Hạng D
1/4/08
2.240
32
48
Saigon
otosaigon.com
Xe mình là C200 W204 chạy chưa được 1500km mà đã 2 lần hư kèn , lần đầu vào star vn thay kèn được đâu 2 tuần lại bị hư tiếp??? Chẳng lẻ chất lượng kèn của Mercedes tệ vậy sao???

Hôm nay đi mưa lớn lại phát hiện gạt nước mưa bị cong không sát vào kính lái nên không thể gạt sạch được! Các bác thử nghĩ đang chạy đêm - mưa lớn mà gạt mưa có cũng như không thì như thế nào???

Chẳng lẽ hãng danh tiếng mà những không kiểm soát được những chi tiết nhỏ???
 
Hạng B2
26/5/09
147
0
0
chắc có vấn đề gì bác ạ, còi ko dễ bị hư và gạt nước ko khít là điều không thể. Xe bác mới như thế lại càng có vấn đề, Mer ko làm vớ vẩn thế đâu ạ họ phải check kĩ càng trước khi đưa ra thị trường. Có thể bị đánh tráo hàng giả cũng nên???
 
Hạng B2
20/10/07
278
28
28
53
Mer C w204 rất rất nhiều xe bị hư còi (ngay trong những tháng đầu). Nhưng thường vào bảo hành họ thay còi khác là OK ngay. Gạt nước thì cũng khó nói vì mình hay phơi xe ngoài nắng, cao su nó có hỏng nhanh thì cũng khó trách ai. Nhưng xe bác mới chạy mà đã hư lá gạt nước thì chắc mang vào đòi BH xem sao.
 
Hạng B1
24/7/09
70
0
0
Mer hay vậy lắm! lắp ráp ở việt nam càng vậy! Mer hay hỏng vặt những chi tiết nhỏ mà! Các bác còn nhớ cái vụ MB 140 hem!quãng cáo sử dụng 10 năm hem hư nhưng mới chạy co 1 năm mà đã thay thế tùm lum goài!!!!:))
 
Hạng B2
28/11/06
294
50
28
53
Nghe các bác nói em mới thấy mình may mắn quá, xe C200A của em mua đợt đầu (10/2007). Hầu như ngày nào cũng chạy đi làm tới nay chưa thấy hư gì cả, ngoại trừ thay 1 bóng đèn phanh phía sau hình như 100k vnd. Mà ngày nào em cũng để ngoài nắng do bãi đậu trong cty không có mái che.
 
Hạng B2
10/9/08
294
1
0
Re:C200-2009 SAO LẠI THẾ NÀY???

khoailang nói:
Nghe các bác nói em mới thấy mình may mắn quá, xe C200A của em mua đợt đầu (10/2007). Hầu như ngày nào cũng chạy đi làm tới nay chưa thấy hư gì cả, ngoại trừ thay 1 bóng đèn phanh phía sau hình như 100k vnd. Mà ngày nào em cũng để ngoài nắng do bãi đậu trong cty không có mái che.


Mình cũng may giống bác, cũng từ đó đến giờ, đỗ xe 24/24 ngoài trời kể cả khi đi làm và đỗ xe buổi tối. Đi hơn 3 vạn rồi và cũng một lần bị hỏng một bóng trong số mấy cái đèn phanh phía sau. Phát hiện mãi mới ra! vì xe báo check đèn mà thấy cụm đèn vẫn sáng, may có ông trông xe phát hiện hai bên cụm đèn sáng không giống nhau nên mới biết có một đèn bị hỏng :). Cái bóng đèn bị hỏng không phải cháy mà là già dây tóc (theo giải thích của "chuyên gia") vì khi tháo ra, dây tóc không bị đứt, thử vào ắc quy vẫn sáng nhưng sáng yếu. Mong sao 2 năm nữa nó cũng chỉ hỏng thêm 01 bóng đèn phanh thôi :) :)


W204 ở VN bị lỗi lắp còi. Có một cái còi phía bên phụ lắp thế nào đấy mà sau một thời gian rất hay bị gãy chân jack nguồn. Các bác để ý nếu bị hỏng một còi thì bóp còi vẫn kêu nhưng tiếng hơi khác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
6/12/05
92
1
8
Biển 30M-XXXX
Re:C200-2009 SAO LẠI THẾ NÀY???

W204 hầu như xe nào cung phải bảo hành còi, xe c200a cua tôi thay còi lần thứ 3 rồi. Còi Boss nhưng sản xuất ở Spain.
Mer mua các thứ ở nhiều nước rồi về lắp, các kỹ sư thiết kế thì chắc toàn ở châu âu nên khó phù hợp môi trường nóng ẩm mưa nhiều, đường tắc như ở VNam.
Trước tôi có dùng còi seen Nga chạy 4 năm không phải sửa.
Gạt mưa của xe Mer gạt cũng ko được sạch ngay đâu, bác chịu khó sịt nước nhiều vào.
 
Hạng B2
10/9/08
294
1
0
Re:C200-2009 SAO LẠI THẾ NÀY???

VolgaNga nói:
W204 hầu như xe nào cung phải bảo hành còi, xe c200a cua tôi thay còi lần thứ 3 rồi. Còi Boss nhưng sản xuất ở Spain.
Mer mua các thứ ở nhiều nước rồi về lắp, các kỹ sư thiết kế thì chắc toàn ở châu âu nên khó phù hợp môi trường nóng ẩm mưa nhiều, đường tắc như ở VNam.
Trước tôi có dùng còi seen Nga chạy 4 năm không phải sửa.
Gạt mưa của xe Mer gạt cũng ko được sạch ngay đâu, bác chịu khó sịt nước nhiều vào.


Mấy lần theo dõi thợ thay còi em thấy: còi bị hỏng do gẫy một chân của jack cắm nguồn chứ không hỏng cấu tạo bên trong còi. Em cũng đã hỏi thợ nếu thay mới lại hỏng thì sao? thợ trả lời: thay mà sau đó lại bị hỏng thì sẽ không hỏng do bị gãy chân => chắc chắn là lỗi lắp. Vậy xe bác thay đến mấy cái còi thì cần xem lại các vấn đề khác.
 
Hạng B2
20/4/09
155
3
18
Hồ Chí Minh
Re:C200-2009 SAO LẠI THẾ NÀY???

VolgaNga nói:
Còi Boss nhưng sản xuất ở Spain.
Mer mua các thứ ở nhiều nước rồi về lắp, các kỹ sư thiết kế thì chắc toàn ở châu âu nên khó phù hợp môi trường nóng ẩm mưa nhiều, đường tắc như ở VNam.
** Xe o nuoc ngoai coi moi nam chi su dung mot hai lan thui. Con o vn thi su dung lien tuc thi no mau die la phai rui.
 
Hạng B1
14/8/09
73
0
0
Re:C200-2009 SAO LẠI THẾ NÀY???

;) chắc tại các bác hay bấm còi liên tục nó mới thế ....xe em đâu có bị đâu nà.....dạo này ra đường cứ nghe tiếng còi xe là lại thấy loạn hẳn lên, inh cả tai , nhức hết cả đầu , nhất là mấy chú taxi ...chắc Mer nó muốn hạn chế để "nâng tầm" í mà ....
với lại một số bác sao cứ có ác cảm xe lắp ráp trong nước thế nhỉ ??? chất lượng và phẩm chất linh kiện được nhập và kiểm tra hẳn hoi của hãng chứ phải mua ngàoi chợ trời đâu ạ !

em té đây !