E đảo vỏ trong đại lý Toy khi lắp bánh: thợ dùng súng siết ốc đến lực quy định, cuối cùng sẽ có 1 anh cầm cái cờ lê đi siết tay cuối cùng hết tất cả 4 bánh. Ở ngoài thợ vừa gá con ốc xong là đưa súng bắn, k có công đoạn dùng cờ lê kiểm tra nên ốc có khi bị vặn quá chặt nên cháy ren luôn hoặc chưa đủ chặt gây nguy hiểm khi xe chạy. Nếu thợ kỹ là khi gá con ốc vào thì dùng tay vặn vài vòng xem có bị trẹo ren không sau đó mới dùng súng, nhưng đa số gara ngoài thay vỏ vừa đặt con ốc vào là đưa súng hơi siết ngay nên mới có trường hợp làn hư ren khi tháo bánh lần sau.
Vấn đề chung và bất cập là vậy mà bác . Em làm garage mùa dịch này làm cũng chẳng hết việc . Nhưng chắc bỏ thôi . Quản lý người mình oải quá . Bỏ không theo thì thiên hạ chưởi .
Thay đồ xe thì dể. Sửa xe chạy được đúng nghĩa khó lắm