Chủ đề tương tự
Ngày hôm nay e có qua mercedes Nguyễn Văn Linh, Hà nội mua c250 mới cứng. Khi đến nhận xe e thấy 2 bên đèn xe đọng rất nhiều hơi nước. Sale bên đó có nói mẹc con nào cũng bị. E k tin cho lắm vì e đi rất nhiều loại xe nhật và hàn chưa con nào bị như thế cả. Ko có lẽ nào chất lượng xe Đức lại kém đến thế. Ko biết các cụ có đi xe cùng đời e bị hay ko??? Nhất là mấy ngày mưa vừa rồi ở HN ạ. C250 ex 2016 nhé ạ. Cảm ơn các cụ ạ
Nếu là mình mua con xe Merc mới mà hoàn toàn không thấy dấu hiệu đó thì sẽ nghĩ "không lẽ là mua nhầm xe cũ" ? .... không có gì là lạ cả. Dĩ nhiên là với mức độ là hơi nước & bị vị trí gần két nước nóng nhất . Nếu đọng thành từng giọt nhỏ thì mới là vấn đề.
tham khảo thêm bác nhé => https://www.facebook.com/groups/mbfcvietnam/permalink/927141997415015/
Chỉnh sửa cuối:
Vẫn có ý kiến cho rằng lỗi sản xuất đó thôi cụ. E cần biết thực tế các cụ trên này sử dụng xe có bị như e ko? Và hãng giải quyết ntn ạNếu là mình mua con xe Merc mới mà hoàn toàn không thấy dấu hiệu đó thì sẽ nghĩ "không lẽ là mua nhầm xe cũ" ? .... không có gì là lạ cả. Dĩ nhiên là với mức độ là hơi nước & bị vị trí gần két nước nóng nhất . Nếu đọng thành từng giọt nhỏ thì mới là vấn đề.
tham khảo thêm bác nhé => https://www.facebook.com/groups/mbfcvietnam/permalink/927141997415015/
1.- Không phải lỗi sản xuất mà do sản xuất ra phải có 1 cái lỗ thoát hơi nóng khi đèn hoạt động thời gian dài, khi rửa xe bị chênh lệch áp suất sẽ có hiện tượng như trên.
2.- Khi bị sẽ hết trong 1 thời gian để xe không dùng đến hoặc mở đèn pha sẽ từ từ hết.
Phương án giải quyết đối với hãng là không làm gì cả. Nhiều ý kiến tại sao xe Hàn, xe Nhật không bị thì lý do là hãng Mercedes họ thiết kế như thế
2.- Khi bị sẽ hết trong 1 thời gian để xe không dùng đến hoặc mở đèn pha sẽ từ từ hết.
Phương án giải quyết đối với hãng là không làm gì cả. Nhiều ý kiến tại sao xe Hàn, xe Nhật không bị thì lý do là hãng Mercedes họ thiết kế như thế
Bác băn khoăn cũng đúng thôi....
Có lẽ do sale giải thích cho bác không kỹ về kỹ thuật như bác Vinh Nam giải thích ở trên.
Có lẽ do sale giải thích cho bác không kỹ về kỹ thuật như bác Vinh Nam giải thích ở trên.
Cảm ơn cụ. E vẫn muốn nghe thêm ý kiến của các cụ khác đã sử dụng ạ. Chúc cụ nhiều niềm vui ạ1.- Không phải lỗi sản xuất mà do sản xuất ra phải có 1 cái lỗ thoát hơi nóng khi đèn hoạt động thời gian dài, khi rửa xe bị chênh lệch áp suất sẽ có hiện tượng như trên.
2.- Khi bị sẽ hết trong 1 thời gian để xe không dùng đến hoặc mở đèn pha sẽ từ từ hết.
Phương án giải quyết đối với hãng là không làm gì cả. Nhiều ý kiến tại sao xe Hàn, xe Nhật không bị thì lý do là hãng Mercedes họ thiết kế như thế
E cảm ơn cụ. Xe cụ đời nào và có bị ko ạ. E đang gom nhătj ý kiến của nhiều ng sử dụng. Nhất định e phải làm cho ra lẽ cụ ạ.Bác băn khoăn cũng đúng thôi....
Có lẽ do sale giải thích cho bác không kỹ về kỹ thuật như bác Vinh Nam giải thích ở trên.
E thì không mơ đến Mer, cũng đã làm hành khách và cầm lái 1 số loại từ E300 trở lại nhưng chẳng để ý. Chỉ có điều cụ hỏi mà các ý kiến trả lời nghe chối bỏ mama. Không có một nguyên lý hay nguyên tắc thiết kế nào để đọng hơi nước trong đèn. Nếu thiết kế đó mà bảo nó đúng thì có nghĩa là nó không phù hợp với vùng cận nhiệt đới. Hay nói khác là thiết kế lỗi cho xe ở vùng VN.E cảm ơn cụ. Xe cụ đời nào và có bị ko ạ. E đang gom nhătj ý kiến của nhiều ng sử dụng. Nhất định e phải làm cho ra lẽ cụ ạ.
Cảm ơn cụ đã cho ý kiến ạ. E cũng thấy mấy câu trả lời kiểu thiêta kế thế nghe k hợp lý ạ. Cần thêm ý kiến của ae đang sd nữa. HicE thì không mơ đến Mer, cũng đã làm hành khách và cầm lái 1 số loại từ E300 trở lại nhưng chẳng để ý. Chỉ có điều cụ hỏi mà các ý kiến trả lời nghe chối bỏ mama. Không có một nguyên lý hay nguyên tắc thiết kế nào để đọng hơi nước trong đèn. Nếu thiết kế đó mà bảo nó đúng thì có nghĩa là nó không phù hợp với vùng cận nhiệt đới. Hay nói khác là thiết kế lỗi cho xe ở vùng VN.
Xe em C250 W204 2012, Em không thấy tình trạng này.E cảm ơn cụ. Xe cụ đời nào và có bị ko ạ. E đang gom nhătj ý kiến của nhiều ng sử dụng. Nhất định e phải làm cho ra lẽ cụ ạ.
Tuy nhiên, em thấy giải thích về kỹ thuật của bác Vinh Nam là thuyết phục.