Dùng bộ sạc tại nhà. Trạm sạc trên đường sẽ dùng của bên thứ 3.hỏi thật lòng mua xe này rồi sạc sao các bác???
Bác hỏi thì tôi cũng mạnh dạn trả lời, kinh tế thị trường và quan hệ cung cầu sẽ giải bài toán của bác. Khi nhu cầu đủ lớn thì trạm sạc sẽ phát triển theo. Ngay tại thời điểm hiện tại đã có những đơn vị tham gia đầu tư trạm sạc rồi.hỏi thật lòng mua xe này rồi sạc sao các bác???
Ở VN, anh VF là đầu tư trạm sạc tử tế nhất, và đó cũng là cái anh ấy hay mang ra khè NTD. Nhưng biết đâu để có được hệ thống trạm sạc ấy, anh ấy phải chém đẹp NTD ít nhất 200tr mỗi xe bán ra (VF5 bán ở Thái rẻ hơn VN tới hơn 200tr, các anh đừng đổ tại thuế nhé, thuế NK với linh kiện = 0%, thuế TTĐB với xe điện là từ 1 - 3%, chưa kể được hoãn đóng). Thà anh VF ko đầu tư trạm, nhưng giá bằng Thái thì tôi nghĩ anh ấy sẽ thành công hơn.
Về phần BYD, thằng này ko phải tay non, VN cũng là thị trường thứ n nó nhảy vào rồi. Lơ ngơ như ông Vinfast sang Thái, Phi, Ấn.. còn chưa lo trạm sạc thì BYD nó sợ gì.
Nhân tiện nói thêm, chưa có hãng nào ủ giá kinh như BYD, cái gì cũng có, chỉ thiếu mối giá, chắc anh ấy sợ đặt giá cao thì c.h.o/ nó mua, đặt giá thấp thì sợ bán hớ.
tại nhà thì ok. còn bên thứ 3: không biết khi nào có. Giờ anh V là nhiều nhất mà ảnh tuyên bố: sau 10 năm mới suy nghĩ lại. căngDùng bộ sạc tại nhà. Trạm sạc trên đường sẽ dùng của bên thứ 3.
có đường lưỡi bò k? có biển đảo của vn k? làm ăn trên đất việt, kiếm tiền của ng việt, tôn trọng chủ quyền việt nam dùm cái.
đó là quy luật chung, nhưng có những thứ mà đầu tư lớn thu hồi chậm và có yếu tố rủi ro cao là khách quá ít thì không thể thu hồi vốnBác hỏi thì tôi cũng mạnh dạn trả lời, kinh tế thị trường và quan hệ cung cầu sẽ giải bài toán của bác. Khi nhu cầu đủ lớn thì trạm sạc sẽ phát triển theo. Ngay tại thời điểm hiện tại đã có những đơn vị tham gia đầu tư trạm sạc rồi.
Ở VN, anh VF là đầu tư trạm sạc tử tế nhất, và đó cũng là cái anh ấy hay mang ra khè NTD. Nhưng biết đâu để có được hệ thống trạm sạc ấy, anh ấy phải chém đẹp NTD ít nhất 200tr mỗi xe bán ra (VF5 bán ở Thái rẻ hơn VN tới hơn 200tr, các anh đừng đổ tại thuế nhé, thuế NK với linh kiện = 0%, thuế TTĐB với xe điện là từ 1 - 3%, chưa kể được hoãn đóng). Thà anh VF ko đầu tư trạm, nhưng giá bằng Thái thì tôi nghĩ anh ấy sẽ thành công hơn.
Về phần BYD, thằng này ko phải tay non, VN cũng là thị trường thứ n nó nhảy vào rồi. Lơ ngơ như ông Vinfast sang Thái, Phi, Ấn.. còn chưa lo trạm sạc thì BYD nó sợ gì.
Nhân tiện nói thêm, chưa có hãng nào ủ giá kinh như BYD, cái gì cũng có, chỉ thiếu mối giá, chắc anh ấy sợ đặt giá cao thì c.h.o/ nó mua, đặt giá thấp thì sợ bán hớ.
thôi em ráng chạy xăng chục năm nữa, khi nào công nghệ pin lên 1000km/lần sạc thì đổi xe điện vậy
Họ có phải tay mơ đâu mà dính vào lỗi ngớ ngẫn này. Mình check rồi nhé. Map không có đường lưỡi bò.có đường lưỡi bò k? có biển đảo của vn k? làm ăn trên đất việt, kiếm tiền của ng việt, tôn trọng chủ quyền việt nam dùm cái.
tại nhà thì ok. còn bên thứ 3: không biết khi nào có. Giờ anh V là nhiều nhất mà ảnh tuyên bố: sau 10 năm mới suy nghĩ lại. căng
BYD chia sẻ, trước hết họ hướng tới khách hàng ở các thành phố lớn, có nhà riêng để sạc tại nhà. Đi xa sẽ sạc nhanh tại các đại lý BYD hoặc trạm sạc của bên thứ 3.
Range di chuyển của các xe BYD theo công bố là 400-500 Km (theo chuẩn châu Âu) nhưng cần test thực tế tại đường VN mới ra số chính xác.
Xe này đáng mua nhất dòng xe điện bình dân đang có tại VN. Sạc ở đâu thì k lẽ hãng chie bán xe trừng bày, không bán pin hay động cơ hay sao.