Hạng F
3/10/15
10.969
13.498
113
Lần nào thay má phanh cũng thấy thợ đi vớt đĩa, mà 50k km mới phải làm.
Không biết làm dc mấy lần thì quăng đĩa
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
dùng máy Hunter như hình thì chuẩn men rồi.
Mình cũng định làm,nhưng vào hãng (T Hải)...thấy thợ mở nguyên bộ, mang ra ngoài đưa lên máy tiện...giống như làm ly hợp xe số sàn...chán quá, ko muốn làm.
Dĩa OEM xe Nhật hay Hàn thì tiện 1 lần được mà.Trừ khi vô bảo dưỡng dặn kỹ thuật viên là thay mới luôn, không cần tiện.Thật ra kỹ thuật viên của hãng họ đang giúp chủ xe tiết kiệm đó còn chủ xe không muốn tiết kiệm thi tùy thôi
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Minh xài đĩa đục lỗ, loại này hình như cũng ko mài được
61g2v4DzLzL._AC_SL1000_.jpg
Dĩa đục lỗ và có rãnh là dùng cho dòng xe thể thao, mấy dòng như BMW M series hay Merdedes AMG hay dĩa hàng aftermarket cho xe Nhật,Hàn cũng có làm loai này . Nếu xài loai dĩa kém chất lượng, trôi nổi thì có nhiều khả năng dĩa bị nứt ở các lỗ đục trên mặt dĩa đó.Và loai này thì không tiện dĩa được vì sẽ làm gãy lưỡi tiện
Xe phổ thông thì xài dĩa OEM là được rồi đâu cần xài loai này chi .
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
2/3/15
265
310
63
tphcm
Thực ra mài đúng kỹ thuật như thế thì ok, nhưng chỉ mài đc 1 hay 2 lần với đk là độ dầy của đĩa sau khi mài ko nhỏ hơn giới hạn cho phép ạ.
 
Hạng D
4/7/09
4.253
7.265
113
Sài Gòn
chưa chắc để nguyên trên xe mà cà dĩa là tốt đâu nhé mấy anh. Lý do: bạc đạn bánh xe mòn, lúc quay nó đảo thì độ chính xác khi cà đĩa sẽ giảm. Việc tháo dĩa rời ra để tiện cũng vậy. Thợ mang đến mấy tiệm xài máy tiện cũ, nó rơ bạc đạn thì cũng ko chính xác.