Hạng D
15/3/10
2.163
49
48
49
michau83 nói:
mục đích mình trình bày lên đây k nhằm mục đích hạ uy tín hay nhằm vào cái gì cả, hang_xeng có thể check lại thái độ của mình với anh Quý, và cách nói của mình trên forum này. mình chỉ trình bày lên đây, để mong mọi người k rơi vào trường hợp như mình, mình đã từng nói, chuyện này có thể xảy ra ở bất cứ nơi đâu? nên chủ xe phải cẩn thận còn gì. còn cách giải quyết case của mình thì có đó, nhưng có làm được đâu? mình vẫn phải chấp nhận thôi. thử đặt vào vị trí của mình đi, ky cóp vay mượn làm được con xe, đi chưa 2000km, đem xe vô làm, đem ra kính te le, đi dường chói nắng hay buổi tối đèn xe ngược chiều thì thấy liền cái kính nó quằng quện thấy ghê, hỏi thử xem xót hay không? ngay từ đầu, mình chủ yếu chỉ chê cách xử lý sơn dính kính thôi. với lại mình nghĩ uy tín của 1 doanh nghiệp giá trị hơn nhiều so với giá trị vài cái kinh xe đúng không?.mục đích chỉ là để anh em trên đây đừng bị rơi vào trường hợp như mình mà thôi
Phone cho em đi em chỉ cách giải quyết .....
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Trời ạ, chả hiểu sao nó có thể lấy giấy nhám nữa!!!
Có cách này an toàn hơn, sử dụng cục đất sét của Sonax, nó có thể tẩy được vết nhựa đường (lấm chấm đen bám trên sơn), nhựa cây, bụi sơn!!! Nếu bác nào bị dính vào bề mặt sơn cũng có thể tẩy được mà ko gây tổn hại lên bề mặt sơn hoặc bề mặt kính!
Các bác phải hết sức thận trọng với dao lam, nếu ko sẽ làm xước kính, những vết xước nhỏ nhưng về lâu dài sẽ tạo quầng và hiện lên rất rõ!
Xe em sau khi đem vào chỗ Bình Tân thì bụi sơn bám rất nhiều lên cái nắp capo đen bóng của em
bash.gif
. Hôm nào em lên Sonax tẩy sơn sẽ chụp hình minh hoạ cho các bác thấy!
 
img3475ra0.jpg

 
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=tbSw_u5D61U[/tube]
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Dạ thưa bác Rồng :D, cục đất đó cũng khá mắc ạ, cho nên thường chỉ đem đến đó cho người ta làm chứ ko dám mua về ạ!. cục đất đó 2 triệu đồng 1 cục ạ :D. Nó mắc như thế nhưng cứu rất nhiều ca nguy hiểm ạ :D. Nó dạng như là mặt nạ lột mụn của người đấy, đem lại làn da láng mịn đến ko ngời
Mẹo nhỏ: em chỉ các bác nào muốn thử là xe mình có làn da láng mịn hay ko, các bác chỉ cần lấy cái bao ny lon mà hay bọc ở hộp thuốc là đấy, thao ra, cho 2 ngón vào, rồi sờ lên bề mặt sơn. Nếu nó láng min như là bác sờ lên bề mặt của kính xe trong nội thất thì là đạt yêu cầu, còn lợn gợn thì là mặt sơn bị dơ (bẩn)! (nhớ xe sạch bụi mới sờ, chứ ko thì cũng do một phần bụi thì khó biết đc)
 
Hạng D
15/3/10
2.163
49
48
49
Còn lấy cà na đánh thì sao nhỉ.... em đã thử một lần , cũng sạch vết sơn trên capô
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Dạ Ok anh!
@ bác Firex: Cana là chất có gốc dầu, cái này bào mòn sơn rất rất nhanh. Thật ra đánh cà na thấy bóng là vì nó đã bào một lớp sơn rất đáng kể so với đánh bóng bằng hóa chất chuyên dụng à. Nếu bác nào cứ đánh cana để bóng xe thì sau 1 năm xe bác sẽ mất hết lớp bóng, điển hình cho việc sử dụng cana và rửa xe ko đúng cách là TAXI. Các bác sẽ thấy màu sơn trơ ra, nhưng đa số mọi người nói là xe cũ thì phải thế, nhưng mà thực tế là điều đó ko đúng. Em có thể chụp 1 cái xe cũ bảo dưỡng đúng cách, khoảng 5 -6 năm nhưng mau sơn vẫn rất đẹp cho các bác xem!
 
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
Kombat nói:
Dạ Ok anh!
@ bác Firex: Cana là chất có gốc dầu, cái này bào mòn sơn rất rất nhanh. Thật ra đánh cà na thấy bóng là vì nó đã bào một lớp sơn rất đáng kể so với đánh bóng bằng hóa chất chuyên dụng à. Nếu bác nào cứ đánh cana để bóng xe thì sau 1 năm xe bác sẽ mất hết lớp bóng, điển hình cho việc sử dụng cana và rửa xe ko đúng cách là TAXI. Các bác sẽ thấy màu sơn trơ ra, nhưng đa số mọi người nói là xe cũ thì phải thế, nhưng mà thực tế là điều đó ko đúng. Em có thể chụp 1 cái xe cũ bảo dưỡng đúng cách, khoảng 5 -6 năm nhưng mau sơn vẫn rất đẹp cho các bác xem!
Chính xác luôn, đánh Cana hoài sẽ làm cho nước sơn ngày càng mõng đi, đánh cana là giải pháp tình thế thôi, thường là dân bán xe hay sài nhiều, bởi vì nó tạo ra cái vẽ bóng láng hào nhoáng bên ngoài, nhìn lầm chết luôn.