RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110
bác nhớ đánh chữ có dấu kẻo phạm qui .
Nếu hết bình bất tử thì , có thể dắt dô tiệm câu bình đề nhờ 1 phát đi về ,....
nếu hư cục sạc, bó rò, nhiều xe kg có cần khởi động lắm bác ,.... Chắc ăn, mua sẵn 1 cục sạc bỏ trong cốp có gì nhờ tiệm nào đó thay ,... mà cục sạc cũng khó hư lắm bác
bác nhớ đánh chữ có dấu kẻo phạm qui .
Nếu hết bình bất tử thì , có thể dắt dô tiệm câu bình đề nhờ 1 phát đi về ,....
nếu hư cục sạc, bó rò, nhiều xe kg có cần khởi động lắm bác ,.... Chắc ăn, mua sẵn 1 cục sạc bỏ trong cốp có gì nhờ tiệm nào đó thay ,... mà cục sạc cũng khó hư lắm bác
RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110
mỗi khi em phát biểu một ý nào đều có chú thích kèm theo,bác lại hông đọc kỹ,khổ thật.
chạy một tốc độ thì tốt cho...túi tiền của bác vì khi đó xe ăn xăng ít.Còn khi rodai thì phải thay đổi tốc độ thường xuyên để cái bộ ly hợp nó hoạt động trơn tru hơn,hết 500km thì tùy hứng muốn chạy thế nào thì chạy,nhưng điều khiển đúng kỹ thuật thì lúc nào xe cũng bền hơn.
Xe không có cần đạp thì đó là minh chứng cho chất lượng của xe,các bác không phải lo lắng gì cả.Đặc biệt với xe xài bécphun thì dễ khởi động hơn xe dùng chế hòa khí,nhà em có chiếc xe số còi cọc xài hơn chục năm rồi vẫn chưa một lần dùng đến cái giò đạp.
mỗi khi em phát biểu một ý nào đều có chú thích kèm theo,bác lại hông đọc kỹ,khổ thật.
chạy một tốc độ thì tốt cho...túi tiền của bác vì khi đó xe ăn xăng ít.Còn khi rodai thì phải thay đổi tốc độ thường xuyên để cái bộ ly hợp nó hoạt động trơn tru hơn,hết 500km thì tùy hứng muốn chạy thế nào thì chạy,nhưng điều khiển đúng kỹ thuật thì lúc nào xe cũng bền hơn.
Xe không có cần đạp thì đó là minh chứng cho chất lượng của xe,các bác không phải lo lắng gì cả.Đặc biệt với xe xài bécphun thì dễ khởi động hơn xe dùng chế hòa khí,nhà em có chiếc xe số còi cọc xài hơn chục năm rồi vẫn chưa một lần dùng đến cái giò đạp.
Last edited by a moderator:
RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110
chết rùi mấy pác ơi, xe em mới mua chỉ gần 3 tháng, chạy được 1800 km thôi, trước máy chạy êm kinh khủng, tự nhiên mấy ngày gần đây, không biết có phải do vài lần chạy xe xuống từ bậc lề cao hay không mà dưới gầm xe kêu cót két cót két mỗi khi xuống lề rồi kêu hoài khi chạy luôn, nhất định không phải tiếng bố thắng. Sáng hôm sau hết kêu nhưng nhưng nếu sụp ổ gà hay xuống lề cao lại trở chứng. Em lo quá, chẳng lẽ có gì đó không ổn sao ạh?
chết rùi mấy pác ơi, xe em mới mua chỉ gần 3 tháng, chạy được 1800 km thôi, trước máy chạy êm kinh khủng, tự nhiên mấy ngày gần đây, không biết có phải do vài lần chạy xe xuống từ bậc lề cao hay không mà dưới gầm xe kêu cót két cót két mỗi khi xuống lề rồi kêu hoài khi chạy luôn, nhất định không phải tiếng bố thắng. Sáng hôm sau hết kêu nhưng nhưng nếu sụp ổ gà hay xuống lề cao lại trở chứng. Em lo quá, chẳng lẽ có gì đó không ổn sao ạh?
RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110
cam on pac, thế phải làm thế nào với phuộc nhún nếu có vần đề đấy pác? em sợ nhất xe mới mà phải cho thợ tháo tung ra
cam on pac, thế phải làm thế nào với phuộc nhún nếu có vần đề đấy pác? em sợ nhất xe mới mà phải cho thợ tháo tung ra
Trích đoạn: voduychau
xem lại cái phuộc nhún đi bác,phuộc SCR mỏng manh lắm
RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110
Tiếng kêu ấy phát sinh từ 2 trường hợp
1. Tiếng chân chống giữa .
Bác thử như sau : dựng = bằng chống nghiêng hoặc nhờ ai đó vịn dùm cái xe . Xong lấy tay trái hoặc phải đều được cầm cái chống đứng đẩy nhẹ xuống, cường độ tăng dần . Bác kiểm tra cả bên trái và bên phải nhé !!! Nếu bác làm vậy mà phát hiện tiếng kêu giống lúc xe chạy xe thì đúng là cái chống . Cái này an tâm để lâu nó cũng im luôn à . Hoặc bác có thể dùng RP7 xịt vào .
2. Cái phuộc sau, kiểm tra tương tự, nhờ anh giai nào tay khỏe 1 tí nhấn mạnh vào cái baga cho cái phuộc nó nhún xong bác nghe thử xem có tiếng kêu không ???? Nếu có thì mang ra tiệm phuộc nó làm ,...... sẽ êm hơn lúc trước
Tiếng kêu ấy phát sinh từ 2 trường hợp
1. Tiếng chân chống giữa .
Bác thử như sau : dựng = bằng chống nghiêng hoặc nhờ ai đó vịn dùm cái xe . Xong lấy tay trái hoặc phải đều được cầm cái chống đứng đẩy nhẹ xuống, cường độ tăng dần . Bác kiểm tra cả bên trái và bên phải nhé !!! Nếu bác làm vậy mà phát hiện tiếng kêu giống lúc xe chạy xe thì đúng là cái chống . Cái này an tâm để lâu nó cũng im luôn à . Hoặc bác có thể dùng RP7 xịt vào .
2. Cái phuộc sau, kiểm tra tương tự, nhờ anh giai nào tay khỏe 1 tí nhấn mạnh vào cái baga cho cái phuộc nó nhún xong bác nghe thử xem có tiếng kêu không ???? Nếu có thì mang ra tiệm phuộc nó làm ,...... sẽ êm hơn lúc trước