Hạng C
29/12/04
514
2
0
RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110

@thanhtam271196 scr màu càrốt là màu zin đó. Giá chuẩn là 31.6 + 2.5 (nhờ salon đăng ký) bác tự đi đăng ký thi mất khỏang 2mil.
@lylac bẻ được tất bác ạ, nghe nói chỉ khoá của piaggio lx, hay gt có cái đèn chớp chớp đỏ thì tốt nhất,...
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
13/3/07
9
1
3
RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110

em nó sài kim phun hàng " tàu " nên mỗi lần hắt hơi sổ mũi một chút thì hơi mệt , vừa rồi ra tiệm sửa xe ga của thằng bạn găp một em này không biết bị bịnh gì kéo hết ga đi đc 40km , chủ xe đem vào HEAD HonDA bị phán bảo mòn bố rồi ! :mad: mặc dù xe chạy mới đc có 1200km !! dán bố xong hết 400k ra chạy vẫn như cũ , bực quá chửi lộn xong đem vào chỗ bạn em coi , sau khi đo hơi , lửa đều ok xong nó bảo lính đi mua phụ gia xúc kim phun đổ vào ! và thế là cũng may nó hết bịnh ! bởi vậy chạy kim phun mà đổ xăng theo tiêu chuẩn VN thì hơi mệt !!
[/quote]
XE EM CÙNG BỊ TÌNH TRẠNG NHƯ THẾ,BÁC CHỈ GIÙM EM CHỔ SỬA VỚI
 
Hạng B2
3/10/07
230
9
0
RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110

con SCR mới tinh của em vừa roda được 112km,nhưng có cái này khó chịu lắm:

tự dưng đang đi thấy cái bánh trước kêu cót két(bệnh này nhiều người nói rồi),nhấc bánh lên rồi quay thử thì than ôi!!! đẩy đến đâu nó quay đến đó chứ không có "tuột luốt" (như em nghĩ).Ra bất cứ chỗ nào cũng đều bị phán :phanh đĩa xe mới nó vậy,xài lâu đĩa mòn bố mòn thì đỡ hơn,100 chiếc như một.

sao em thấy phi lý quá,phanh(thắng) đĩa hay tang trống gì cũng vậy,bóp thắng thì ăn,không thì thôi,cớ gì lại làm cho nó cạ thường trực vào đĩa như vậy chứ?

Hậu quả là 1 lít xăng của em chỉ đi được 30km,chạy xe không êm,đầu xe cứ giựt giựt (chạy nhanh thì không thấy).không hiểu đến khi nào nó dính cứng giữa đường luôn thì đời em tàn....hic

bác nào giúp em chỗ sửa với
 
ice confirmed
Hạng C
21/6/07
565
661
93
RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110

em cũng đang tìm hiểu con này ,các bác vào bàn luận tiếp đi ,sao để topic suốt từ 13/10 vậy
 
Hạng C
29/12/04
514
2
0
RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110

@voduychau Bác tới tiệm Hoàng Huy nó làm cho chổ ngã ba Lê Quang Định - Trần Quốc Tuấn - GV nó làm cho. Mình kg nhớ chính xác số mấy Lê Quang Định . Bệnh này tháo cái bố thắng đĩa ra thay cái mới - bố mềm dùng cho Dylan :D (45K). Vì bố zin của SCR ăn bố kg đều với đĩa và rất cứng . Bác nhìn kỹ cái đĩa xem nó có sáng đều hông hay chỉ 1 phần . Chắc chắn là sáng 1 phần . Để lâu cũng hết thiệt nhưng coi đĩa bị răng ,...:D :D :D Quá trình thợ sẽ làm như sau
Tháo bố thắng đĩa ra thay 2 cái mới vào cân lại 2 piston của heo dầu cho nó ăn đều với đĩa . Xong bác nhớ bảo nó cắt luôn phần ron = cao su dư của của bánh trước cho gắn công tơ mét để nó khỏi cạ . Cái này chỉ việc tháo bánh ra lấy dao lam cắt cắt 1 đường xong . Tha hồ vi vu ,.........:)


Tiệm này sửa cái khác thì mình kg biết nhưng sửa cái bệnh này của SCR thì OK ! .

@coanh bác có thể tự làm như sau: Ra tiệm bán phụ tùng xe hơi ngoài Trần Phú mua 1 chai xúc béc hình như 70k hay sao đó . Canh xe kim xăng cách vạch đỏ 1 vạch thì đổ vào chạy cho đến khi xuống vạch đỏ . (khoảng 20km) . Xong đổ xăng 95 chạy tiếp nếu xe vẫn bị thì làm 1 lần nữa . Nếu kg hết thì đăng ký bên 67 Phan Huy Ích nhờ Tam Tiến tháo kim phun ra xúc vậy . Bác yên tâm SHi hay xe hơi đều bị trò này hết . Mà bác đổ xăng gì ? Đi bao nhiêu km rồi .
Tiệm Hòang Huy có làm trò này cho SHi luôn nhưng mình chưa thử nên kg dám khuyên bác tới đây hihi

Sẵn tiện mách luôn các bác đi xe SCR 1 việc:
Dung dịch liquid cooler của SCR zin đi theo xe có vẻ không tốt vì em thấy như sau đi buổi trưa kim đo nhiệt hay chạy lên 3 vạch . Sau khi đọc 1 số topic bác sĩ khuyên xe mới mua nên đi súc và thay dung dịch này đi . Em đã mạnh dạng làm theo kêu thợ súc két nước đổ hết ra thấy nó có 1 cái màu xanh nhớt . Thay cái dung dịch gì ấy vào màu xanh lè như phẩm màu ấy hình như của Mỹ em quên tên rồi. Lúc đầu thấy nó xanh ghê quá cũng hơi chột dạ . Nhưng thấy công dụng ok ghê, chả bao giờ kim đo nhiệt lên tới vạch 3 vạch 2 là hết mức bình thường vạch 1.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/10/07
230
9
0
RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110

thanks bác maxx nhiều.Cho mình hỏi thêm tí nữa:
-tổng thiệt hại cho quá trình thay bố và cắt ron dư cho con SCR là bi nhiu ?

-dung dịch rửa béc phun dùng để pha vào xăng,ngoài Trần Phú ra có thể mua ở chỗ nào nữa,cho mình xin vài địa điểm để tiện mua sắm khi cần thiết.

-theo kỹ thuật thì xăng A95 hẳn nhiên cho hiệu suất tốt hơn A92,nhưng mình đang phân vân vì loại A95 vẫn chưa thông dụng nên không loại trừ khả năng nó bị pha thêm tạp chất.Vậy rốt cuộc nên dùng loại xăng nào đây ?

-khi chuyển từ xăng A92 sang A95 và ngược lại thì cần phải chú ý những gì ?

-loại nhớt nào dùng tốt cho xe tay ga ? (cả nhớt máy và nhớt số),có một dạo mình dùng thử loại Vistra cho chiếc Daehan cùi bắp ở nhà,thấy khá tốt nhưng chúa ghét cái mùi thơm thơm như kẹo ngọt của nó.
 
Hạng C
29/12/04
514
2
0
RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110

1. quá trình thay bố + cắt ron tổng thiệt hại là 45k bác bo thêm cho họ 5-10k thì tùy hỏng có cũng kg sao .

2. Cái thứ 2 em xin mạng phép nói kg biết vì xe em chưa bị bao giờ chỉ thủ sẵn cách trị để tự làm thôi . Hôm đó ngồi lục trong box ôtô các bác có chỉ 1 số loại dung dịch mình có lưu tên lại mà kg nhớ để đâu sẽ post lại sao cho bác .
3. Đó giờ em vẫn xài 95 đã đi được hơn 1600 km, hay đổ chổ cây xăng Petrolimex Hai Bà Trưng - Trần Cao Vân . Thật ra em chỉ nghĩ đơn giản thế này ron 95 người ta có pha thêm thì tụt xuống còn ron 92 cũng còn xài được :D :D. Chứ ron 92 người ta ở ác pha xuống còn 89 ,.. thì thui rồi :( Bác nào hiểu sâu giải thích hộ em
4. Khi chuyển đổi thì nên súc bình xăng bác ạ . Hoặc kg có time cứ để vậy canh hết xăng đổ thật đầy vào nó pha từ từ cũng ok . Theo ý riêng của em các bác ném nhẹ tay .
5. Từ ngày em phát hiện ra nhớt ta ga của hãng Honda - bán trong HEAD gía 38k mà chỉ số 20-30W APJ-SJ em thấy cũng ok nên xài cái này luôn . Giá rẻ tầm 1500km thay 1 lần là ổn . Đang tính kiếm cái Mobil thay vào mà thấy mắc wá, nên thôi . Nhớt số nó nằm ngay chổ 2 con ốc dưới cái phuộc - SCR . Tụi thợ nó đổ cho em loại gì của Mỹ ấy [8|] em đọc thấy 140 chỉ số quên rùi thấy cũng ok .
Mà nó khuyên nên đổ 2 tuýp (mỗi tuýp 20k) vì hợp số nó sâu lắm còn thích đổ 1 thì cũng ok thôi . Thế là em làm 2 túyp .
Xe em có gắn thêm bugi IR mua ở Nguyễn Trãi nên giờ cũng kg biết xe chạy nhẹ do cái gì hết do nhớt hay do bugi hay xăng hay SCR nó vậy :D .
 
Hạng C
29/12/04
514
2
0
RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110

Tình hình là xe SCR của em dựng chống đứng lên nổ máy mà bánh xe nó quay nhanh quá (garangty hình như hơi lớn thợ nó bảo thế)
Em hỏi chỉnh lại như thế nào , anh thợ cả bảo xe này điện tử phải mất hơn 1 tiếng, tháo hết cái cục gì màu đen đen ra chỉnh sửa ,...
Bác nào rành vụ này tư vấn cho em với .

warning : Xe SCR vệ sinh pô air hơi bị khó
 
Hạng B2
5/10/07
284
1.647
93
RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110

Con xe của vợ em đã chạy được 3500km, sao chưa thấy bị nghẹt xăng bao giờ, bã trùm sò, toàn đổ xăng A92 không à,còn cái vụ cót két chính là do bố thắng đấy,em thử đổ dầu thắng vào, thì chạy thấy hết kêu.
 
Tập Lái
24/9/07
10
0
0
RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110

E đang ở VT, nhưng tình hình xe mới hay gặp sự cố này k bít có tiệm nào chuyên trị tay ga ngon lành. Bác nào ở Vt chỉ chổ e giúp với
Cảm ơn nhiều ạ!