cái vụ range hãng và thực tế nó khác xa lắm. và 1 yếu tố là xe xăng còn 1-2 vạch range chỉ 50-30km thì vẫn chạy đi kiếm cây xăng được, chứ xe điện thì tụt về 30% là lo sạc gấp rồi. ráng chạy sợ nằm đường thấy bàBYD chia sẻ, trước hết họ hướng tới khách hàng ở các thành phố lớn, có nhà riêng để sạc tại nhà. Đi xa sẽ sạc nhanh tại các đại lý BYD hoặc trạm sạc của bên thứ 3.
Range di chuyển của các xe BYD theo công bố là 400-500 Km (theo chuẩn châu Âu) nhưng cần test thực tế tại đường VN mới ra số chính xác.
Mình thừa biết anh ạ! Cho nên xe điện hiện tại phù hợp chủ xe nhà phố, mua thêm xe để dùng di chuyển nội ô ở các thành phố lớn hơn là xe chính đi nhiều.cái vụ range hãng và thực tế nó khác xa lắm. và 1 yếu tố là xe xăng còn 1-2 vạch range chỉ 50-30km thì vẫn chạy đi kiếm cây xăng được, chứ xe điện thì tụt về 30% là lo sạc gấp rồi. ráng chạy sợ nằm đường thấy bà
chờ bản cập nhật tiếp theo. k có j chắc chắn cho bản cập nhật kế tiếp cả
Họ có phải tay mơ đâu mà dính vào lỗi ngớ ngẫn này. Mình check rồi nhé. Map không có đường lưỡi bò.
- Theo bác để cấu thành giá bán 1 xe ở VN và 1 xe ở Thái gồm những loại thuế phí gì?Bác hỏi thì tôi cũng mạnh dạn trả lời, kinh tế thị trường và quan hệ cung cầu sẽ giải bài toán của bác. Khi nhu cầu đủ lớn thì trạm sạc sẽ phát triển theo. Ngay tại thời điểm hiện tại đã có những đơn vị tham gia đầu tư trạm sạc rồi.
Ở VN, anh VF là đầu tư trạm sạc tử tế nhất, và đó cũng là cái anh ấy hay mang ra khè NTD. Nhưng biết đâu để có được hệ thống trạm sạc ấy, anh ấy phải chém đẹp NTD ít nhất 200tr mỗi xe bán ra (VF5 bán ở Thái rẻ hơn VN tới hơn 200tr, các anh đừng đổ tại thuế nhé, thuế NK với linh kiện = 0%, thuế TTĐB với xe điện là từ 1 - 3%, chưa kể được hoãn đóng). Thà anh VF ko đầu tư trạm, nhưng giá bằng Thái thì tôi nghĩ anh ấy sẽ thành công hơn.
Về phần BYD, thằng này ko phải tay non, VN cũng là thị trường thứ n nó nhảy vào rồi. Lơ ngơ như ông Vinfast sang Thái, Phi, Ấn.. còn chưa lo trạm sạc thì BYD nó sợ gì.
Nhân tiện nói thêm, chưa có hãng nào ủ giá kinh như BYD, cái gì cũng có, chỉ thiếu mối giá, chắc anh ấy sợ đặt giá cao thì c.h.o/ nó mua, đặt giá thấp thì sợ bán hớ.
- VF5 bản VN và bản Thái giống nhau và khác nhau điểm gì bác sao không nêu ra luôn???
- Giá bán cụ thể ở Thái là bao nhiêu mà bác phán nó rẻ hơn VN 200tr?
Chém cũng cần chút kiến thức thực tế, chém tào lao người ta cười ẻ đó bác.
Con này nhập Thái là cái chắc, mà nhập Thái thì giá cũng chả rẻ & chất lượng thì chắc chắn không thể bằng hàng Tàu gốc. Hệ thống trạm sạc không có & hệ thống bảo hành sửa chữa cũng ít (chắc xe này xịn ít bị hư) Ông nào mua mấy con này cũng gan lắm
Đúng ko có đường lưỡi bò như xe bên TQ , tuy nhiên nó cũng xóa luôn 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên bản đồ trong xe , xem như ở VN không có 2 quần đảo nàyHọ có phải tay mơ đâu mà dính vào lỗi ngớ ngẫn này. Mình check rồi nhé. Map không có đường lưỡi bò.
Gì chứ mấy vấn đề về biển đảo , mấy anh TQ vẫn luôn thâm nho như vậy .
Trạm sạc của bên thứ 3 vừa ít, lại vừa đắt, 10k 1 kW điện có khi sạc còn đắt hơn xe thường đổ xăng, nên hãng xe điện nào vô VN mà chỉ bán xe là không có tương lai lâu dài rồi.
- Theo bác để cấu thành giá bán 1 xe ở VN và 1 xe ở Thái gồm những loại thuế phí gì?
- VF5 bản VN và bản Thái giống nhau và khác nhau điểm gì bác sao không nêu ra luôn???
- Giá bán cụ thể ở Thái là bao nhiêu mà bác phán nó rẻ hơn VN 200tr?
Chém cũng cần chút kiến thức thực tế, chém tào lao người ta cười ẻ đó bác.
Đúng kiểu của mấy thằng hay chém gió rồi a, lấy chút thông tin này đắp vô chỗ khác, đọc cảm giác rất thật =)))
Đồng ý là nếu vin gần như ko đầu tư trạm sac (chỉ có tại đại lý) và bán giá thấp dễ thanh công hơnBác hỏi thì tôi cũng mạnh dạn trả lời, kinh tế thị trường và quan hệ cung cầu sẽ giải bài toán của bác. Khi nhu cầu đủ lớn thì trạm sạc sẽ phát triển theo. Ngay tại thời điểm hiện tại đã có những đơn vị tham gia đầu tư trạm sạc rồi.
Ở VN, anh VF là đầu tư trạm sạc tử tế nhất, và đó cũng là cái anh ấy hay mang ra khè NTD. Nhưng biết đâu để có được hệ thống trạm sạc ấy, anh ấy phải chém đẹp NTD ít nhất 200tr mỗi xe bán ra (VF5 bán ở Thái rẻ hơn VN tới hơn 200tr, các anh đừng đổ tại thuế nhé, thuế NK với linh kiện = 0%, thuế TTĐB với xe điện là từ 1 - 3%, chưa kể được hoãn đóng). Thà anh VF ko đầu tư trạm, nhưng giá bằng Thái thì tôi nghĩ anh ấy sẽ thành công hơn.
Về phần BYD, thằng này ko phải tay non, VN cũng là thị trường thứ n nó nhảy vào rồi. Lơ ngơ như ông Vinfast sang Thái, Phi, Ấn.. còn chưa lo trạm sạc thì BYD nó sợ gì.
Nhân tiện nói thêm, chưa có hãng nào ủ giá kinh như BYD, cái gì cũng có, chỉ thiếu mối giá, chắc anh ấy sợ đặt giá cao thì c.h.o/ nó mua, đặt giá thấp thì sợ bán hớ.
Như con 5 nhìn ko khác mấy xe chuồng gà - a nào từ xe máy lên thì ok chứ đi xe xăng 5-600 qua là chán mớ đời ròi
Chỉnh sửa cuối:
Đề nghị bác im lặng
Đừng comment vào đây nữa
Để nó tưởng không ai thèm quan tâm
Sợ ế quá phải set giá 300 củ/con
Lúc đó các bác vung tiền tậu xe rồi quay lại đây tha hồ bình luận.
Quá hời
Đừng comment vào đây nữa
Để nó tưởng không ai thèm quan tâm
Sợ ế quá phải set giá 300 củ/con
Lúc đó các bác vung tiền tậu xe rồi quay lại đây tha hồ bình luận.
Quá hời