Ở Hà Nội bác ạ. Rất nhiều cơ sở màDân chủ là ở đâu vậy bác? Thanks.
Ở Hà Nội bác ạ. Rất nhiều cơ sở mà
Em tưởng ở ngã sáu Dân Chủ, Hồ Chí Minh
Dĩa OEM xe Nhật hay Hàn thì tiện 1 lần được mà.Trừ khi vô bảo dưỡng dặn kỹ thuật viên là thay mới luôn, không cần tiện.Thật ra kỹ thuật viên của hãng họ đang giúp chủ xe tiết kiệm đó còn chủ xe không muốn tiết kiệm thi tùy thôidùng máy Hunter như hình thì chuẩn men rồi.
Mình cũng định làm,nhưng vào hãng (T Hải)...thấy thợ mở nguyên bộ, mang ra ngoài đưa lên máy tiện...giống như làm ly hợp xe số sàn...chán quá, ko muốn làm.
Dĩa đục lỗ và có rãnh là dùng cho dòng xe thể thao, mấy dòng như BMW M series hay Merdedes AMG hay dĩa hàng aftermarket cho xe Nhật,Hàn cũng có làm loai này . Nếu xài loai dĩa kém chất lượng, trôi nổi thì có nhiều khả năng dĩa bị nứt ở các lỗ đục trên mặt dĩa đó.Và loai này thì không tiện dĩa được vì sẽ làm gãy lưỡi tiệnMinh xài đĩa đục lỗ, loại này hình như cũng ko mài được
Xe phổ thông thì xài dĩa OEM là được rồi đâu cần xài loai này chi .
chưa chắc để nguyên trên xe mà cà dĩa là tốt đâu nhé mấy anh. Lý do: bạc đạn bánh xe mòn, lúc quay nó đảo thì độ chính xác khi cà đĩa sẽ giảm. Việc tháo dĩa rời ra để tiện cũng vậy. Thợ mang đến mấy tiệm xài máy tiện cũ, nó rơ bạc đạn thì cũng ko chính xác.