1 đời ta ... chục đời xe nên bác khỏi lăn tăn về độ bền của động cơ Wankel Trong bề ngoài nhìn mảnh mai... nhưng khi lái thì xe rất cứng cáp và tăng tốc cực nhanh...chỉ cần 1-2-3..10 là tốc độ cũng đã lên hơn 150km/h mà bác không thấy cảm giác gì hết ... Em đã thử test 1 em RX8 đầu tiên ở VN rồi..nói chung rất thích
em kết câu này của bác :1 đời ta = chục đời xe, nhưng ngặt nỗi đời sinh viên thì chắc ko quá 2 đời xe đâu bác .
m.benz: series 3 đời 2004 em chỉ kết chiếc M thôi , còn không thì thắt lưng buộc bụng leo lên 2007 luôn cho nó sướng .Tại sinh viên mà thích re, nhiều option, thời trang nên phải lăn tắn thế này.
m.benz: series 3 đời 2004 em chỉ kết chiếc M thôi , còn không thì thắt lưng buộc bụng leo lên 2007 luôn cho nó sướng .Tại sinh viên mà thích re, nhiều option, thời trang nên phải lăn tắn thế này.
vâng, xe sport đóng insurance cao hơn, em cũng tính nghía con g35 ( thấy kiểu cũng đẹp ) còn subaru thì chỉ cố ngang impeza loại wagon 2008 ( mẫu đẹp nhưng hầu như ko có option ) chứ wrx thì ko đủ sức
14K bác múc 1 em S2000 đi bác ơi, ko thôi thì acura TL, honda rất là bền, giữ giá lâu, ít hao xăng
Chứ Rx8 bảo hiểm củng mắc ngang ngữa S2K à, uống xăng còn hơn V6 4.0
G35 thì cũng đẹp, nhưng part khá mắc
em chưa đi G35 nhưng đã qua Rx8, cảm giác ko đã bằng S2000, ko vọt, chỉ được cái handling tốt, nhưng S2000 vượt trội hơn
Chứ Rx8 bảo hiểm củng mắc ngang ngữa S2K à, uống xăng còn hơn V6 4.0
G35 thì cũng đẹp, nhưng part khá mắc
em chưa đi G35 nhưng đã qua Rx8, cảm giác ko đã bằng S2000, ko vọt, chỉ được cái handling tốt, nhưng S2000 vượt trội hơn
Trời ạ bác giá đó mà ở Vn chắc nhiều người mua em này lắm cho dù là hao xăng. nhưng vì ở biển nên còn có nhiều lựa chọn hơn đấy bác. Bác suy nghĩ chắn rồi hãy QĐ mua hay không bác ạ