Khôn thì chạy sang hốt em nó về sử dụngĐã ngu thì im dùm để ko ai biết mình ngu ạ.
Vậy là bác chưa chạy xe Đức bao giờ phải không? Em nghĩ không có con số như bác nói.Đúng vậy - thiển cận vì mình không đủ tiền nuôi xe xịn đó đại ca - xe sang chi phí vận hành đắt đỏ đó là một thực tế mà ai cũng biết dù đã sử dụng hay chưa, còn xe cũ thì từ chi phí + rủi ro lại càng nhân lên gấp bội - điều này đúng cho mọi dòng xe chứ không phải chỉ dành cho xe xịn.
Em chạy xe Nhật chán mua xe Đức cũ, cũ mèm cũng không đến như bác nói. Anh em hội xe Đức chạy xe cũ nhiều bác ạ, không đến vậy đâu.
Bác nói chủ quan làm các bác chưa đi lại sợ!
Đã không biết lại còn lanh chanh. Xe Đức hay xe gì cũng k có thằng nào chạy 40.000km mới bảo dưỡng.Không phải bác ạ, mình không sử dụng mấy dòng xe sang này nên không biết chính xác, nhưng thông tin mình biết thì tần suất bảo trì xe sang nó lâu hơn xe phổ thông nhưng mỗi lần bảo dưỡng rất tốn kém. Chu kỳ 40,000 Km khoảng trên dưới 40 chai còn 50,000 KM nó gần 100 chai tùy model nữa bác.
F30 chừa ra 40-50 chai tùy chất xe cộng vào với tiền mua để bảo trì 1 lần cho 5 năm tiếp theo. Sau đó dự phòng 20 chai là chơi vi vu. Nghe người ta phán rồi lên đây đồn thổi. Bó tay
Đọc cái list mà choáng !Vậy kinh tế bác ổn không? vì mấy dòng xe sang chi phí bảo trì/sủa chữa rất cao á. Bác nên suy nghĩ kỹ nhé. Xe bác xem chạy bao nhiêu KM rồi bác? Nếu qua 50k KM thì mỗi lần bảo trì trên dưới 100 chai đó ạ.View attachment 2000432View attachment 2000432
đồ đức nhập khẩu từ đức mới bền còn ráp trong nước hay nhập từ nơi khác ráp thì tệ .Hông lẽ mỗi 40k là phải thay tè le như trong hình hả bác ? Vô lí, đồ Đức hông lẽ dỏm vậy sao ? 40k mình chạy 1.5 năm là tới
Lúc trước đọc comment anh em bảo tốn, tui ko tin lắm.
Mua f30 đời 2013 về chạy thời gian thì tui đã thấm một điều là xe chạy trên 50km thì phải hỏng nhẹ. Mà hỏng nhẹ mà hỏng vài thứ thì cũng đi toi 50 triệu nhẹ nhàng.
Chưa kể upgrade mâm, đèn, loa,...thêm nhẹ nhẹ cũng tầm 50-10 triệu nữa.
Bác thích cứ nhích, xong cảm giác bác sẽ trải qua giống tui thôi.
Mua f30 đời 2013 về chạy thời gian thì tui đã thấm một điều là xe chạy trên 50km thì phải hỏng nhẹ. Mà hỏng nhẹ mà hỏng vài thứ thì cũng đi toi 50 triệu nhẹ nhàng.
Chưa kể upgrade mâm, đèn, loa,...thêm nhẹ nhẹ cũng tầm 50-10 triệu nữa.
Bác thích cứ nhích, xong cảm giác bác sẽ trải qua giống tui thôi.
Mua hay không là việc của mình, "ép lấy" là thế nào nhỉ?!
Tình hình là e đang bị ép lấy các bác ạ