Chưa đủ bác theo GCN Đăng kiểm (thiết kế) hay thực tế bác. Ghi vậy như không bác. Nói vậy cũng khó để diễn hết ý, chắc anh em tài xế phải có mắt cú để quan sát xe, đọc BB với 1 khối lượng chữ nhiều. Haiz.Em thấy nên sữa lại cái định nghĩa tổng trọng lượng (trọng lượng xe cộng hàng) là xong. Nghĩa là :
Tổng trọng lượng (trọng lượng xe cộng trọng lượng hàng cho phép chở )
Thấy DN họ ko phục, họ sẽ tiếp tục kháng cáo mà.Có Hy vọng không bác, E đã thấy kết quả, còn chạy tít trên các trang báo mạng nữa cơ. Công nhận phán quyết của tòa làm anh em hoang mang cực độ. Ông bảo là theo thiết kế và quyết cái rụp tài xế lãnh đủ. Còn nếu ngược lại ...các đồng chí xxx bắt tay, cho e xin lỗi rồi về việc bắt nhằm abcd. Thật công bằng ghê chứ các bác.
Ở đây đang cần làm rõ giữa QC và BB (cộng hay không cộng KL thiết kế hay tính thực tế để tính toán coi xe có nên chui vào những cung đường đó không.
Đề tài này nóng hổi, hy vọng sẽ có kết quả cho các anh em rút được kinh nghiệm để lưu thông cho đúng.
Án tù chung thân còn xử oan sai, bồi thường hàng tỷ.
Ăn thua là có LS giỏi và bơm mạnh.
Quy chuẩn 41/2016 tôi download hôm qua từ wesite chính phủ, biển 106b không có bất cứ từ nào liên quan đến tải trọng, hay trọng tải cả. Đấy mới là điều đáng nói. Cứ giở đăng kiểm ra là thấy luôn con số nào cũng rõ như ban ngày thế mà vẫn thua. Vãi cả luật.
làm cái gì cũng vậy, bẫy nhau là chính. đôi lúc ra đường hay vào của hàng thấy nhân viên quảng cáo ngon lắm, mua về dùng ít bữa lại hư, cũng là chiêu trò. giờ ra đường xxx bắn tốc độ cũng núp lùm mà bán, cắm bản cũng vậy nói theo 1 kiểu
Thì ra văn bản luật pháp viết lung tung. Các bạn đọc bài này sẽ hiểu rõ đúng sai, ví dụ rõ ràng chưa từng thấy:
http://www.tapchigiaothong.vn/lai-noi-ve-bien-106b-d52616.html
http://www.tapchigiaothong.vn/lai-noi-ve-bien-106b-d52616.html