Em cũng biết là làm mỏng lớp sơn, em chỉ mới làm một lần vào dịp tết cho nó bóng xe, cũng chà nhẹ thôi, ko dám quất một cục to rồi chà chà.... Một năm chắc chơi một lần thì được.....bác Kombat cưng xe gứm.jungle nói:Chính xác luôn, đánh Cana hoài sẽ làm cho nước sơn ngày càng mõng đi, đánh cana là giải pháp tình thế thôi, thường là dân bán xe hay sài nhiều, bởi vì nó tạo ra cái vẽ bóng láng hào nhoáng bên ngoài, nhìn lầm chết luôn.Kombat nói:Dạ Ok anh!
@ bác Firex: Cana là chất có gốc dầu, cái này bào mòn sơn rất rất nhanh. Thật ra đánh cà na thấy bóng là vì nó đã bào một lớp sơn rất đáng kể so với đánh bóng bằng hóa chất chuyên dụng à. Nếu bác nào cứ đánh cana để bóng xe thì sau 1 năm xe bác sẽ mất hết lớp bóng, điển hình cho việc sử dụng cana và rửa xe ko đúng cách là TAXI. Các bác sẽ thấy màu sơn trơ ra, nhưng đa số mọi người nói là xe cũ thì phải thế, nhưng mà thực tế là điều đó ko đúng. Em có thể chụp 1 cái xe cũ bảo dưỡng đúng cách, khoảng 5 -6 năm nhưng mau sơn vẫn rất đẹp cho các bác xem!
vậy tiệm đó nằm chổ nào bác cho em xin địa chỉ với.cảm ơn bác Kombat trước ngenKombat nói:Dạ thưa bác Rồng , cục đất đó cũng khá mắc ạ, cho nên thường chỉ đem đến đó cho người ta làm chứ ko dám mua về ạ!. cục đất đó 2 triệu đồng 1 cục ạ . Nó mắc như thế nhưng cứu rất nhiều ca nguy hiểm ạ . Nó dạng như là mặt nạ lột mụn của người đấy, đem lại làn da láng mịn đến ko ngời
Mẹo nhỏ: em chỉ các bác nào muốn thử là xe mình có làn da láng mịn hay ko, các bác chỉ cần lấy cái bao ny lon mà hay bọc ở hộp thuốc là đấy, thao ra, cho 2 ngón vào, rồi sờ lên bề mặt sơn. Nếu nó láng min như là bác sờ lên bề mặt của kính xe trong nội thất thì là đạt yêu cầu, còn lợn gợn thì là mặt sơn bị dơ (bẩn)! (nhớ xe sạch bụi mới sờ, chứ ko thì cũng do một phần bụi thì khó biết đc)
jungle nói:Bác làm ở đâu vậy? Làm ăn vậy phải bắt đến nó chứ, làm gì kỳ cục vậy, kiếng mà lấy giấy nhám chùi! Bác chụp hình lên cho AE chiêm ngưởng thử xem. Hôm trước em có vô Bình tân, thấy có chiếc xe morning màu vàng, nó sơn cánh cửa lại nhìn thấy oải luôn, nhìn chung là màu vàng thiệt, nhưng đậm nhạt mỗi chỗ mỗi khác, có 4 màu vàng trên cái xe này luôn, nó sơn ở đâu bên ngoài đó chả biết nữa.
Hihi đọc bài này của bác jungle dễ bị hiểu nhầm: ".... Hôm trước em có vô Bình Tân, thấy có chiếc moning màu vàng, nó sơn cánh cửa lại nhìn thấy oải luôn,... , nó sơn ở đâu bên ngoài đó chả biết nữa". => vậy đâu phải TH Bình Tân "nó" sơn đâu phải không bác!!!!!!
Đúng vậy đó bác, nó sơn ở đâu bên ngoài chớ không phải trong Bình tân sơn. Nhiều khi đọc thoáng qua là dễ bị hiểu nhầm lắm đó nghe các bác.DUYB2 nói:jungle nói:Bác làm ở đâu vậy? Làm ăn vậy phải bắt đến nó chứ, làm gì kỳ cục vậy, kiếng mà lấy giấy nhám chùi! Bác chụp hình lên cho AE chiêm ngưởng thử xem. Hôm trước em có vô Bình tân, thấy có chiếc xe morning màu vàng, nó sơn cánh cửa lại nhìn thấy oải luôn, nhìn chung là màu vàng thiệt, nhưng đậm nhạt mỗi chỗ mỗi khác, có 4 màu vàng trên cái xe này luôn, nó sơn ở đâu bên ngoài đó chả biết nữa.
Hihi đọc bài này của bác jungle dễ bị hiểu nhầm: ".... Hôm trước em có vô Bình Tân, thấy có chiếc moning màu vàng, nó sơn cánh cửa lại nhìn thấy oải luôn,... , nó sơn ở đâu bên ngoài đó chả biết nữa". => vậy đâu phải TH Bình Tân "nó" sơn đâu phải không bác!!!!!!
Xe em mới làm bảo hiểm xong cũng bị tình trạng bám bụi sơn ở kính và toàn bộ thân xe, em rửa xe xong thì quay lại bắt đền thì họ lấy máy ra đánh lại toàn bộ ==> OK, riêng phần kính thì lấy giấy nhám đánh làm em xuýt vãi cả hàng nhưng cuối cùng lại OK, gạt nước trong veo và ko nghe sột soạt nữa, cũng ko nhìn thấy gì khác lạ
Nếu họ dùng giấy nhám loại mịn nhất, thấm nước để oánh thì không đến nỗi đâu..chỉ sợ mấy ông thợ nhà mình lôi tờ giấy nhám chà gỉ sét ra mà oánh thì sọc dưa là cái chắc. Hix.
Đôi khi có những sự việc làm chúng ta không hài lòng. Có những cái xe chạy 5-10 năm mà ko hư . có những cái xe mới vừa lấy ra đã hư. Con người phải có lúc sai. Theo em bác nên thông cảm cho họ đi bác ạh ^^ Ở hiền gặp lành , em tin tưởng bác sẽ gặp rất nhiều may mắn về sau
thiệt ra, do dính sơn ở những chỗ khác trên body xe nữa, bác thợ quýnh giấy nhám nó xước quằn quện nguyên 2 cái cửa bên tài luôn, nhìn thoáng sẽ k thấy, nhưng nhìn từ xa sẽ thấy giống như xe bị vệt bụi vằn vện, lại gần xẽ thấy vết giấy nhám để lại rất rõ, nhưng cái này sơn lại sẽ ok, còn cái kính thì no way. em tạo cái này mong bên gara rút kinh nghiệm đừng để bác os nào dính chưởng như em, và để cho các bác os cẩn thận tí khi em xe đi, đừng để xót xa như em mỗi khi đụng tới cái xe thì khó chịu lắm. em cũng tội mấy anh thợ làm công k bao nhiều tiền, nhưng k ai thương em như em thuơng người ta. mục đích có thế thôi, k nhằm hạ uy tín hay mục đích gì khác cả. thôi, cái này tới đây đóng được rồi, mong mod close lại dùm em chứ để nữa sợ ra nhiều chuyện đi xa quá k hay. em cám ơn
haibi tám dữ quá nên lên Vip cảd member rồi, tám vừa thôi nghe cha nội.
tình hình là xe Kia morning bánh sơ cua nhỏ quá, bữa tết e bị bể vỏ thay vào chạy hồi hộp đau tim gần chết nên bữa rồi e có hỏi mua mâm sắt R14 và thay vỏ cũ vào cho vào khoang để bánh sơ cua vừa khít, giá mâm sắt rin co 200k thôi, gắn lên xe lỡ ó chuyện gì thay vào chạy vô tư, e gắn xong mà nhẹ cả người, chứ bánh sơ cua theo xe xài hổng được mấy bác ơi, các bác nên mua thay vào cho yên tâm khi đi đường xa nhé
tình hình là xe Kia morning bánh sơ cua nhỏ quá, bữa tết e bị bể vỏ thay vào chạy hồi hộp đau tim gần chết nên bữa rồi e có hỏi mua mâm sắt R14 và thay vỏ cũ vào cho vào khoang để bánh sơ cua vừa khít, giá mâm sắt rin co 200k thôi, gắn lên xe lỡ ó chuyện gì thay vào chạy vô tư, e gắn xong mà nhẹ cả người, chứ bánh sơ cua theo xe xài hổng được mấy bác ơi, các bác nên mua thay vào cho yên tâm khi đi đường xa nhé