Minh xài đĩa đục lỗ, loại này hình như cũng ko mài đượcCái xe hơn tỷ bạc chạy hơn 10 năm mới thay dĩa mà tiếc rẻ gì w em nó mà ko thay mới!
Vậy mỗi lần thay guốc phanh, má phanh là thay luôn cái đĩa hả anh!?Mình thì mỗi lần vậy thay đĩa luôn cho tiện, ko mài.
Ở VN xe Ger ko tiện đc, thợ lấy giấy nhám xả nha bácCái này goi nôm na là tiện dĩa ( resurface )
Xe Nhât hay xe Hàn thì 1 cái dĩa thắng OEM khi kiểm tra và thay bố thắng thì dĩa có thể tiện 1 lần.Còn xe Đức thì đừng mơ chuyện tiện dĩa
Mình tự thay bố thắng ở nhà anh ơi, mang đĩa đi mài phí khoảng $20/đĩa nên mình canh lúc đĩa sale off tầm $35/cái thì mình tự thay hết thôi.Vậy mỗi lần thay guốc phanh, má phanh là thay luôn cái đĩa hả anh!?
Ở VN xe Ger ko tiện đc, thợ lấy giấy nhám xả nha bác
Dân chủ là ở đâu vậy bác? Thanks.Bề mặt đĩa mòn không đều thì lắp má mới vào cũng rất nhanh hỏng. Chưa kể có xe bị nặng còn bị giật cục rất nguy hiểm.
Máy láng đĩa này bên Dân chủ cũng có. Làm chính xác, 30' cho 2 đĩa trước, chi phí rẻ 200k/đĩa
Có thể, nhưng không nên, cũng như bánh xe đắp vỏ vậy ... cái mạng là quang trọngThế xe Ger không cà được hả các cụ?
Thay mới 4 cái có mắc quá không?
.... Dân chủ ở các nước như Tây âu, bắc mỹDân chủ là ở đâu vậy bác? Thanks.
Tôi thì kh bao giờ mài dỉa, luôn thay bộ mới và khi thay cả luôn bố thắng, với lại cũng không đắt. Vừa chắc ăn, chơi đồ mới luôn, Có tiền mua trâu mà chẵng dám mua dây cột trâu là sao ?
Tính em nông dân thấy còn xài được là tận dụng o nên lãng phí ạ.Thế nên thôi nghe lời tiền bối thay cả dĩa lẫn má phanh cho chắc không lại mơ riềng đầy mõm.Còn không cố gắng xe chạy hết đăng kiểm lần đầu đổi xe mới cho lành.Thôi em đi bốc vác tiếp đây...
Nhìn gara thấy quen quen. đọc đến cuối bài thì ra là CCMfast của a Long. Gara này mới thành lập nhưng ông chủ thì cực pro