Hạng F
3/10/15
11.098
13.676
113
Cả 2 đời này anh chị em và mình có 2 chiếc W212, 1 chiếc F10 520. Đều lành tính.

tuỳ theo đời, 2014 trở về trước thì 700 thôi. 2015 gì đó tầm 800 đổ lại.

dự trù sẵn 200 gì đó. Sau 5 năm nữa còn 300-400.
Mấy cái đó biết trước để cân nhắc. Chạy thì ngon rồi. Riêng W212 sau 7 năm nhựa dùng loại thân thiện môi trường sẽ dễ bị xuống cấp, màng loa jin có thể mục hết rồi ( do nhà sx làm để bảo vệ môi trường). :D :p
Bữa ngồi 1 chiếc W212 lần đầu tiên sản xuất ở Gò Vấp, kinh hoàng luôn, vẫn như vừa bước ra từ xưởng.
Không thấy mục gì hết.
Trông cái volant theo xe thì có vẻ hơi to thôi.
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Kinh nghiệm đi Mer cũ của mình:
1. Phải thật sự bình tĩnh và đôi khi phải quăng cho nó trái bơ to bự mới điều khiển nó được. Chốt phần 1: Bình tĩnh mà chơi, chơi thật bình tĩnh.
2. Phải có hiểu biết về xe, nếu không hiểu biết, chịu có lên diễn dàn, lên các trang chuyên về cơ khí oto tìm đọc các bài viết chuyên sâu về cơ- điện - gầm của dòng xe mình đang hoặc muốn mua.
3. Nếu không hiểu biết thật và lười đọc => phải thật nhiều tiền để đóng học phí mỗi khi xe hắt xì hơi xổ mũi.
4. Xe Mer thì lành hơn Bim. Xe N/A thì lãnh hơn Tăng áp Turbo hoặc Kompressor.
5. Ban đầu mua xe phải test thật kỹ, vì từ xe bình dân lên xe Đức rất dễ bị sự êm ái, cách âm, dàn âm thanh xịn... đánh lừa cảm giác dẫn đến mất cảnh giác, mua về 2-3 tháng sau thì ... ối giời ơi!!!
 
Hạng B2
30/3/14
335
782
93
Giờ nhìn lại thấy W212 và F10 này đều ngầu thật chứ.
Tuyệt tác của 1 chiếc xe hơi, đẹp đến mức này thôi chứ.
Chả biết nên mua ai.
Thấy chiếc nào có bán thì nên mua chứ cũng ít hàng không nhiều đâu.
Có 1 con màu bạc E250 2013 chạy 115k km rồi , dàn ngoài và gầm bệ còn ngon . Nhưng chạy khá nhiều , muốn bán 780T , a thấy giá đó được không ?
 
Hạng B2
27/3/19
137
74
41
46
BMW X3 2012 66k km. Biển tphcm
.xe CTY đón khách vip. Mới keng. 950tr.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.676
113
Có 1 con màu bạc E250 2013 chạy 115k km rồi , dàn ngoài và gầm bệ còn ngon . Nhưng chạy khá nhiều , muốn bán 780T , a thấy giá đó được không ?
Mercedes chạy mấy cũng không vấn đề đâu.
Lo là lo thằng chủ xe nó làm hỏng xe ở đâu đó (ví dụ như nó thuê tài xế chạy, em là em không muốn mua xe của bọn ngồi sau, thuê tài xế, bọn đó kém lắm) vì nó không phải người yêu xe, thì xe có đi 10k km cũng vẫn tiêu, vứt.
Còn 115k km mà thấy xe ổn thì là tốt đấy.
Ít nhất nó không tua km thì xe cũng sẽ không bị rối loạn, và vận hành sẽ ổn hơn những xe bị phá, tua đồng hồ.
Xe 2013 là lô xe đầu tiên của đời LCI sau 2012, nên làm chất lượng rất tốt, xe 2015 có thể có ít option thêm nhưng chất lượng khó bì với lô 2013 này được.
Giá thì mình luôn theo trên bonbanh.com, mua xe luôn luôn nên mua trên đó, web đó là chuẩn nhất và có tâm nhất bây giờ.
Mua nghe mấy thằng fb hay mấy web khác là chết đấy, toàn bộ là lừa đảo, xe ngu giá chém.
E250 này sẽ 750-800t.
Càng ít km giá sẽ càng cao hơn.
Xe này đi trên 100k km nhưng niên hạn lại chưa đến 10 năm, tức là sẽ phải bán ở giá thấp 750t mới là đúng.
Bác lấy giá đó đi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/15
11.098
13.676
113
Kinh nghiệm đi Mer cũ của mình:
1. Phải thật sự bình tĩnh và đôi khi phải quăng cho nó trái bơ to bự mới điều khiển nó được. Chốt phần 1: Bình tĩnh mà chơi, chơi thật bình tĩnh.
2. Phải có hiểu biết về xe, nếu không hiểu biết, chịu có lên diễn dàn, lên các trang chuyên về cơ khí oto tìm đọc các bài viết chuyên sâu về cơ- điện - gầm của dòng xe mình đang hoặc muốn mua.
3. Nếu không hiểu biết thật và lười đọc => phải thật nhiều tiền để đóng học phí mỗi khi xe hắt xì hơi xổ mũi.
4. Xe Mer thì lành hơn Bim. Xe N/A thì lãnh hơn Tăng áp Turbo hoặc Kompressor.
5. Ban đầu mua xe phải test thật kỹ, vì từ xe bình dân lên xe Đức rất dễ bị sự êm ái, cách âm, dàn âm thanh xịn... đánh lừa cảm giác dẫn đến mất cảnh giác, mua về 2-3 tháng sau thì ... ối giời ơi!!!
NA là Naturally Aspirated phải không bác
Theo em bác chọn W212 ổn hơn ạ. Em mua xe cũ đi 2 năm chỉ thay dầu, đổ xăng và chạy.
Xe đó lành thật, với cả thêm cái nước mát phải thay nữa thì phải
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Bữa ngồi 1 chiếc W212 lần đầu tiên sản xuất ở Gò Vấp, kinh hoàng luôn, vẫn như vừa bước ra từ xưởng.
Không thấy mục gì hết.
Trông cái volant theo xe thì có vẻ hơi to thôi.

chắc do môi trường bảo quản.
Nhựa ok hết, nó hay bị bóc lớp ngoài cùng của mấy núm nút trên tablo.
Còn loa bị viền. Chứ nhìn tổng thể ok. Xe mình bán sau 7 năm chạy là ở tình trạng vậy. Con 520 cậu em lấy 2014 chưa bán vẫn ok về nội thất. Còn con 250 bán sau xe mình 1 năm là chạy 8 năm thì thay ECU và mấy ký hiệu núm nút ở tablo vài cái tróc. .

ngoài ra sau 100k km thì mọi thứ đều ok. Xe mìn còn chưa thay nhún khi bán sau 7 năm / 107k km.
Lành hơn GLC300, mấy lão bạn kêu cái nhún hơi phía sau. Dễ thay sau bảo hành :D
 
Hạng B2
30/3/14
335
782
93
Mercedes chạy mấy cũng không vấn đề đâu.
Lo là lo thằng chủ xe nó làm hỏng xe ở đâu đó (ví dụ như nó thuê tài xế chạy, em là em không muốn mua xe của bọn ngồi sau, thuê tài xế, bọn đó kém lắm) vì nó không phải người yêu xe, thì xe có đi 10k km cũng vẫn tiêu, vứt.
Còn 115k km mà thấy xe ổn thì là tốt đấy.
Ít nhất nó không tua km thì xe cũng sẽ không bị rối loạn, và vận hành sẽ ổn hơn những xe bị phá, tua đồng hồ.
Xe 2013 là lô xe đầu tiên của đời LCI sau 2012, nên làm chất lượng rất tốt, xe 2015 có thể có ít option thêm nhưng chất lượng khó bì với lô 2013 này được.
Giá thì mình luôn theo trên bonbanh.com, mua xe luôn luôn nên mua trên đó, web đó là chuẩn nhất và có tâm nhất bây giờ.
Mua nghe mấy thằng fb hay mấy web khác là chết đấy, toàn bộ là lừa đảo, xe ngu giá chém.
E250 này sẽ 750-800t.
Càng ít km giá sẽ càng cao hơn.
Xe này đi trên 100k km nhưng niên hạn lại chưa đến 10 năm, tức là sẽ phải bán ở giá thấp 750t mới là đúng.
Bác lấy giá đó đi.
Thank anh !