e vẫn cần thêm ý kiến ae bác ạ. Vì có ng bị có ng ko. Nói thật e mua c250 vì bộ đèn (đã đắn đo với c200) mà giờ thấy nó bị đục nhìn ghét quávậy các bác yên tâm rồi nhé
Hình như xe châu âu bị chung như thế, mer bim mấy con tầm 2 3 tuổi là chóa đèn bị vàng với đục hết.
Hãng ngày xưa cũng nói là bình thường nhưng theo e là có thể chưa nhiệt đới hóa hoàn chỉnh, cứ đề nghị thay mới thôi.
Hãng ngày xưa cũng nói là bình thường nhưng theo e là có thể chưa nhiệt đới hóa hoàn chỉnh, cứ đề nghị thay mới thôi.
Mở sách hướng dẫn ra xem coi có hướng dẫn như vậy không? Nếu sách hướng dẫn có thì yên tâm vì đó là tiêu chí của hãng sx, nếu không có thì là do lỗi, anh nên làm việc với hãng để khắc phục tình trạng này, chứ đừng tin mấy cái vụ nói miệng!
Em thì chưa thấy con xe nào không bị ). Chẳng qua lúc nó bị bác không thấy thôi
Em hỏi bác thêm hiện nay xe của bác còn bị hay không ?e vẫn cần thêm ý kiến ae bác ạ. Vì có ng bị có ng ko. Nói thật e mua c250 vì bộ đèn (đã đắn đo với c200) mà giờ thấy nó bị đục nhìn ghét quá
Để em tìm lại hình chiếc G63, chiếc S500, chiếc Maybach S600 post lên để bác xem
Em cũng đã giải thích hết lời nhưng bác không chịu thì em cũng chịu luôn.
1. What causes fogging?
All modern headlights are ventilated through small holes at the top and bottom. Ideally, they allow a gentle flow of air through the enclosure. If there was no ventilation there would be no way for the condensation ever to disappear. However, this flow of air can also allow moisture to enter the headlight. And then the same thing happens to the glass in the headlight as happens to the windows in a car when it’s cold outside and warm inside. You get a thin film of condensation.
https://www.carlightblog.com/2014/06/24/fogging-the-ultimate-guide/
All modern headlights are ventilated through small holes at the top and bottom. Ideally, they allow a gentle flow of air through the enclosure. If there was no ventilation there would be no way for the condensation ever to disappear. However, this flow of air can also allow moisture to enter the headlight. And then the same thing happens to the glass in the headlight as happens to the windows in a car when it’s cold outside and warm inside. You get a thin film of condensation.
https://www.carlightblog.com/2014/06/24/fogging-the-ultimate-guide/
Cái này tuỳ thuộc vào điều kiện thời tiết, độ ẩm...e vẫn cần thêm ý kiến ae bác ạ. Vì có ng bị có ng ko. Nói thật e mua c250 vì bộ đèn (đã đắn đo với c200) mà giờ thấy nó bị đục nhìn ghét quá
Nên bác nào đó nói "không thấy, không có" (đừng dùng tự "bị" cho nhẹ bớt nhé) tình trạng như của bác, chưa chắc đã chính xác, vì có thể lúc có thì không để ý, lúc để ý thì không có ....
Tóm lại: Trâu để cày, Ngựa để cưỡi, xe để đi ....., đời ta muôn vàn đời nó mà bác, suy nghĩ quá làm gì cho ăn ngủ mất ngon vậy .....
Vâng e cảm ơn bác đã cho ý kiến ạHình như xe châu âu bị chung như thế, mer bim mấy con tầm 2 3 tuổi là chóa đèn bị vàng với đục hết.Hãng ngày xưa cũng nói là bình thường nhưng theo e là có thể chưa nhiệt đới hóa hoàn chỉnh, cứ đề nghị thay mới thôi.
Cảm ơn bác đã cho ý kiến. K phải e k tin nhưng muốn thu thập ý kiến của ng sd để quyết định ạEm hỏi bác thêm hiện nay xe của bác còn bị hay không ?
Để em tìm lại hình chiếc G63, chiếc S500, chiếc Maybach S600 post lên để bác xem
Em cũng đã giải thích hết lời nhưng bác không chịu thì em cũng chịu luôn.
E vừa mua xong mà bác. Lúc giao xe đã bị rồi. E đi về để trong đêm sáng sau hết xong đi tiếp lại bị. Cứ như vậy thôi ạCái này tuỳ thuộc vào điều kiện thời tiết, độ ẩm...
Nên bác nào đó nói "không thấy, không có" (đừng dùng tự "bị" cho nhẹ bớt nhé) tình trạng như của bác, chưa chắc đã chính xác, vì có thể lúc có thì không để ý, lúc để ý thì không có ....
Tóm lại: Trâu để cày, Ngựa để cưỡi, xe để đi ....., đời ta muôn vàn đời nó mà bác, suy nghĩ quá làm gì cho ăn ngủ mất ngon vậy .....
"Sale bên đó có nói mẹc con nào cũng bị." Sale nói như vậy là không được. Ở xứ lạnh, đêm nhiệt độ âm, sương trên kính và vỏ xe đóng đá. Sáng ra trước khi chạy phải cạo thủ công hoặc xịt dung dịch cồn để làm tan đá rồi mới lau. Nếu Mer con nào cũng bị, sáng ra làm sao để chùi mặt trong kính đèn?
Cạo băng trên kính xe
Xem trên diễn đàn thì có nhiều ý kiến cho rằng lỗi đọng sương trong đèn thường xảy ra với đèn "độ", đèn chính hãng thì không. Bác chủ thử xem bài này, kiểm chứng xe của mình xem sao.
Cạo băng trên kính xe
Xem trên diễn đàn thì có nhiều ý kiến cho rằng lỗi đọng sương trong đèn thường xảy ra với đèn "độ", đèn chính hãng thì không. Bác chủ thử xem bài này, kiểm chứng xe của mình xem sao.
Có lẽ bên trong đèn nóng hơn bên ngoài mới đọng sương trong đèn , cái ly nước đá đọng sương bên ngoài do bên trong lạnh hơn phỏng ạ? . Băng giá ở xứ lạnh sẽ khác, nhiệt độ trong ngoài như nhau thì sao đọng sương?"Sale bên đó có nói mẹc con nào cũng bị." Sale nói như vậy là không được. Ở xứ lạnh, đêm nhiệt độ âm, sương trên kính và vỏ xe đóng đá. Sáng ra trước khi chạy phải cạo thủ công hoặc xịt dung dịch cồn để làm tan đá rồi mới lau. Nếu Mer con nào cũng bị, sáng ra làm sao để chùi mặt trong kính đèn?
Cạo băng trên kính xe
Xem trên diễn đàn thì có nhiều ý kiến cho rằng lỗi đọng sương trong đèn thường xảy ra với đèn "độ", đèn chính hãng thì không. Bác chủ thử xem bài này, kiểm chứng xe của mình xem sao.
Chỉnh sửa cuối: