Chính xác là vầy : Nài City 2013 cao thủ hơn nài City 2014 .Kinh, vậy là đời 2013 vẫn tiết kiệm hơn 2014 các bác nhể
em thì thấy ai cũng hay hết trơn, nhích nhau từng con số đếm thế kia thì thật, ngã mủ, con số trung bình ngóp ngép 3-4 @@Chính xác là vầy : Nài City 2013 cao thủ hơn nài City 2014 .
Kinh, đừng nói là sau đợt này các bác săn xe city cổ chạy hết nhaChính xác là vầy : Nài City 2013 cao thủ hơn nài City 2014 .
e thấy chi ra trung bình thì năm nay cũng khá tiết kiệm hơn chứ ạ? năm 2013 MT 5.096, AT 4.693. năm nay thì bản MT (miễn bàn với kết quả chất lừ giải nhất) trung bình 4.53, AT là 4.73.Kinh, vậy là đời 2013 vẫn tiết kiệm hơn 2014 các bác nhể
rồi không khéo mấy bác SH lên đời City luônKinh, đừng nói là sau đợt này các bác săn xe city cổ chạy hết nha
e chúc mừng Bác tìm được V2 ứng ý. Cho e xin phép gữi tới mấy Bác nào đang quan tâm tới HONDA CITY một ít thông tin tham khảo thêm nhe!
Link giới thiệu tổng quan về xe: http://hondaotohvn.com/honda-city-1-5-cvt/
Link thông số kỹ thuật xe: http://hondaotohvn.com/honda-city-2015/
Link giới thiệu tổng quan về xe: http://hondaotohvn.com/honda-city-1-5-cvt/
Link thông số kỹ thuật xe: http://hondaotohvn.com/honda-city-2015/
hì ráng đi bác 1 đời ta muôn vàn đời nó. cứ gon dc nữa xe thì mua góp có sao đâu ạ. mua để dc e nóa phục zụ chứ kaka
Thì em cũng đang định vậy đây. Với tầm giá này mà trang bị được như City thì đáng mua rồi bác. Em cũng định cuối năm nay cưới về 1 em đây.
Có thể các bác ấy chọn CVT vì một lí do khác, không chỉ riêng khoản tiết kiệm nhiên liệu đâuĐợt Fuel Challenge này thấy có tới 11 con CVT mà chỉ có 4 con MT dự thi thôi chứng tỏ nhiều người thích bản CVT hơn. Nhưng so thành tích trung bình hay riêng từng cá nhân thì mấy con MT lại tiết kiệm hơn nhỉ