Kinh nghiệm là nên tháo luôn cái ống hút gió đi sẽ hạn chế tối đa việc đang chạy nước do xe mình hay xe khác (cùng va ngược chiều) văng lên làm cho xe mình uống nước
như vậy chạy sẽ yên tâm hơn. chứ mình thấy tai nạn này GLK bị hơi nhiều đó vì cứ nghĩ SUV cứ thế mà phan (các xe khác phan thì cùng chung xuồng luôn)
như vậy chạy sẽ yên tâm hơn. chứ mình thấy tai nạn này GLK bị hơi nhiều đó vì cứ nghĩ SUV cứ thế mà phan (các xe khác phan thì cùng chung xuồng luôn)
hàng honda thì nó nằm phía trên bên phải phải ko báctrumxeoto nói:Kinh nghiệm là nên tháo luôn cái ống hút gió đi sẽ hạn chế tối đa việc đang chạy nước do xe mình hay xe khác (cùng va ngược chiều) văng lên làm cho xe mình uống nước
như vậy chạy sẽ yên tâm hơn. chứ mình thấy tai nạn này GLK bị hơi nhiều đó vì cứ nghĩ SUV cứ thế mà phan (các xe khác phan thì cùng chung xuồng luôn)
@trumxeoto:Thông tin rất hữu ích bác,ko chỉ riêng Glk các dòng E,...d/c V đều nên tháo ống hút đầu capo khi chạy đường ngập nước bác.
Hầu hết các xe bị thủy kích là do xe ngược chiều tạt nước vào và hầu hết là các xe bị thủy kích là không phải chủ xe lái: tài xế, bạn bè, người yêu, vợ, em vợ... Do đó, khi chuyển xe cho ai đó lái thì ít nhất cũng phải hiểu được xe và cách vận hành của xe Mercedes trong điều kiện đường xá của Việt Nam.
Em nói thật sự nghiêm túc !
Em nói thật sự nghiêm túc !
Mua xe để trời mưa chạy cho nó khỏi mát mặt. Giờ trời mưa lại để xe ở nhà thì mua làm cái giề nhể? Thui các bác chuyển sang sắm thuyền thúng đi.
Em chuẩn bị đón đầu lập web site thuyenthungsaigon.com để cạnh tranh với OS. Có pác nào đặng ký ủng hộ em không ???`Thui em ... lặn đêy.
Em chuẩn bị đón đầu lập web site thuyenthungsaigon.com để cạnh tranh với OS. Có pác nào đặng ký ủng hộ em không ???`Thui em ... lặn đêy.