giá khoảng 600 như bên Thái mà nó chơi giá này thì rút cọc.
 
  • Like
Reactions: tolovitxp
Hạng C
15/1/22
824
1.203
93
48
Giá lăn bánh = giá bán + 10% thuế trước bạ + 20tr ra biển số ở HCM hả các bác ?
 
Hạng D
12/4/19
1.684
3.333
118
39
Phê nhưng giá đó thì người ta đi mua Camry Hybrid hết rồi bạn.

Hãng xác nhận ko xây trạm sạc rồi thì coi như phần 2 của bạn cũng ko xảy ra.

Thái Lan thích thật, thu nhập cao, giá xe lại rẻ nữa. BYD bán chạy ở Thái Lan cũng đơn giản vì có nhiều trạm sạc và giá rẻ thôi.

Giữa lúc đang được nhắc đến như là hãng xe điện nổi bật nhất thị trường Thái Lan, BYD bất ngờ “tri ân” khách hàng bằng chính sách giảm giá, đưa BYD Dolphin về mức khởi điểm 560.000 baht (khoảng 394 triệu đồng) và BYD Atto 3 về mức khởi điểm 799.900 baht (khoảng 563 triệu đồng).

Giá VN mắc hơn gần 200tr, không trạm sạc thì chắc hãng cũng tự xác định rồi.

So xe tàu với nhau như LynkCo 06 và Atto 3. Giá Atto 3 Premium bên tàu rẻ hơn LynkCo 06 bản tương tự bán ở VN.

Nhưng Lynkco 06 họ định vị là xe cận sang, giá 729tr. (Thuế TTDB cao)
Atto 3 xe điện phổ thông, giá 886tr. (Thuế TTDB thấp)

Chắc cũng vì lý do "ngáo giá" này và biết sẽ ăn lòn nên Tasco mới dừng hợp tác.
Anh so với Camry bản chất là sai :D 1 con nhắm đến giới doanh nhân, điềm đạm, O40
1 con xe thể thao, nhắm đến U40, ăn chơi, ko cần giữ giá
Cũng như cùng tầm tiền, anh bảo người ta mua Mẹc S hết, mấy ai mua Porsche :D
 
Tập Lái
10/11/12
32
35
18
Hai ba chục năm sau thì tôi không biết chứ cái lợi duy nhất của xe TQ hiện nay là khiến các hãng xe Nhật bớt ngáo giá. Cơ mà anh hùa theo ngáo giá như này thì cuốn gói rất rất sớm. Ai gan mua thì chỉ năm sau thôi sẽ hụt hẫng vì bị bỏ rơi, tôi dám chắc như thế.
 
  • Like
Reactions: dasklney