Mình cũng nghĩ như bác. Lái mấy con CVT thì thoải mái nhàn nhã hơn, cũng k ăn xăng hơn bao nhiêu nên ưu tiên em nó hơn cũng đúngCó thể các bác ấy chọn CVT vì một lí do khác, không chỉ riêng khoản tiết kiệm nhiên liệu đâu
100km chênh nhau có 1 lít xăng = 21.030 đ, 21.030/100 = 210,03 đồng/1km vậy lấy CVT đi cho sướng, rảnh tay làm việc khác heheMình cũng nghĩ như bác. Lái mấy con CVT thì thoải mái nhàn nhã hơn, cũng k ăn xăng hơn bao nhiêu nên ưu tiên em nó hơn cũng đúng
Bác nói đoạn "rãnh tay làm việc khác" làm e cứ nghĩ lung tung )100km chênh nhau có 1 lít xăng = 21.030 đ, 21.030/100 = 210,03 đồng/1km vậy lấy CVT đi cho sướng, rảnh tay làm việc khác hehe
Bác cứ tha hồ tưởng tượng những gì sung sướng nhất, những gì bác thích nhất, muốn làm nhất với cái tay .... rảnh đó ạ.Bác nói đoạn "rãnh tay làm việc khác" làm e cứ nghĩ lung tung )
Lái xe đường trường, lại rộng rãi thoải mái thì phải có bạn đồng hành chứ bác Chứ như bác nói thì tội quá =)Ý 2 pác là vừa lái vừa quay tay cơ á!??
Tay rảnh để làm chuyện người lớn như.....chỉnh nhạc.Ý 2 pác là vừa lái vừa quay tay cơ á!??
100km chênh nhau có 1 lít xăng = 21.030 đ, 21.030/100 = 210,03 đồng/1km vậy lấy CVT đi cho sướng, rảnh tay làm việc khác hehe
Nhưng mà nhiều bác thích bản số sàn hơn vì nói nó mạnh mẽ và có cảm giác lái hơn CVT. Mỗi người 1 ý bác nhỉ.
Hồi trước em mới lấy bằng lái (năm 2007) em rất mê số sàn, đạp côn nhả ga vào số, buông côn nhấn ga, đi tỉnh thao tác cứ như đang đua nasca, tay số thì ra vào số như múa. sau đó là một loạt lô cốt mọc lên trong xì phố, tay số không còn múa nữa, chân côn thì cứ dìu dìu giữ côn, ôm côn đến tê trym, cùng đợt ấy cụ nhà xúc em Camry LE và "Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ; Mặt trời chân lý chói qua tim ".Nhưng mà nhiều bác thích bản số sàn hơn vì nói nó mạnh mẽ và có cảm giác lái hơn CVT. Mỗi người 1 ý bác nhỉ.
bây giờ mà cho xã e lên MT ngồi chắc mất hơi nh time để quen lại đó, quen chạy số tự động rồi. thêm nữa là dg ghiền bản MT sau kết quả bác Chất.