Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
49
Ý bác là cứ 10,000km thì tốn 100 chai ?
Không phải bác ạ, mình không sử dụng mấy dòng xe sang này nên không biết chính xác, nhưng thông tin mình biết thì tần suất bảo trì xe sang nó lâu hơn xe phổ thông nhưng mỗi lần bảo dưỡng rất tốn kém. Chu kỳ 40,000 Km khoảng trên dưới 40 chai còn 50,000 KM nó gần 100 chai tùy model nữa bác.
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
49
đọc cái bảng báo giá này tự nhiên em có ác cảm với xe đức
Mình cũng tính ngân quỹ dư giả thì lên đời xe âu nhưng do lý do về chi phí vận hành nên không dám tính nữa... Âu đó cũng là lẽ thường thôi bác - chăn dắt người đẹp nó phải tốn kém hơn nhiều lần so một em bình thường trở xuống, vì thế mới có mác "Người đẹp & đại gia"
 
Hạng C
14/5/15
520
486
63
Cái này hình như là gioăng bộ chắn dầu máy bị hỏng nên rò rỉ nhớt rồi, thay bộ này nếu ko có phụ tùng rời thì phải thay cả cụm (mer c200 tầm 20tr) BMW chưa rõ.
 
Hạng D
18/3/08
1.584
13.443
133
Bác mua về sưu tầm hay dùng làm phương tiện đi lại vậy? Bác đam mê nghiên cứu máy móc thì mua còn không thì từ bỏ ngay ý nghĩ mua xe Đức cũ nhé bác.

nói thiển cận , còn tùy vào tình trạng xe và sử dụng nữa, nói như Bác thì Bác chưa bao giờ sử dụng được 1 con xe Đức cho ra hồn, chắc cũng chỉ nghe nói.
 
16/8/19
175
123
43
Bác so hoa hậu với gái miệt vườn thì khập khiễng quad
cơ bản xe Nhật nó không có gì để hư nha bác :))))
cảm biến này nọ, option này nọ không có, dùng toàn công nghệ cũ thì khó hư là phải rồi
Thầy dạy em said :))))
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
49
nói thiển cận , còn tùy vào tình trạng xe và sử dụng nữa, nói như Bác thì Bác chưa bao giờ sử dụng được 1 con xe Đức cho ra hồn, chắc cũng chỉ nghe nói.
Đúng vậy - thiển cận vì mình không đủ tiền nuôi xe xịn đó đại ca - xe sang chi phí vận hành đắt đỏ đó là một thực tế mà ai cũng biết dù đã sử dụng hay chưa, còn xe cũ thì từ chi phí + rủi ro lại càng nhân lên gấp bội - điều này đúng cho mọi dòng xe chứ không phải chỉ dành cho xe xịn.